Sản Phẩm Kem Chống Nắng Siêu Tốt Dành Cho Da Dầu

Sản Phẩm Kem Chống Nắng Siêu Tốt Dành Cho Da Dầu

Các bạn gái da dầu rất sợ cảm giác da đã đổ dầu rồi còn xức một lớp kem chỉ tổ nặng mặt và gây thêm nhiều mụn mà thôi. Hiểu được tâm lý đó, Chip.vn sẽ giới thiệu top 3 sản phẩm kem chống nắng siêu tốt cho da dầu.

Sản phẩm kem chống nắng siêu tốt dành cho da dầu

Kem chống nắng chính là vũ khí đắc lực giúp chúng ta bảo vệ làn da của mình trước tác động môi trường bên ngoài, ánh nắng mặt trời và các loại tia cực tím. Không chỉ đi biển, đi ra ngoài trời nắng mới cần thoa kem chống nắng, mà là bất kể thời điểm nào, trời nắng hay râm, ở nhà làm việc hay đi chơi cùng bạn bè, thứ mà bạn không bao giờ được quên chính là kem chống nắng.

Các bạn gái da dầu rất sợ cảm giác da đã đổ dầu rồi còn xức một lớp kem chỉ tổ nặng mặt và gây thêm nhiều mụn mà thôi. Hiểu được tâm lý bất an đó, bài viết hôm nay Chip.vn sẽ giới thiệu top 3 sản phẩm kem chống nắng siêu tốt dành cho da dầu.

#1. Kose Sun Protect Essence Milk

Kose là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật, 70 năm lịch sử đã đưa Kose thành một trong những thương hiệu uy tín, sáng tạo ra nhiều sản phẩm dùng công nghệ mới nhất trên toàn thế giới.

kem chống nắng

Kose Milk SPF50+, PA++++

Đây là kem chống nắng đầu danh sách mà Chip.vn khuyên nàng da dầu nên dùng và phải dùng hằng ngày. Sở hữu chất kem lỏng nhẹ dạng essence như sữa nên sẽ thấm rất nhanh chỉ cần thoa và vỗ nhẹ lên mặt trong 5 giây là đã thấy thấm hết vào da rồi.

kem chống nắng

Dạng milk lỏng nhẹ thấm nhanh, phù hợp cho da dầu

  • Ưu điểm: Lành tính, nhiều thành phần tốt, chống nắng hiệu quả, bảo vệ da tối ưu dưới ánh nắng và hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả.
  • Nhược điểm: Nếu sử dụng không đúng cách (không lắc kĩ trước khi sử dụng) sẽ nghe mùi cồn khá nồng nặc.

#2. Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock

Nổi bật với 5 free: Không chất tạo màu, không chứa dầu, không parapen, không dùng nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, đủ để cho thấy sản phẩm của Innisfree lành tính đến nhường nào.

kem chống nắng

Innisfree Sunblock SPF 35, PA+++

Đây là kem chống nắng vật lý nên rất lành tính, thành phần thiên nhiên nên sản phẩm có mùi hoa thảo mộc thơm rất dễ chịu.

kem chống nắng

  • Ưu điểm: Hỗ trợ kiềm dầu và chống nắng hiệu quả, lành tính, không làm da nổi mụn hay dị ứng.
  • Nhược điểm: Vì là kem chống nắng vật lý nên sẽ tạo một lớp màn trắng trên da, các bạn da không được trắng nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.

#3. Tinh Chất Chống Nắng Giảm Đổ Dầu Nivea

Đây là sản phẩm vừa mới ra mắt ở Việt Nam của Nivea. Mức giá siêu hot 99.000đ, liệu sản phẩm kiềm dầu này có thần thánh như lời đồn?

kem chống nắng

Whitening Sun Serum Protection SPF 50+, PA+++

kem chống nắng

Dù sản phẩm dạng serum nhưng chất là dạng đặc, nàng yên tâm, kem vẫn thấm rất nhanh vào da cà không để lại lớp quá trắng hoặc bóng nhẫy.

Theo nhiều beauty vlogger Việt chia sẻ, trong đó có Trinh Phạm, sản phẩm đã giúp cô nàng kiềm dầu từ 7-8 tiếng một ngày.

  • Ưu điểm: Giá cả phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên cho một sản phẩm chống nắng tốt.
  • Nhược điểm: Một sản phẩm không thể phù hợp với tất cả mọi người được, nếu bạn không cảm thấy sản phẩm phát huy tác dụng lên da của mình thì đó là điều bình thường.

3 sản phẩm trên đây là những kem chống nắng Chip.vn recommend cho nàng da dầu. Nhớ đấy, đây là một trong những bước siêu quan trọng mà có bận cỡ nào nàng cũng không được quên sử dụng nhé.

CHIA SẺ những suy nghĩ và thắc mắc của bạn với Chip nhé!

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.