Mách Nhỏ Chọn Ví Xinh Cùng Chip.Vn

Mách Nhỏ Chọn Ví Xinh Cùng Chip.Vn

Vật bất li thân của mỗi cô nàng khi xuống phố ngoài điện thoại, son phấn thì chắc chắn không thể thiếu ví tiền đúng không nào? Một chiếc ví có thể chứa đựng cả thế giới của bạn, là item chụp hình sống ảo cực chất. Ví có rất nhiều loại từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc... Vậy làm thế nào để bạn cho mình một chiếc ví ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang lại may mắn cho bản thân.

Chip.vn mách nhỏ bạn 1 vài tiêu chí cơ bản để chọn một chiếc ví nhé!

#1. Chọn ví theo tính cách

Nếu bạn là 1 cô nàng hiện đại yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch thì những chiếc ví với gam màu pastel ngọt ngào, có thể đơn sắc với 1 vài chi tiết nhấn nhá nổi bật sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

#2. Chọn ví theo kiểu dáng

Một trong tiêu chí quan trọng bạn không thể bỏ qua là kiểu dáng của chiếc ví, có rất nhiều kiểu dáng như ví gập, ví dài dây kéo hay ví ngắn…, một số mẫu ví còn tích hợp thêm gương hoặc thanh đựng thẻ có thể tháo rời vô cùng tiện dụng. 

Tuy nhiên ví là vật dụng chúng ta sử dụng hằng ngày bạn nên chọn cho mình 1 chiếc ví mở ra đóng vào dễ dàng, dây kéo trơn thuận tiện có thể cất dễ dàng trong túi xách.

#3. Chọn ví theo nhu cầu

Với các bạn gái công sở thì một chiếc ví công sở nhỏ gọn, có nhiều ngăn chứa, giúp bạn cất giữ các loại thẻ, giấy tờ và tiền mặt thật gọn gàng.

Hoặc nếu bạn yêu thích sự tiện dụng, một chiếc ví 2in1 tích hơp vừa làm ví vừa làm túi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

#4. Chọn ví theo màu sắc phong thủy

Rất nhiều ý kiến cho rằng màu sắc của chiếc ví cũng sẽ ảnh hưởng tới vận may tiền tài, khi chọn cho bản thân hoặc làm quà tặng bạn cũng nên tham khảo về năm sinh, cung mạng để chọn được mẫu  tone màu hợp phong thủy và mang đến may mắn nhé.

Bật mí với bạn hàng trăm mẫu ví với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau đã hạ cánh tại Chip đấy, mau mau ghé Chip chọn cho mình một chiếc ví ưng ý thôi nào!

Những bạn muốn mua quà tặng bạn bè, người thân Chip.vn gói quà miễn phí luôn bạn nhé.

  • Webiste: https://www.chip.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChipVnShop/
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.