Nếu muốn mình nổi bật, bạn nhất định phải biết những món phụ kiện này trong năm 2017

Nếu muốn mình nổi bật, bạn nhất định phải biết những món phụ kiện này trong năm 2017

Đối với Chip.vn, ở nhà sao cũng được, nhưng một khi bước ra đường thì phải chỉn chu từ quần áo, đầu tóc, makeup cho đến món phụ kiện đi kèm cũng phải phù hợp và tôn lên ưu điểm cho bản thân.

Nếu muốn mình nổi bật, bạn nhất định phải có những món phụ kiện này trong năm 2017

Bạn biết đấy, chưa bao giờ vẻ ngoài lại được coi trọng như hiện nay, chúng ta phải luôn xinh đẹp, vì sao? Vì khi đẹp là chúng ta đang tôn trọng mọi người xung quanh. Đối với Chip.vn, ở nhà sao cũng được, nhưng một khi bước ra đường thì phải chỉn chu từ quần áo, đầu tóc, makeup cho đến món phụ kiện đi kèm cũng phải phù hợp và tôn lên ưu điểm cho bản thân.Hơn thế, khi chúng ta tự tin vì những gì mình diện trên người, thì sự tự tin đó sẽ toát ra thần thái bên ngoài, giúp chúng ta đã xinh đẹp nay lại thu hút hơn bao giờ hết.

#1. Mắt kính bản to, kiểu dáng lạ mắt

Tia UV trong ánh nắng có tác hại cực kì khủng khiếp đến làn da và mắt của chúng ta. Một cặp kính mát tốt sẽ giúp bạn bảo quản được mắt của mình khi đi đường. Không những thế, một cặp kính phù hợp với khuôn mặt và tổng thể sẽ giúp bạn trông ấn tượng hơn gấp nghìn lần.

mắt kính hot trend 2017

Mắt kính bản to

Mắt kính kiểu dáng lạ mắt

Mắt kính kiểu dáng lạ mắt

Mắt kính thời thượng cá tính

Mắt kính thời thượng cá tính

Nếu như kính bản to của Gucci trông vô cùng cá tính, thì kính con bọ của Miu Miu lại tô đậm vẻ nữ quyền cùng chi tiết đính đá tinh tế. Hoặc nếu muốn mình được trẻ trung pha lẫn nét tinh nghịch trong những buổi pool party thì hãy lựa chọn kính gọng tròn của Anna Sui. Có vô vàn sự lựa chọn dành cho bạn. Hãy dành thời gian lượn lờ shopping và tìm cho mình một chiếc kính phù hợp nhé.

#2. Choker lên ngôi

vòng vổ choker 2017

Vòng cổ bằng vetlet

Trong năm 2016, những chiếc vòng cổ bằng vetlet hoặc vải mềm là món phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng trẻ trung, hiện đại. Sang năm 2017, các nhà mốt danh tiếng lại góp phần đẩy mạnh làn sóng của món phụ kiện này bằng cách nâng tầm giúp nó thêm đẳng cấp. Đeo choker, đảm bảo không chỉ cá tính, quyến rũ mà sẽ còn thu hút tất cả những ánh nhìn của mọi người xung quanh. Ai mà lại không muốn mình trở thành người nổi bật nhất đúng chứ?

vòng cổ choker sang chảnh

Choker quyến rũ

Choker cá tính

Choker cá tính

vòng cổ choker sành điệu

Choker thời thượng

#3. Đa dạng túi xách

Sự đa dạng đến từ trong chất liệu và kiểu dáng, đó có thể là một chiếc túi vetlet(nhung) cùng điểm nhấn đính đá sang trọng. Một chiếc túi da kiểu dáng basic bản to. Hoặc mini-bags trẻ trung, tiện lợi, cá tính.

túi vetlet thời thượng

Chiếc túi vetlet (nhung)

túi da basic

Túi big size cực style

túi hộp mini ngộ nghĩnh

Túi mini kiểu dáng mới lạ

Còn rất nhiều những sự lựa chọn khác dành cho bạn. Hãy thoả thích chọn lựa và đắm chìm, ghé CHIP.VN nhiều hơn để ngắm nghía xem mẫu túi nào mới, kiểu dáng có phù hợp với phong cách của bạn và giá thành có hơp túi tiền hay không. Nếu thấy thích thì hãy rinh ngay về nhà, vì đều là những mẫu limitted editon.

Là con gái, hãy biết cách nâng niu, chiều chuộng bản thân mình bằng những bộ quần áo và món phụ kiện hợp thời. Xinh đẹp trước đã, sau đó muốn làm gì cũng được. 

>>> Xem thêm nhiều mẫu túi xách và bóp ví của Chip.vn tại: https://www.chip.vn/

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.