3 Lý do vì sao bạn nên tặng ví cho người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3

3 Lý do vì sao bạn nên tặng ví cho người phụ nữ của mình nhân dịp 8/3

Đôi khi đơn giản thôi nhưng lại ghi điểm tuyệt đối, để lại ấn tượng tốt đẹp cho người phụ nữ của mình vào ngày 8/3.

3 LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN TẶNG VÍ CHO NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA MÌNH NHÂN DỊP 8/3?

Đến mỗi dịp lễ lạc dành cho phụ nữ là cánh đàn ông chúng ta lại đau đầu vì không biết phải tặng gì. Thấy người ta hay mua hoa hoặc socola thì cũng mua theo cho có phong trào. Nhưng thực ra, đã bao giờ bạn dành thời gian lắng nghe để hiểu được mẹ, chị gái hay bạn gái của mình thực sự thích gì hay không?

Để CHIP.VN mách nhỏ cho bạn biết nhé. Đó là món đồ bé nhỏ xinh xắn, nhìn phát yêu ngay và vô cùng tiện dụng:  đựng tiền.

#1. Ví là thứ mà ai cũng cần

Không ai mà không có một chiếc ví đựng tiền cả. Bởi vì đơn giản nó sẽ giúp bạn bảo quản được tiền, giấy tờ quan trọng tốt hơn, không bị lạc mất. Ví nhỏ gọn có thể bỏ vào túi áo, túi quần, cốp xe thoải mái. Đem đi đâu cũng vô cùng tiện lợi.

Ví nhỏ gọn có thể bỏ vào túi áo tại CHIP.VN

Ví nhỏ gọn có thể bỏ vào túi áo tại CHIP.VN

#2. Phụ nữ thích những thứ đơn giản nhưng tinh tế

Nếu như bạn muốn người phụ nữ của mình thêm đẹp thì hãy đầu tư cho họ những item nhỏ nhắn nhưng mang lại vẻ đẹp tinh tế tuyệt đối. Một chiếc ví nơ, hay tua rua với gam màu pastel dịu ngọt lập tức xua tan đi cái nắng gắt quanh năm của Sài Gòn.

Ví gam màu pastel dịu ngọt

Ví gam màu pastel dịu ngọt

Còn gì thích bằng khi có một chiếc ví nhỏ gọn có thể đựng được nhiều loại tiền, thẻ, giấy tờ quan trọng, lưu giữ hình kỉ niệm cá nhân, mà còn được khen là quí cô tinh tế nữa chứ.

#3. Có giá trị kỉ niệm

Nếu bây giờ bạn mua một bó hoa thật to, thật đẹp thì cùng lắm cũng chỉ giữ được 2 ngày là hoa đã tàn và phải vứt vào sọt rác rồi. Thực sự hoang phí, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Chính vì vậy, nếu bạn tặng người phụ nữ của mình một chiếc ví thì họ sẽ có cơ hội sử dụng hoài, khi xài thì họ sẽ lại nhớ tới bạn, vừa tiết kiệm, vừa thực tế, đúng không nào?

Ví cầm tay tại CHIP.VN

Ví cầm tay tại CHIP.VN

Ví da dành cho nữ

Ví da dành cho nữ

Khi tặng quà cho phụ nữ, cánh đàn ông chúng ta cần phải chú ý đến những thứ nhỏ xinh nhưng tinh tế, không cần gì quá phô trương hay hô hào. Đôi khi đơn giản thôi nhưng lại ghi điểm tuyệt đối, để lại ấn tượng tốt đẹp cho người phụ nữ của mình vào ngày 8/3.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.