Làm Sao Để Mang Giày Cao Gót Nhưng Không Bị Đau Chân?

Làm Sao Để Mang Giày Cao Gót Nhưng Không Bị Đau Chân?

Làm sao để mang giày cao gót vừa đẹp nhưng không bị đau chân, hãy đọc ngay những mẹo nhỏ sau đây của nhà Chip.vn nhé!

Làm sao để mang giày cao gót nhưng không bị đau chân?

Giày cao gót, từ lâu đã trở thành một người bạn không thể thiếu của những người phụ nữ trưởng thành, vì nó không chỉ giúp dáng người bạn trông cao, thanh thoát hơn, mà đó còn là một “vũ khí” đầy quyến rũ và nữ quyền khiến bạn thu hút hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mang được giày cao gót, vì nó làm cho chân của bạn rất đau nếu như không quen, thậm chí còn bị rát, phồng rộp do giày mới.

Vậy, làm sao để vừa đẹp nhưng không bị đau chân, hãy đọc ngay những mẹo nhỏ sau đây của nhà Chip.vn nhé!

#1. Hãy lựa giày cao gót có khoá gài

Đừng bao giờ lựa những đôi giày có dây khoá cố định hoặc ôm toàn thân nếu bạn lần đầu mang cao gót.

giày cao gót

Hãy lựa cho mình những đôi giày cao gót có quai khoá có thể điều chỉnh, như vậy bạn sẽ giảm tình trạng bị đau chân đi đáng kể đó.

giày cao gót

#2. Dùng deodorant để giúp bảo vệ đôi chân

Deodorant là một loại thuốc xịt khử mùi, khi mang những đôi giày mới, bạn hãy xịt nó vào những nơi mà sẽ có nguy cơ bị phồng rộp hoặc chày xước như: dưới lòng bàn chân, sau cổ chân hoặc gót chân,...

giày cao gót

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng silicon gel thay thế cho deodorant.

#3. Lựa chọn loại giày cao gót đế vững chãi

giày cao gót

Nếu như giày cao gót không phải là “bạn thân” thì Chip.vn khuyên nàng đừng dại dột sử dụng những loại có để quá mỏng manh.

giày cao gót

Những loại có phần đế vững chãi sẽ giúp bạn trụ vững hơn khi đi đứng, nhờ vậy mà sẽ giảm đau chân đáng kể.

#4. Giãn da trước khi sử dụng

giày cao gót

Một bộ bàn chân gỗ có size lớn hơn chân của bạn và nông vào đôi cao gót mới mua của bạn để phần da được dãn ra, làm vậy khi mang vào bạn sẽ có một cảm giác thoải mái hơn.

Bởi vì đa số các loai giày mới đều có phần da khá cứng, nên ngoài cách trên, bạn cũng có thể sử dụng loại ni lông hút chân không để nới phần da, sau đó để vào ngăn đá tủ lạnh. Làm như vậy và sáng hôm sau bạn đã có thể mang đôi cao gót của mình tung tăng đi làm, đi chơi rồi.

#5. Mua giày mới vào buổi tối

Đôi chân sau cả ngày đi ngoài đường chắc chắn sẽ to hơn vào lúc buổi sáng vừa ngủ dậy một tẹo. Có một sự thật ngầm hiểu mà Chip.vn muốn bạn biết đó là không phải lúc nào bàn chân của bạn cũng chỉ ở một size duy nhất.

giày cao gót

Có lúc bạn sẽ cảm thấy mình mang 38 là thoải mái, nhưng cũng có khi mang 37 sẽ đẹp hơn. Tất cả phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu và từng thương hiệu khác nhau.

#6. Hãy bước đi như một nàng người mẫu chuyên nghiệp

giày cao gót

Lưng thẳng, dùng hông và chân luôn hướng mình về phía trước, giữ cách đi như người mẫu không chỉ trông bạn sành điệu và xinh đẹp hơn, mà còn giúp bạn giảm đau chân đáng kể đấy.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.