Muôn Kiểu Biến Hoá Nhanh Chóng Cùng Áo Trắng Cho Bạn Vẻ Ngoài Bất Ngờ

Muôn Kiểu Biến Hoá Nhanh Chóng Cùng Áo Trắng Cho Bạn Vẻ Ngoài Bất Ngờ

Một chiếc áo trắng là item đảm bảo vẻ ngoài cho bạn luôn chỉn chu, tuy nhiên nếu không muốn trắng đen trở nên quá ư nhàm chán, hãy note ngay lại những típ hữu ích sau đây:

 

Muôn kiểu biến hoá nhanh chóng cùng áo trắng cho bạn vẻ ngoài bất ngờ

Là con gái, hơn nữa còn là những người đam mê thời trang, bạn mong muốn mình xuất hiện lúc nào cũng xinh đẹp và khiến tất cả mọi người trầm trồ, bất ngờ. Tuy nhiên, đời không như là mơ, hằng ngày loay hoay cùng mớ công việc hỗn độn ở chỗ làm, ở trường học và hàng tỉ thứ khác đang chiếm hết thời gian của bạn.

Chán ngán lắm cái cảnh đứng trước tủ đồ ngồn ngộn, nhưng vẫn luôn câu hỏi cũ:” Mặc gì đây ta?” , “chả có gì để mặc”, thì hãy đọc hết bài viết “Muôn kiểu biến hoá nhanh chóng cùng áo trắng cho bạn vẻ ngoài bất ngờ” của Chip.vn nhé.

Một chiếc áo trắng là item đảm bảo vẻ ngoài cho bạn luôn chỉn chu, tuy nhiên nếu không muốn trắng đen trở nên quá ư nhàm chán, hãy note ngay lại những típ hữu ích sau đây:

mẹo phối đồ

Điểm nhấn phụ kiện là yếu tố đầu tiên mà Chip.vn khuyên bạn nên đầu tư. Một chiếc khuyên tai có kiểu dáng lạ mắt cũng đủ giúp bạn gây ấn tượng.

mẹo phối đồ

mẹo phối đồ

Chịu khó tìm cho mình những chiếc áo cách điệu như thế này cũng là cách hay để bạn lúc nào cũng có vẻ ngoài gây bất ngờ cho người đối diện.

mẹo phối đồ

mẹo phối đồ

HÌNH 6Sơmi không bao giờ lỗi thời, cô nàng này quả thực cao tay khi phối cùng một chiếc quần kaki soc dọc càng tăng ảo ảnh thị giác, giúp đôi chân của bạn thêm thon dài hơn.

mẹo phối đồ

mẹo phối đồ

Quay trở về thập niên 80 với một chiếc quần jean ống rộng, mẫu áo freesize, một chiếc túi Chanel phom hộp và không quên nhấn nhá chiếc mũ Fedora đi kèm.

mẹo phối đồ

Thực sự nổi bật và thổi một làn gió mới nơi công sở với trang phục basic cùng áo phông, quần jean cùng tông trắng. Nhưng với sự nhấn nhá khéo léo của một đôi giày hai màu sắc khác nhau và chiếc túi cói- một trong những item vô cùng hot xuân hè 2017.

mẹo phối đồ

mẹo phối đồ

Xu hướng menswear thực sự có tác dụng trong trường hợp muốn biến hoá chiếc áo phông trắng trở nên đẹp mắt và đẳng cấp hơn.

Trắng, một trong những gam màu cơ bản dễ phối đồ, tượng trưng cho sự tinh khiết và trong sáng, nhưng sẽ nhàm chán lắm nếu bạn cứ giữ mãi một qui tắc phối đồ. Hãy học hỏi những típ đơn giản để bién hoá nhanh chóng cùng áo trắng cho bạn vẻ ngoài bất ngờ trên đây nhé.

>>> XEM THÊM những mẫu túi xách khác của Chip.vn giúp bạn phối cùng áo trắng để vẻ ngoài trở nên bắt mắt hơn nhé

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.