Tuyệt Chiêu Phối Đồ Giúp Nàng Thấp Bé Trở Nên Cao Ráo Quyến Rũ Trong 1 Nốt Nhạc

Tuyệt Chiêu Phối Đồ Giúp Nàng Thấp Bé Trở Nên Cao Ráo Quyến Rũ Trong 1 Nốt Nhạc

Yên tâm đi, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết của nó, luôn luôn có những tuyệt chiêu phối đồ giúp nàng thấp bé trở nên cao ráo quyến rũ trong 1 nốt nhạc.

Tuyệt chiêu phối đồ giúp nàng thấp bé trở nên cao ráo quyến rũ trong 1 nốt nhạc

Nhất dáng nhì da, đối với mỗi người con gái, không gì quan trọng hơn 2 yếu tố này. Vậy chỉ với chiều cao trung bình 1m55 đối với nữ ở Việt Nam, Chip.vn hiểu là các bạn phần nào cảm thấy tự ti về điều này đúng không?

Yên tâm đi, chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết của nó, luôn luôn có những tuyệt chiêu phối đồ giúp nàng thấp bé trở nên cao ráo quyến rũ trong 1 nốt nhạc. Đọc tiếp nếu muốn biết đó là những mẹo gì nàng nhé:

#1. Wide – leg trousers sẽ giúp “kéo dài” đôi chân của bạn

quần tây ống rộng

Không quá khó hiểu, những chiếc quần có phần ống dài vả rộng sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài thêm được 2-3cm nếu biết kết hợp những item phù hợp khác đi đôi với nhau.

Và thêm nữa, những chiếc quần như vậy thường sẽ tạo độ tương phản giữa chân và phần eo, nhờ vậy vòng 2 của bạn sẽ thon gọn hơn.

#2. Hãy xem những đôi Platforms là người bạn tri kỉ

giày đế cao

Bạn không thể nào mặc những chiếc wide-leg trousers mà lại mang những đôi giày đế thấp được, vì nó sẽ bất hợp lý và không chỉ không cao hơn được, mà trông bạn có phần buồn cười. Vì vậy, tập làm quen với những đôi giày đế cao, 2 item này khi kết hợp lại sẽ tạo nên hiệu ứng đánh lừa thị giác hoàn hảo cho nàng thấp bé đấy.

Chú ý lựa chọn những đôi platforms có phần đế vững chãi và không quá chật, để mang được thoải mái và tự tin nhất. Tránh những đôi gót nhọn, bó sát dễ làm chân của bạn bị tổn thương.

#3. Một chiếc flared jean vừa vặn sẽ làm bạn trở nên hoàn hảo

midi dress

Đây chính xác là sự ghen tị của những cô nàng chân dài, vì bạn với dáng vẻ tuy thấp bé, nhưng lại tha hồ mặc đủ loại midi dress mà không phải lo bị lộ quá nhiều da thịt. Lựa chọn một chiếc midi dress phù hợp sẽ giúp bạn che đi điểm yếu về độ cao và cho tất cả mọi người thấy được thân hình tuy nhỏ nhắn nhưng rất cân đối của mình.

Hãy chắc chắn về độ hợp rơ của các item khác mà bạn muốn phối với midi dress. Như cô nàng trên đây, phối một chiếc áo sơmi trắng bên trong để tăng độ thanh lịch, mang sneakers và đeo một chiếc túi dạng hộp cùng tông.

 #5. Tập trung ánh nhìn vào phần trên với V-neck blouse

áo blouse cổ chữ V

Nếu thử tất cả cách trên nhưng vẫn không mang lại hiệu quả khả quan, thì bạn hãy áp dụng tuyệt chiêu cuối cùng này. Chuyển tất cả ánh nhìn của mọi người lên phần trên, với một chiếc V-neck blouse quyến rũ, hoặc nhấn nhá bằng một chiếc dây chuyền bản to.

Trang phục này không chỉ phù hợp để đi dạo phố, bạn hoàn toàn có thể mặc như vậy đến những buổi tiệc thì vô cùng thu hút.

Hãy luôn tự tin và biết yêu cơ thể của mình, khi ấy lúc nào bạn trông cũng sẽ xinh đẹp và rạng rỡ. Tập bỏ ngoài tai những gì mà người khác nói về mình và cứ mặc sức thể hiện tất cả những gì mà bạn mong muốn.

Nếu thấy bài viết tuyệt chiêu phối đồ giúp nàng thấp bé trở nên cao ráo, quyến rũ trong 1 nốt nhạc hữu ích. Hãy cho Chip một like và áp dụng cũng như chia sẻ với bạn bè, sau đó chụp hình hashtag Chip vào nàng nhé.

>>> XEM THÊM những mẫu túi xách xinh xắn phù hợp với nàng thấp bé:

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.