Bạn Có Biết Chiếc Túi Xách Hàng Hiệu Đáng Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2017?

Bạn Có Biết Chiếc Túi Xách Hàng Hiệu Đáng Mua Nhất Nửa Đầu Năm 2017?

Những chiếc It bags này khiến cho bạn cảm thấy mình tự tin, xinh đẹp hơn và được trân trọng như chính đặc quyền của phái đẹp.

Bạn có biết chiếc túi xách hàng hiệu đáng mua nhất nửa đầu năm 2017?

Con gái thật khổ, có quá nhiều thứ cần phải đầu tư, đặc biệt là cho dáng vẻ bên ngoài, từ quần áo, dày giép, phụ kiện, túi xách... Nhưng đối với Chip.vn, việc móc hầu bao cho một chiếc túi xịn đúng nghĩa thì không bao giờ là lỗ.

Ngoài việc được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp của những nhãn hàng quốc tế, nàng còn được cầm trên tay những chiếc túi được đầu tư kỳ công từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho đến khâu sản xuất. Những chiếc It bags này khiến cho bạn cảm thấy mình tự tin, xinh đẹp hơn và được trân trọng như chính đặc quyền của phái đẹp.

Dưới đây là top 5 chiếc túi xách hàng hiệu đáng mua nhất trong năm 2017 này, và kể cả những năm về sau, chúng hiện diện ở đó như những mục tiêu muốn hướng tới, muốn đạt được của những cô nàng hiện đại.

#1. Chanel Classic

Vào tháng 2-1955 chiếc túi Chanel huyền thoại ra đời dưới bàn tay thiết kế tài ba của người phụ nữ quyền lực Coco Chanel. Cả thế giới đảo điên vì độ sang trọng và nữ quyền của một thiết kế túi xách mới vào thời điểm bấy giờ. Có quai đeo chéo làm bằng kim loại cho người phụ nữ có đôi tay thật rãnh để làm được nhiều hơn mọi điều mà cô ấy thích, mà không bị một chút vướng víu, bó buộc.

túi chanel

Người kế nhiệm bà, Karl Lagefeld đã nâng Chanel 2.55 lên một đẳng cấp mới là Chanel Classic Flap Bag, đường may hoạ tiết mắt cáo tinh tế nổi bật trên nền chất da mềm mịn, là item túi xách hàng đầu mà người phụ nữ nào cũng khao khát được sở hữu.

túi chanel

#2. Lady Dior

túi dior

Lady Dianna đã lăng xê thiết kế túi xách của Dior khi công nương mang trên tay mình trong những năm 1996, 1997. Dior thực sự toả sáng và được giới mộ điệu săn lùng từ lúc đó.

túi dior

Phái đẹp làm sao có thể chối từ trước một thiết kế túi xách đài các, yêu kiều, xa hoa như hàng chục viên kim cương đang lấp lánh dưới ánh mặt trời nhờ những đường may nổi tạo hoạ tiết ảo ảnh thị giác thú vị.

#3. Hermes Kelly

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ mua túi xách để làm vốn đầu tư? Nghe có vẻ kì quặc vì những món đồ xa xỉ này mua về coi như mất. Bạn sai rồi, những chiếc túi Hermes Kelly có giá trị dài theo năm tháng, càng lâu năm càng có giá trị cao.

túi fendi

Giá khởi điểm cho bất kì thiết kế túi nào của hãng thời trang cao cấp này có giá trên dưới 8,400$ và số lượng sản xuất giới hạn, đây thực sự là món đò thời trang sinh lợi mà bạn nên đầu tư cho mình ngay và luôn trong năm 2017 này.

túi fendi

#4. Céline box

túi céline

Đại diện cho hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động thời đại mới. Céline box với hai kích cỡ vừa và nhỏ phù hợp cho tất cả cô gái yêu thích thời trang phụ kiện. Kiểu dáng basic, gọn nhẹ, dễ dàng bỏ vào cốp xe khi di chuyển ở đường phố Việt Nam và phù hợp với nhu cầu của các bạn gái trẻ.

túi céline

Ai lại không muốn ngắm nhìn hình ảnh một cô nàng xinh đẹp, đam mê thời trang và luôn toát ra thần thái tự tin đúng không nào?

#5. Prada Saffiano

Nếu Céline Box tượng trưng cho thời trang streetstyle thì Prada đại diện cho hình ảnh một cô nàng công sở thanh lịch.

túi prada

Yêu thích những thiết kế túi đơn giản, với thiết kế bền đẹp, chống xước, chống thấm nước, không gian chứa bên trong rộng rãi, bạn có thể vô tư đựng đồ dùng khi đi làm hằng ngày, càng dùng càng mê, càng dùng càng mến.

Đã là hàng hiệu thì nàng nào mà không mê. Hãy cứ đặt ra mục tiêu cho bản thân và cố gắng từng ngày để đạt được điều đó bằng hết khả năng của mình. Phụ nữ hiện đại phải thông minh, biết kiếm tiền và luôn làm bản thân được xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Chủ nhật cuối tuần chưa có kế hoạch gì thì hãy gọi điện ngay cho cô bạn thân ghé Chip.vn để mua trước cho mình những chiếc túi vừa tiền, phù hợp và hot trend nàng nhé.

>>> GHÉ NGAY 400/1 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.