Balo Xinh Cho Nàng Thêm Lung Linh

Balo Xinh Cho Nàng Thêm Lung Linh

Balo tháng 7 đã cập bến tại Chip.vn rồi các nàng xinh đẹp ơi. 

Balo Xinh Cho Nàng Thêm Lung Linh

Balo tháng 7 đã cập bến tại Chip.vn rồi các nàng xinh đẹp ơi! Một cô nàng trẻ trung, năng động, yêu thích thời trang thì ít nhất phải có 2-3 chiếc balo trong bộ sưu tập của mình, vì sao Chip lại nói thế? 3 lý do sau:

Balo đeo vai nên bạn sẽ có đôi tay thật rãnh để làm bất cứ điều gì bạn thích.

Thiết kế balo giúp bạn đựng được nhiều đồ dùng hơn là một chiếc túi xách thông thường.

Balo của Chip có giá vừa túi tiền học sinh, sinh viên, kiểu dáng đa dạng, màu sắc tươi sáng, phù hợp phối nhiều phong cách khác nhau.

Đã xinh đẹp nay lại thêm lung linh với những chiếc balo siêu yêu. 

balo chip.vn

balo chip.vn

Chiếc balo có phom hộp với kiểu nắp gập dây khoá màu vintage. Balo đựng được A4, ipad, và nhiều đồ dùng khác cho nàng thoả thích đeo đi học, đi chơi cũng phù hợp.

balo chip.vn

balo chip.vn

Còn gì thích bằng mua balo mà còn được tặng kèm ví nữa chứ. Chiếc balo xinh xinh có chất liệu mềm mịn, nàng có thể bảo quản đồ dùng được cẩn thận hơn, chiếc ví xinh kia bạn có thể đựng chìa khoá, card, hoặc ít tiền lẻ...

balo chip.vn

balo chip.vn

Simple is the best, chiếc balo vải trơn mềm mịn đáng yêu này nàng có thể đoe đi học hoặc dạo phố hằng ngày. Chú ý cách kết hợp trang phục như quần tây, sơmi oversize hoặc jean croptop bụi phủi cho thật cool nhé.

balo chip.vn

balo chip.vn

Điểm nổi bật của chiếc balo này khiến em ấy trở nên đặc biệt là nhờ phần chất liệu mềm mịn, bóng nhẹ siêu đẹp. Không những vậy, chiếc balo này còn có kích thước khá rộng, bạn có thể chứa đồ thoải mái mà khi đeo thì vai không bị đau.

balo chip.vn

balo chip.vn

Lại một kiểu dáng đơn giản khác với kiểu đeo trễ vai vừa cá tính, vừa nữ tính duyên dáng.

balo chip.vn

balo chip.vn

Vải bổ thời trang là chất liệu quá phù hợp với thời tiết “sớm nắng chiều mưa” ở Sài Gòn luôn. Sự chắc chắn của vải bố được thể hiện qua từng milimet trên bề mặt cùng đường may tinh tế. Chip.vn tin rằng, em balo này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của nàng đấy.

balo chip.vn

balo chip.vn

Nếu như nàng không quá chú trọng về khoản đựng đồ mà vẫn muốn đeo balo thì những chiếc minisize quá là đúng ý. Nhìn bé nhỏ nhưng em ấy có võ đấy, chất liệu chắc chắn tạo nên phom hộp đẹp mắt, các chi tiết như kim loại, khoá kéo đều được thiết kế tỉ mỉ, hài hoà.

balo chip.vn

balo chip.vn

Màu hồng bánh bèo đã được cân bằng nhờ thiết kế đinh tán mạnh mẽ. Đeo chiếc balo này, nàng sẽ có một vẻ ngoài thú vị thu hút ánh nhìn của mọi người đấy.

balo chip.vn

balo chip.vn

Có phom dáng như một loại trái cây nhìn siêu yêu. Chip.vn yêu cái khoảnh khắc mà nàng đeo chiếc balo này lên người và tung tăng, sau đó thì giữ gìn cẩn thận và nâng niu nó như chính tình yêu thực sự mà bạn dành cho người yêu của mình vậy.

Không chỉ có vậy, Chip.vn còn vô vàn và rất nhiều lựa chọn balo khác dành cho nàng, đã đẹp rồi này lại thêm lung linh cùng Chip.vn nàng nhé.

  • NHANH CHÂN GHÉ: 400/1 Lê Văn Sỹ phường 14, quận 3 để rinh ngay mấy em balo yêu về nhà nâng níu.
  • NHANH TAY ĐẶT HÀNG: https://www.chip.vn/shop-ba-lo.html

Chip.vn sẽ giao tận cửa với phí ship hạt dẻ và hỗ trợ gói quà miễn phí cho nàng.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.