5 Thứ “Nhỏ Nhưng Có Võ” Mọi Cô Gái Cần Có Trong Túi Xách Của Mình?

5 Thứ “Nhỏ Nhưng Có Võ” Mọi Cô Gái Cần Có Trong Túi Xách Của Mình?

Ngoài những vật dụng theo nhu cầu công việc hay học tập ra thì Chip.vn nghĩ, 5 món đồ sau đây thực sự rất cần thiết cho mỗi bạn gái, tuy nhỏ thôi nhưng có võ, không bao giờ có thể sống thiếu được.

5 thứ “nhỏ nhưng có võ” mọi cô gái cần có trong túi xách của mình?

Cho dù bạn đang trong độ tuổi nào, còn là sinh viên hay đã ra trường và đi làm thì chiếc túi xách vẫn là vật bất ly thân đối với con gái chúng mình. Tạm chưa bàn tới chuyện bạn sẽ xách túi hiệu gì, kích cỡ và kiểu dáng ra sao, bài viết này dành để nói về những thứ mà bạn phải mang theo trong túi xách.

Ngoài những vật dụng theo nhu cầu công việc hay học tập ra thì Chip.vn nghĩ, 5 món đồ sau đây thực sự rất cần thiết cho mỗi bạn gái, tuy nhỏ thôi nhưng vô cùng cõ võ, không bao giờ có thể sống thiếu được.

#1. Sổ tay

Thói quen ghi sổ tay thực sự rất cần thiết cho tất cả mọi người, đặc biệt đối với những nàng có quá nhiều công việc cần phải làm trong một ngày. Việc ghi chép nó ra sổ tay sẽ giúp bạn quản lý được công việc của mình tốt hơn, tránh quên, đặc biệt là có thể đề ra mục tiêu và chia nhỏ nó ra để thực hiện hằng ngày một cách khoa học nhất.

sổ tay

Nguồn: Youtube IUF

Đặc biệt hơn, ở sổ tay, bạn có thể tha hồ thể hiện óc sáng tạo của mình bằng việc trang trí, lưu giữ những hình ảnh kỉ niệm của mình và người thân bên trong. 1 năm , 2 năm, mỗi một quyển sổ dùng hết cho thấy chính thành quả mà bạn đạt được trong cuộc sống và công việc của bản thân.

#2. Son

son môi

Nguồn: Youtube Chloe Nguyen

“Là con gái phải xinh”, đó chính là câu châm ngôn sống của tất cả cô nàng hiện đại. Muốn xinh thì không bao giờ được phép thiếu son trong giỏ xách của mình.

Vào một ngày mà bạn cảm thấy mệt mỏi, thần sắc của mình bị nhợt nhạt, hãy đánh ngay màu son mà bạn yêu thích lên môi, cuộc sống này sẽ thực sự tươi đẹp hơn rất nhiều.

#3. Bình nước

Ai cũng biết rằng việc uống 2 lít nước một ngày là việc vô cùng quan trọng, vì ¾ cơ thể của chúng ta là nước, nếu thiếu nước, sẽ gây ra đủ mọi ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và nhan sắc của con gái chúng mình.

bình nước diy

Nguồn: Youtube Trinh Pham

Để tránh tình trạng quên hoặc lười uống nước, nàng hãy làm DIY cho mình một bình nước thật xinh và đem theo trong giỏ xách hằng ngày nhé.

#4. Sample nước hoa

sample nước hoa

Nguồn: Youtube TheMakeaholics

Đi học, đi làm cả ngày sau đó phải có một cuộc hẹn đi đâu đấy với bạn bè hay người yêu mà không kịp về nhà tắm rửa. Chip.vn nghĩ sample nước hoa sẽ vô cùng cần thiết cho mỗi bạn gái trong lúc này, vì đơn giản ai thì cũng sẽ thích mùi thơm và được ở bên cạnh cô nàng lúc nào cũng thơm như một đoá hoa, đúng chứ?

#5. “Tăm bông” cho “ngày ấy”

Đã là con gái thì nhất định phải luôn thủ sẵn “em” này trong túi xách. Đây là một vật quá đỗi quan trọng rồi nên Chip.vn sẽ không giải thích gì thêm nữa nàng nhé.

băng vệ sinh

Nguồn: Youtube MattaLeHang

Trên là 5 thứ nhỏ nhưng có võ mà nàng không được phép quên mang theo trong túi xách hằng ngày của mình dù đi làm hay đi học. Chip.vn xin được chúc nàng có một tuần mới thật “xịn”, tràn đầy năng lượng cùng hứng khởi để làm những điều mình yêu nhé!

Túi xách CHIP.VN

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.