Là Dân Văn Phòng, Bạn Phải Follow Ngay Những Kênh Youtube Này Để Năng Tập Thể Dục Hơn

Là Dân Văn Phòng, Bạn Phải Follow Ngay Những Kênh Youtube Này Để Năng Tập Thể Dục Hơn

Làm thế nào để đặt ra mục tiêu, thực hiện việc tập luyện hằng ngày, nhưng không mất quá nhiều thời gian. Những nàng văn phòng hãy mau theo dõi ngay bài viết này nhé.

Là dân văn phòng, bạn phải follow ngay những kênh Youtube này để năng tập thể dục hơn

“ Chị đi làm cả ngày trời mệt mỏi, về nhà còn phải lo cơm nước cho chồng con, lấy đâu ra thời gian để tập thể dục.”

“ Quyết tâm, ngày mai sẽ nhịn ăn để giảm cân, vì lũ bạn cứ chê mình béo hoài, nhất quyết phải để tụ nó tâm phục khẩu phục.” Được 2 ngày lăn đùng ra xỉu vô viện, sau đó ăn lại gấp 10 lần.

 Ai cũng biết việc tập thể dục có lợi cho sức khoẻ nhưu thế nào, Chip.vn sẽ không phải lãi nhãi tại bài viết này nữa, tuy nhiên, chúng ta thừa động lực nhưng thiếu quyết tâm, ra gym được vài ngày rồi bỏ.

 Vậy làm thế nào để đặt ra mục tiêu, thực hiện việc tập luyện hằng ngày, nhưng không mất quá nhiều thời gian. Những nàng văn phòng hãy mau theo dõi ngay những kênh Youtube dứoi đây nhé:

 #1. Hana Giang Anh

Nếu không nói, chắc chẳng ai biết giờ đây Hana đã là bà mẹ một con. Huấn luyện viên thể dục thể thao, là một youtuber hiếm hoi ở Việt Nam sản xuất những video về tập thể dục dành riêng cho phái nữ. Đến với Hana Giang Anh, bạn sẽ được truyền một động lực vô cùng mạnh mẽ để đẹp lên từng ngày.

Từ những bài tập nhẹ để giãn cơ, giúp cải thiện tư thế, cho đến những bài tập cardio đốt mỡ cường độ cao, từ những động tác cơ bản ai cũng làm được, cho đến động tác khó hơn đòi hỏi bạn phải có thời gian luyện tập lâu dài.

hana giang anh

hana giang anh

hana giang anh

Hana đã có một câu nói mà Chip.vn tin chắc rằng, phái nữ phải thuộc nằm lòng để nhắc nhở bản thân của mình:” Những nỗi đau trong lúc tập luyện là nỗi đau ngọt ngào, càng đau thì sẽ càng đẹp.”

#2. Fitness Blender

Mong muốn có được thân hình đẹp, săn chắc và được tập những bài tập chuyên nghiệp thì bạn hãy ghé kênh Youtube của Fitness Blender hằng ngày nhé. Sở hữu một đội ngũ PT xinh đẹp, đam mê tập thể dục, và họ sẽ truyền lại cho bạn những bí kiếp là bài tập vô cùng hữu hiệu, giúp bạn đẹp lên một cách nhanh chóng và ngày càng đẹp nếu bạn kiên trì tập luyện.

fitness blender

fitness blender

Thời gian gần đây, kênh Youtube này đã bổ sung thêm những video hướng dẫn ăn uống, làm sao để có một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn tốt cho sức khoẻ, và là đòn bẩy kết hợp với tập luyện giúp body được đẹp hơn.

fitness blender

fitness blender

#3. Xhit Daily

Sở hữu tài khoản Youtube gần đạt mốc 3 triệu lượt theo dõi đủ cho thấy sức hút của Xhit Daily. Luôn gắn hình bóng của những người nổi tiếng vào trong các video tập luyện của mình? Ví dụ:” Làm sao để sở hữu vòng 3 quyến rũ như Rihanna? Tập luyện toàn thân để đẹp như thiên thần Victoria Secret,...” Hứa hẹn hấp dẫn như vậy, nàng nào lỡ chối từ đúng không?

fitness blender

fitness blender

xhit daily

Eo thon, mông cong, ngực nở chẳng phải là ước mơ của mọi cô gái sao? Tuy nhiên Chip.vn muốn nhắn nhủ với nàng một điều. Tập luyện thể dục thể thao là để tốt cho bạn, cho sức khoẻ, tinh thần, công việc của bạn. Không phải tập luyện vì người này nói bạn mập thế này, hay ốm tong teo thế kia. Nếu sống mà phải làm hài lòng tất cả mọi người thì có hết đời bạn cũng không làm xuể.

Đặc biệt là dân văn phòng, ngồi suốt ngày trong phòng máy lạnh với chiếc máy tính, chỉ cần chịu khó dành một ngày từ 30-45 phút cho một môn thể thao nào đó, hoặc chỉ đơn giản là lên Youtube và theo dõi ngay những kênh channel này, Chip.vn tin chắc rằng, không chỉ bạn có sức khoẻ dẻo dai hơn để làm tốt công việc mà lúc nào cũng sẽ yêu đời, rạng rỡ, mang đến năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.