Gợi ý phối đồ cùng túi xách cho điểm 10 phong cách

Gợi ý phối đồ cùng túi xách cho điểm 10 phong cách

Là con gái, chúng ta phải luôn luôn xinh đẹp dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Nhấp vào xem CHIP.VN gợi ý cách phối đồ cùng túi xách cho điểm 10 phong cách nàng nhé!

GỢI Ý PHỐI ĐỒ CÙNG TÚI XÁCH CHO ĐIỂM 10 PHONG CÁCH

Là con gái, chúng ta cần phải trông thật xinh đẹp khi bước ra phố cùng một bộ trang phục khiến bạn tự tin, nụ cười thường trực trên môi. Cô nàng thông minh phải luôn biết cách ghi điểm trong mắt người đối diện bằng phong cách đơn giản nhưng thu hút tuyệt đối.

Cùng CHIP.VN xem qua một số gợi ý phối đồ cùng túi xách hay ho sau đây nhé.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách nữ thanh lịch

Khi không biết phải mặc gì cho thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung. Bạn hãy mặc một chiếc váy đen basic sau đó đeo túi có kiểu dáng công sở vào, xoã tóc, trang điểm nhẹ. CHIP.VN tin chắc bạn đã tự tin ra phố rồi đó.

Túi xách đen phong cách

Túi xách đen phong cách

Muốn sang chảnh hơn như một quí cô quí tộc thì thay bằng một chiếc mini bagscủa Zara, được đính nạm đá tinh tế.

Túi xách đeo chéo styleTúi xách đeo chéo style

Thời trang đánh tan thời tiết. Không cần phải theo một qui tắc cụ thể nào. Hãy mặc những gì khiến bạn tự tin. Áo khoác dáng dài màu hồng hợp trend, jean, croptop và đeo mẫu túi top seller của CHIP.VN. Đảm bảo cho bạn streetstyle 10 điểm nhìn. 

Túi đeo chéo có màu sắc xám trung tính

Túi đeo chéo có màu sắc xám trung tính

Một chiếc quần jean hoạ tiết hoa đẹp mắt, được phối cùng croptop đen, chiếc túi đeo chéo có màu sắc xám trung tính, nhưng hết sức hợp trend nhờ phần dây đeo chéo kim loại cổ điển.

Chiếc túi màu đỏ sang chảnh

Chiếc túi màu đỏ sang chảnh

Nhìn thấy một cô nàng xinh như vậy sang đường thử hỏi có chàng trai nào không ngoái lại nhìn. Chiếc váy đen đơn giản lập tức nổi bật nhờ chiếc túi màu đỏ sang chảnh với điểm nhấn bông tròn hot trend. 

Chiếc mini bags thời trang

Chiếc mini bags thời trang

Chiếc mini bags có phần nắp túi thiết kế như chiếc thắt lưng bản to, lập tức nâng tầm cho streetstyle hằng ngày của bạn. 

Không phải có thật nhiều quần áo, túi xách thì bạn mới có thể mặc đẹp như fashionista. Ít thôi nhưng chất, biết cách khéo léo phối theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, phải luôn luôn tự tin, vui vẻ, lạc quan. Con gái chúng ta không thể đẹp nếu chỉ ăn mặc đẹp mà gương mặt buồn bã. 

Ghé CHIP.VN để xem thêm nhiều mẫu túi xách, balo, bóp ví để tăng thêm niềm vui nàng nhé.

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.