Làm sao để ăn mặc cất như Fashionita?

Làm sao để ăn mặc cất như Fashionita?

Ít nhưng chất, là những item quen thuộc cho đến lạ mắt, nhưng chúng phải nói lên được cá tính của bản, phù hợp với hình thể và không cần đi theo bất kì xu hướng nào.

LÀM SAO ĐỂ ĂN MẶC CHẤT NHƯ CÁC FASHIONISTA?

Nếu như bạn đang thắc mắc không biết vì sao các fashionista khi nào cũng có một diện mạo mới và đầy cuốn hút khi bước ra phố, chắc là họ phải có khối tiền thì mới mua được nhiều đồ như vậy. Hoàn toàn sai lầm

Mỗi fashionista đều có một gu riêng và một thần thái trời phú. Đặc biệt, họ không phải là những người mua sắm theo cảm xúc, không bao giờ tự ý vác về một đống đồ sau đó nhìn và không biết phải phối hợp lại với nhau như thế nào. Họ cực kì tỉnh táo và có kế hoạch rõ ràng khi đi shopping.

Vậy nếu bạn đang trên con đường định hình phong cách của bản thân thì bạn cũng hãy tập như họ. Ít nhưng chất, là những item quen thuộc cho đến lạ mắt, nhưng chúng phải nói lên được cá tính của bản, phù hợp với hình thể và không cần đi theo bất kì xu hướng nào.

#1. Sơmi trắng

Nếu bạn muốn hình ảnh của mình lúc nào cũng thanh lịch, đơn giản và không bao giờ bị lỗi mốt thì sơ mi là item bạn không được thiếu trong tủ quần áo của mình

Sơ mi là item không được thiếu trong tủ quần áo

Sơ mi là item không được thiếu trong tủ quần áo

 #2.Denim Jean

Từ quần jean cổ điển thêu hoa, rách gối cá tính, jean ống loe, cho đến những chiếc áo khoác bụi phủi đều dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác mà trông bạn lúc nào cũng sành điệu.

Trang phục sành điệu

Trang phục sành điệu

Quần jean rách gối cá tính

Quần jean rách gối cá tính

Quần jean ống loe

Quần jean ống loe

#3. Phụ kiện

Những chiếc túixách, thắt lưng cho đến mũ, mắt kính, đều là những món phụ kiện tuy nhỏ nhưng có võ, biết cách khéo léo phối hợp thì chỉ có ghi thêm điểm cộng cho streetstyle của bạn mà thôi.

Túi xách điểm cộng cho style

Túi xách điểm cộng cho style

Style nổi bật hơn với túi xách

Style nổi bật hơn với túi xách 

Túi xách CHIP.VN

Túi xách phụ kiện không thể thiếu trong set đồ bạn gái

Túi da cổ điển, thanh lịch

Túi da cổ điển, thanh lịch

Phụ kiện nổi bật cho bạn nữ

Phụ kiện nổi bật cho bạn nữ

Đảm bảo trong tủ quần áo của bạn luôn có những item đơn giản và các món phụ kiện như trên đây. CHIP.VN đảm bảo, bạn sẽ luôn luôn tự tin bước ra đường với một thần thái tuyệt vời. Không cần phải gồng mình cố gắng chứng tỏ bất cứ điều gì. Bạn hãy là chính mình, cải thiện bản thân từng ngày, không cần hơn thua với ai cả. Bạn làm đẹp là cho chính bản thân của mình, chứ không phải vì người khác. 

“YOUR MIND IS A POWERFUL THING. WHEN YOU FILL IT WITH POSITIVE THOUGHTS, YOUR LIFE WILL STAR TO CHANGE”

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.