Đại Tiệc Buffet Ví Only 99K Tại CHIP.VN

Đại Tiệc Buffet Ví Only 99K Tại CHIP.VN

Buffet ví 99k đã quay trở lại rồi các nàng ơi. Cùng CHIP.VN quẩy hết mình, F5 phong cách lại còn siêu tiết kiệm nữa nhé.

Cả nhà có thể tham dự đại tiệc qua 2 hình thức online và offline  bắt đầu từ ngày 10/11 và kết thúc vào ngày 15/11/2017

Đến hẹn lại lên, CHIP.VN mở “hội” event cuối năm bằng đại tiệc buffet ví “ngon ngọt” dành cho bạn.

Tại sao gọi đó là “ngon ngọt”?


“Ngon” là vì mẫu mã ngày càng được update mới mẻ hơn, xinh đẹp hơn, độc đáo hơn và chất lượng thì không phải bàn, hơn nữa, CHIP.VN không quên restock những item BEST SELLER đợt trước để bạn có thêm cơ hội sở hữu.

Và “Ngọt” là vì màu sắc chủ đạo của tiệc ví lần này là tone màu PASTEL mà chắc hẳn bạn gái nào cũng yêu thích bởi sự sang trọng một cách nhẹ nhàng, bên cạnh đó cũng có những tone màu trầm ấm và trung tính, rất đa dạng cho bạn thoả sức lựa chọn.

Quan trọng hơn cả chính là vấn đề “tài chính” phải không?
Có trong tay một chiếc ví mới không những xinh và sang lại còn tiện dụng với mức giá không thể hời hơn: CHỈ 99K!

Cuối năm là dịp để sắm sửa và cũng là dịp để gửi gắm yêu thương, một trong những cách chân thật nhất chính là những món quà đúng dịp hoặc bất ngờ “không nhân dịp gì cả”.
Bạn nam có thể tặng bạn nữ của mình một chiếc ví nhỏ vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm, chắc chắn sẽ thêm điểm cộng trong mắt đối phương.
Và bạn nữ cũng có thể tự mình sắm một em ví để làm “trợ lý cá nhân” của mình hoặc rủ hội bạn thân cùng F5 phong cách cho chiếc ví cũ, mỗi nàng một “sắc thái” để đánh dấu một năm nữa cùng sát cánh bên nhau.

Cùng nhau đến cửa hàng của CHIP.VN hoặc ngại mưa gió Sì Gòn mùa này thì chỉ cần “đặt hàng online, ngày mai có ví” liền nha!

CHIP.VN có hỗ trợ gói quà và vận chuyển hàng tận tay bạn nha!

>>> Xem chi tiết từng mẫu ví: https://www.chip.vn/vi99k

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.