TOP 5 Chiếc Túi Xách Quan Trọng Tạo Nên Lịch Sử Túi Xách Thời Hiện Đại

TOP 5 Chiếc Túi Xách Quan Trọng Tạo Nên Lịch Sử Túi Xách Thời Hiện Đại

Mỗi một người phụ nữ đẹo bước chân ra đường, thứ không thể thiếu trên tay của họ chính là một chiếc túi xách. Cùng Chip.vn ngắm nhìn top 5 chiếc túi xách quan trọng tạo nên lịch sử túi xách thời hiện đại.

TOP 5 chiếc túi xách quan trọng tạo nên lịch sử túi xách thời hiện đại

Chanel 2,55, Hermes Birkin, Speedy, Lady Dior... cùng nhiều những chiếc túi xách khác đã đi vào trong dòng chảy lịch sử thời trang. Nếu những nhà mốt hàng đầu không cho ra đời những chiếc túi xách này, chắc có lẽ hiện nay thế giới túi xách không thể phát triển đến mức như vậy.

Mỗi một người phụ nữ đẹo bước chân ra đường, thứ không thể thiếu trên tay của họ chính là một chiếc túi xách. Cùng Chip.vn ngắm nhìn top 5 chiếc túi xách quan trọng tạo nên lịch sử túi xách thời hiện đại.

#1. Louis Vuitton

Ra mắt năm 1958, mẫu túi Lockit đã chiếm được tình cảm của tất cả phụ nữ trên toàn thế giới. Vì vậy, không có lý do gì mà LV không cho làm mới lại thiết kế này để nó phù hợp với phụ nữ thời hiện đại hơn.

túi louis vuitton

Vào mùa mùa xuân-hè 2012, vị giám đốc sáng tạo của hãng đã phát biểu:” Sứ mệnh của chúng tôi là làm ra những chiếc túi thật sự đẹp, nhẹ và tinh tế dành cho phái đẹp. Tất cả sẽ được khoác một chiếc áo mới với màu sắc sặc sỡ, nổi bật hơn, hoặc cũng có thể là sự trong suốt nhờ bề mặt sáng bóng. Mẫu túi mới phải thật sự mê hoặc, kết cấu bền đẹp, nhưng luôn mềm mại.”

túi louis vuitton

Ngoài ra, khi nhắc đến Louis Vuitton, bạn chắc chắn thiếu sót nếu không nhắc đến chiếc túi huyền thoại Speedy, ra đời năm 1930. Trải qua hàng thế kỉ, Speedy ngày càng biến đổi đa dạng và thích hợp hơn với thời cuộc. Một người phụ nữ tinh tế sẽ luôn chọn Speedy đến công sở mỗi ngày.

#2. Hermes

Hermes với Constance, Birkin hay Kelly đều là những chiếc túi xách để đời của hãng. Nhưng quả là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không nhắc đến mẫu túi Passe-Guide được làm mới lại từ thiết kế 1975.

túi hermes

Tên của túi cũng chính là cách mà người La Mã cổ đại gọi móc giữ cương của những cổ xe ngựa khi xưa. Từ thiết kế túi phom tròn mềm mại, nữ tính, nổi bật và cao cấp nhờ chất da cừu hảo hạng. Passe-Guide dự sẽ trở thành một trong những “viên kim cương” trong bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của những cô nàng thượng lưu.

túi hermes

#3. Chanel

túi chanel

Vì sao lại có tên là Chanel Boy? Vì người sáng lập thương hiệu, bà Karl Lagerfeld có một nguồn cảm hứng vô cùng tận với những chất liệu chỉ dành riêng cho nam giới. Lý do vì sao tinh thần này của Chanel vẫn nối mãi đến hiện nay. Trang phục và túi xách cho nữ nhưng vẫn mang dáng dấp mạnh mẽ của một người đàn ông.

Mẫu túi huyền thoại Chanel 2.55 này đã được biến đổi vô cùng tận với nhiều phiên bản chất liệu, màu sắc khác nhau, được sự yêu thích của tất cả những cô gái đam mê thời trang đầy cá tính và sáng tạo trong cách ăn mặc yêu thích nó.

#4. Dior

túi dior

Một trong những cách thông thường mà các hãng sử dụng để thổi làn gió mới vào trong thiết kế của mình đó chính là hợp tác với những người nghệ sĩ nổi tiếng để ra mắt phiên bản đặc biệt. Dior đã dùng cách này, hợp tác cùng Anselm Reyle – nghệ sĩ đương đại người Đức.

Hoạ tiết acid tạo hiệu ứng thị giác nổi bật, cho đến những đường chỉ rằn ri, tạo sự tương phản. Tất cả đều hoà quyện mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất đến giới mộ điệu nhưng vẫn là điểm son trong thiết kế túi xách của Dior.

#5. Gucci

Frida Giannini giám đốc sáng tạo của Gucci đã cho làm mới lại những chiếc túi Gucci 1970.

túi gucci

Cũng với tinh thần của thiết kế cũ, đơn giản nhưng không đơn điệu, chất da thú cao cấp mềm mịn và thiết kế thông gian chứa rộng rãi thích hợp để sử dụng hằng ngày khi đi làm.

Mỗi thương hiệu đều ghi một dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng bằng một thiết kế túi xách nổi trội và họ không ngừng cải tiến đề làm mới và thích hợp hơn với thời cuộc, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và gắt gao của những tín đồ đam mê thời trang thế giới.

Chip.vn luôn cố gắng để mang đến cho bạn một sự đa dạng và thoải mái trong việc lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp, mỗi một chiếc túi xách sẽ thích hợp với từng thời điểm khác nhau. Hãy đến với Chip, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới túi xách, balo, bóp ví thoả thích.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.