Muốn sành điệu, bạn phải học cách phối đồ tông đỏ nhưcô nàng Aimee Song

Muốn sành điệu, bạn phải học cách phối đồ tông đỏ nhưcô nàng Aimee Song

Đỏ, một trong những màu sắc vô cùng thời thượng, nồng nàn và quyến rũ, với điều kiện bạn biết sử dụng đúng cách. 

 

Muốn sành điệu, bạn phải học cách phối đồ tông đỏ như cô nàng Aimee Song

Aimee Song đến từ Song Of Style là một fashion blogger vô cùng nổi tiếng. Đại diện cho hình ảnh một cô gái trẻ đầy hiện đại, xinh đẹp, độc lập, giỏi giang.

Đến với blog của Aimee Song, bạn sẽ được cô ấy chia sẻ những điều thú vị về fashion, lifestyle và sau đó là ngập tràn cảm hứng để làm bản thân đẹp hơn từng ngày.

Trong thời trang, ngoài một số gam màu basic như trắng, đen, xám vô cùng dễ phối đồ, nhưng không vì thế mà các màu sắc khác bị bỏ rơi. Đỏ, một trong những màu sắc vô cùng thời thượng, nồng nàn và quyến rũ, với điều kiện bạn biết sử dụng đúng cách.

Hãy cùng Chip.vn theo chân Aimee Song để học hỏi cô nàng nhé !

Bộ cánh đầu tiên được phối với qui tắc vô cùng đơn giản, một chiếc áo khoác blazer, áo thun bên trong, short, túi xách,... tuy nhiên không phải vô cớ mà chúng được sắp đặt chung với nhau

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

Nếu không nói, không ai biết chiếc blazer Celine tông đỏ này đã được mẹ của cô nàng mặc nhiều năm trước, tuy nhiên khi Aimee mặc lại thì vẫn vô cùng phù hợp, không bị lỗi thời. Tổng thể trông lạ mắt hơn hẳn khi mặc cùng sorts Levi’s được cô nàng make over vô cùng bụi phủi.

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

Chiếc áo Two Songs Rose Tits Tee do chính cô nàng thiết kế càng thêm thích mắt khi phối cùng chiếc túi hộp Louis Vuiiton. Bây giờ chỉ cần một chút môi son, mang đôi giày chỉn chu, là đã tự tin bước ra phố rồi đó.

Giả sử bỏ chiếc blazer này ra, hoặc thay bằng một màu sắc khác, bộ cánh này sẽ lập tức trở nên quá đỗi đơn điệu, không đủ nổi bật, hoặc không tạo được sự liên kết với các item khác trên tổng thể.

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

Bạn hãy sắm cho mình một chiếc blazer tông đỏ ngay và luôn đi vì nó vô cùng “lợi hại”.

Ở bộ cánh thứ hai, phong cách Monochrome được thể hiện vô cùng rõ nét. Vẫn là chiếc blazer cũ, nhưng được phối vô cùng cao tay với một chiếc Mango Coat bên ngoài mang sắc đỏ nổi bật hơn, bên trong được thay bằng một chiếc áo thun cổ lọ thời thượng.

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

Ở cả hai bộ streetstyle, Aimee đều ưu ái sử dụng túi xách của Louis Vuitton, thậm chí còn sử dụng cả case điện thoại vô cùng đắt đỏ của hãng, đủ để thấy cô nàng yêu thích thương hiệu này đến dường nào. 

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ 

Đỏ, là màu sắc vô cùng tôn da, nó sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật, thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chip.vn sẽ gợi ý một vài món phụ kiện túi xách, bóp ví tông đỏ, để bạn có thể tha hồ biến tấu, phối thành nhiều phong cách khác nhau, xinh đẹp lung linh như cô nàng fashion blogger Aimee Song nhé.

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

phối đồ tông đỏ

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.