Top 4 Loại Mặt Nạ Giấy Được Beauty Bloggers Việt Yêu Thích Nhất

Top 4 Loại Mặt Nạ Giấy Được Beauty Bloggers Việt Yêu Thích Nhất

Cùng Chip.vn điểm qua top 4 mặt nạ giấy được beauty bloggers Việt yêu thích.

 

Top 4 loại mặt nạ giấy được Beauty Bloggers Việt yêu thích nhất

Những cô nàng đam mê skincare Hàn Quốc, Nhật Bản thì không thể bỏ qua bước chăm sóc da yêu thích: mặt nạ giấy, đúng chứ? Mặt nạ giấy được định nghĩa cho đơn giản dễ hiểu, chính là một tấm (vải) được làm như hình khuôn mặt, sau đó thẫm đẫm tinh chất, đựng bên trong bịch kín, tháo ra là phải dùng ngay.

Không chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da thiếu nước trở nên căng mọng, bớt mệt mỏi, mặt nạ giấy còn có rất nhiều công dụng khác: tẩy da chết, giảm thâm mụn, làm sáng da,...

Cùng Chip.vn điểm qua top 4 mặt nạ được nhiều beauty bloggers Việt yêu thích.

#1. Innisfree It's Real Squeeze Mask

Innisfree từ lâu đã trở thành hãng mỹ phẩm Hàn vô cùng thân thuộc với những bạn gái Việt nam vì sản phẩm tốt, lành tính, 100% thiên nhiên, giá cả lại phải chăng.

Sheet mask này lọt trong top các sản phẩm mặt nạ yêu thích nhất năm 2016 của cô Mai (Mailovesbeauty)

mặt nạ giấy

Có thành phần lành tính, giá rẻ (khoảng 25.000/miếng), đem lại hiệu quả tức thời cho người sử dụng. Nếu muốn làm dịu da bị mụn, bạn có thể dùng Tee Tree, Bija, hay Aloe. Muốn tăng cường độ ẩm, giúp da căng mọng thì dùng Kiwi, Butter,...

Thiết kế của sheet mask khá phù hợp với gương mặt Châu Á, tuy nhiên mặt nạ không được bám sát trên da mặt lắm, lời khuyên của Chip chính là nàng hãy nằm đọc sách hoặc xem phim thư giãn, và tận hưởng sự mát lạnh cũng như hương thơm dịu nhẹ của mặt nạ mang lại nhé.

mailovesbeauty

Chăm đắp mặt nạ giấy, da của bạn sẽ đẹp không thua gì cô nàng Mailovesbeauty đâu.

#2. Mặt Nạ Da Sinh Học CoKo

Đây là một sản phẩm mặt nạ của Việt Nam, nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc. Vì sao gọi là măt nạ da sinh học? Được lên men từ nước dừa, vì vậy miếng mặt nạ này rất khít, đến từng nanomet, vì vậy vô cùng ôm sát da mặt của người sử dụng.

trinh phạm

Trinh Pham cho biết cô ấy vô cùng yêu thích loại mặt nạ giấy này. Khi mở ra, mặt nạ gồm 3 lớp tất cả, sau khi bỏ 2 lớp bên trên, lớp còn lại đóng vai trò như một lớp da khác trên mặt của bạn. Với nhiều tác dụng khác nhau: dưỡng ẩm, làm sáng, chống lão hoá,... bạn thoải mái lựa chọn loại mask mà mình cần.

trinh phạm

Không giống như những loại mặt nạ giấy thông thường, đắp từ 15-20 phút. Coko được ghi hướng dẫn sử dụng đắp 30-45 phút, sau khi tháo ra, tinh chất thấm hoàn toàn vào da, bạn không cần phải rửa lại với nước.

#3. My Beauty Diary

Đây là một trong những loại mặt nạ giấy giá bình dân có xuất xứ từ Đài Loan mới hot trong thời gian gần đây. Cô nàng Bánh Bèo Phù Phiếm đã dành rất nhiều lời khen có cánh cho loại sheet mask này.

my beauty diary mask

Sở hữu thiết kế bao bì cute không kém các sản phẩm của Hàn Quốc, đi cùng là mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng, giúp bạn relax sau một ngày làm việc mệt mỏi là ưu điểm đầu tiên của loại mặt nạ này.

bánh bèo phù phiếm

Đi kèm trong mỗi miếng mặt nạ là một miếng nilon giúp định hình, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng khi lấy mặt nạ ra. Nhớ tháo bỏ lớp này khi sử dụng nhé nàng.

bánh bèo phù phiếm

Mask có cấu trúc siêu mỏng, siêu bám chặt vào da, thấm đẫm tinh chất. Các nàng da nhạy cảm hoặc da dầu sợ những loại quá nhiều duõng sẽ làm bí da thì có một tips để nàng yên tâm: xong khi đắp xong, bạn có thể dùng xịt khoáng xịt lên da sau đó vỗ nhẹ, hoặc vỗ nhẹ trước và dùng bông cotton thấm nhẹ trên da và yên tâm ngủ một giấc thật ngon đến sáng.

Đừng rửa với nước sau khi đắp mặt nạ giấy vì làm như vậy, sẽ rất uổng phí, dưỡng chất chưa kịp thấm hết mà đã bị trôi tuột đi mất. Nhé đó nàng nhé =))

#4. SK-II Facial Treatment Mask

Đứng cuối danh sách cũng chính là vedette, đỉnh cao của sheet mask không thể không nhắc đến SK-II. Sản phẩm mặt nạ lụa đỉnh cao này có mức giá siêu chát ( khoảng 250.000-300.000/miếng). Không phải bất kì ai cũng có điều kiện bỏ ra ngần ấy tiền chỉ cho 20 phút sử dụng. Tuy nhiên, cùng xem cô nàng Góc của Rư có tips hay ho cho bạn nè.

skii mask

góc của rư

Sau khi dùng xong, vì vốn dĩ lượng Pitera vô cùng đậm đặc còn thừa, nên bạn hoàn toàn có thể gói lại bỏ vào tủ lạnh và tiếp tục sử dụng lần thứ hai, vẫn thu được hiệu quả tương tự như lần đầu tiên.

Nếu như các sản phẩm cơ bản được Chip nhắc đến trong bài viết.... là thức ăn mà bạn ăn hằng ngày thì sheet mask là thuốc bổ, cung cấp cho làn da thêm năng lượng và dưỡng chất giúp khoẻ, trắng sáng hơn.

Một tuần bạn có thể dùng từ 1-2 lần hoặc dùng hằng ngày tuỳ nhu cầu và loại da. 4 loại mặt nạ trên đây không chỉ được các beauty blogger yêu thích, nó còn chiếm được cảm tình của đại đa số người dùng trong lần đầu tiên sử dụng.

Có quần áo đẹp, túi đẹp để đeo rồi, chỉ cần làn da đẹp nữa thôi là bạn có thể tự tin toả sáng rồi đó.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.