5 Sản Phẩm Làm Đẹp Nàng Nhất Định Phải Có

5 Sản Phẩm Làm Đẹp Nàng Nhất Định Phải Có

Xinh đẹp chiếm 90% khả năng thành công trong mọi mối quan hệ giao tiếp trong công việc và xã hội. Đặc quyền của con gái là được xinh đẹp và phải ngày càng xinh đẹp hơn nữa. 

5 sản phẩm làm đẹp nàng nhất định phải có

Xinh đẹp chiếm 90% khả năng thành công trong mọi mối quan hệ giao tiếp trong công việc và xã hội. Đặc quyền của con gái là được xinh đẹp và phải ngày càng xinh đẹp hơn nữa. Tuy nhiên không có gì là tự nhiên, tất cả đòi hỏi bạn phải đầu tư công sức, tiền bạc, thời gian nếu muốn hưởng trái ngọt.

Sản phẩm làm đẹp thì vô vàn, nếu như không tìm hiểu kĩ trước khi mua thì có thể bạn sẽ bị mua nhầm, dùng không hợp, hoặc dùng bị dị ứng, đặc biệt là mỹ phẩm. Da của mỗi ngừoi là vô cùng khác nhau, tất cả những review chỉ mang tính tham khảo mà thôi, vì thế nàng phải thật sự hiểu rõ mình muốn gì, cần gì để lựa chọn sản phẩm phù hợp, giúp nàng ngày một đẹp hơn.

Không chần chừ nữa, Chip.vn mời nàng đọc ngay bài viết dưới đây để biết được 5 sản phẩm làm đẹp nàng nhất định phải có.

#1. Nước hoa Dior J’adore EDP

Ai lại có thể chối từ trước một cô gái vừa xinh đẹp mà vừa thơm đúng không nào? J’adore chính là vũ khí bí mật giúp bạn trở nên quyến rũ lạ thường. Quyến rũ toả ra từ trong chính dáng vẻ bên ngoài của thiết kế, lấy cảm hứng từ chiếc bình cổ Hy Lạp hoà lẫn với từng đường cong mềm mại và các chi tiết kim loại sang trọng, quí phái.

nước hoa dior

Quyến rũ thực sự đến từ chính chất liệu bên trong, được tạo ra từ các loại hoa quả trái cây dẫn dắt bạn bước vào thế giới từ sự tươi mát cho đến nồng nàn đầy gợi cảm. Khả năng lan toả và lưu giữ hương thơm của J’adore thuộc loại nhất nhì trong các nước hoa dành cho nữ.

#2. Sữa rửa mặt Cerave

sữa rửa mặt cerave

Nếu bạn chưa đọc bài viết về các sản phẩm chăm sóc da cơ bản của Chip.vn thì đọc lại tại đây nhé: https://www.chip.vn/blog/3-buoc-duong-da-co-ban-ma-moi-ban-gai-can-biet.html

Đây là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt vô cùng thân thiện, đặc biệt thích hợp cho làn da nhạy cảm. Không mùi, không parapen, không chứa xà phòng và có độ PH dưới 6,5. Tất cả những gì bạn cần là mua ngay em này về và rửa mặt 2 lần một ngày, đảm bảo làn da sạch sẽ, đẩy lùi nguy cơ bị mụn.

#3. Serum Vitamin C Oz Naturals

Đây là vấn đề làm nhiều cô gái đau đầu, chính là thâm. Mụn đi thì thâm lại tới, không biết làm sao để có thể làm mờ chúng đi trong một thời gian nhanh nhất? Chip.vn sẽ mách cho bạn, hãy tìm mua ngay cho mình một sản phẩm serum vitamin C, ví dụ như sản phẩm này của Oz Naturals.

oz naturals vitamin c

Không phải là thần dược mà chỉ cần sau một đêm sử dụng, vết thâm có thể biến mất ngay lập tức. Đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì khi sử dụng, Chip.vn tin rằng, sau khoảng 2 tuần đến một tháng, làn da của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

#4. Kiehl’s rare earth deep pore cleansing masque

mặt nạ đất sét

Dù là da nào bạn đều cần bổ sung mặt nạ  skincare routine. Hình dung đơn giản như vậy, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng... là những bữa ăn chính, không được thiếu thì cơ thể chúng ta còn cần những vitamin bổ sung khoáng chất, đó chính là mặt nạ.

Mặt nạ đất sét của Kiehl’s không chỉ có tác dụng giúp bạn làm thông thoáng lỗ chân lông, hút sạch bụi bẩn mà còn có khả năng giảm độ sưng tấy của mụn vô cùng thần thánh.

#5. Son Touch of Rose

Không cần phải nói, Touch of rose của Changmakeup đích thị là những thỏi son hot nhất năm 2017 khi các bé son này out of stock liên tục và những cô nàng mê makeup phải rất khó khăn để sở hữu được.

son ofelia

Không chỉ chú trọng vào vỏ son hay những bức hình chụp son lung linh, chất son của Touch of rose không hề làm môi bị khô dù là son lì, màu đẹp và hợp với nhiều tông da khác nhau của bạn gái Việt Nam, hơn nữa giá thành cũng vô cùng hợp lý cho một thỏi son được sản xuất tại Mỹ.

5 sản phẩm làm đẹp trên đây mà Chip.vn liệt kê chỉ là số nhỏ trong thế giới vô vàn sản phẩm làm đẹp ngoài thị trường. Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, tuy nhiên hãy làm đẹp một cách thông minh, biết chọn lọc và biết bản thân mình thực sự cần và phù hợp với cái gì nàng nhé.

TÚI XÁCH của Chip.vn cũng chính là một sản phẩm làm đẹp mà nàng nên có để outfit hằng ngày thêm thanh lịch, chỉn chu và có được điểm cộng trong mắt mọi người xung quanh.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.