Sassy Du Fleur: Cảm hứng bất tận từ những cánh hoa

Sassy Du Fleur: Cảm hứng bất tận từ những cánh hoa

Bạn là một bông hoa đẹp, hãy nâng niu và yêu chiều chính bản thân của mình. Yếu mềm đúng lúc và mạnh mẽ khi cần. Lúc ấy, vẻ đẹp của bạn sẽ được nuôi dưỡng và ngày càng toả sáng

Sassy du Fleur: Cảm hứng bất tận từ những cánh hoa

Hoa là một nguồn cảm hứng bất tận của mỗi một người nghệ sĩ. Chắc hẳn, cô gái nào cũng đã từng một lần mơ ước được mặc một chiếc váy đẹp như hoa, tựa nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Georgie, một hoạ sĩ thiết kế UK đã dùng khả năng hội hoạ cùng với niềm đam mê mãnh liệt của mình tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tinh tế.

Bộ sưu tập gợi lên hình ảnh những cô nàng xinh đẹp, yêu kiều và quyến rũ trong những bộ váy hoa mềm mại, dạo bước trên đường phố dưới những cơn mưa lất phất.

Tại sao Georgie lại lựa chọn hoa và lá để tạo nên bộ sưu tập của mình? Do bởi bà muốn nhắn gửi một thông điệp đến mỗi người phụ nữ:”Bạn là một bông hoa đẹp, hãy nâng niu và yêu chiều chính bản thân của mình. Yếu mềm đúng lúc và mạnh mẽ khi cần. Lúc ấy, vẻ đẹp của bạn sẽ được nuôi dưỡng và ngày càng toả sáng.”

váy hoa
váy hoa
váy hoa
váy hoa
váy hoa
váy hoa
váy hoa
váy hoa
váy hoá
váy hoa

Chip.vn luôn mong muốn khách hàng của mình được nâng niu như chính cánh hoa vậy, từng sản phẩm phụ kiện luôn được chăm chút tỉ mỉ và hoàn hảo nhất để mang đến vẻ đẹp tuyệt đối cho khách hàng. Xem thêm các mẫu túi xách, balo, bóp ví khác của Chip.vnđể luôn yêu chiều và nâng niu bản thân của mình đúng nghĩa. Phụ nữ là phải luôn đẹp nàng nhé!

Túi xách CHIP.VN
Túi xách CHIP.VN
Túi xách CHIP.VN
Túi xách CHIP.VN
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.