Bộ sưu tập túi du lịch tiện dụng cực hot

Bộ sưu tập túi du lịch tiện dụng cực hot

Một mùa hè sôi động nữa lại đến, và các bạn đã có kế hoạch gì vui hè chưa nào? Đi về thăm quê cùng gia đình, hay đi du lịch đâu đó với bè bạn. Có rất nhiều dự định vô cùng hay ho khi hè đến. Vậy bạn đã chọn được chiếc túi xinh đẹp nào để đồng hành trong những chuyến đi chưa?

Hãy để CHIP.VN giới thiệu cho bạn BST túi du lịch hot nhất của shop – BST TÚI DU LỊCH THÔNG MINH nhé !

Bộ sưu tập túi du lịch thông minh tại CHIP.VN

Túi du lịch thông minh là bst túi bao gồm: một chiếc túi du lịch, tất nhiên rồi, túi đựng mỹ phẩm, và một chiếc túi, chuyên dùng đựng vật dụng tư trang cá nhân và kèm theo là túi đựng visa/passport. Một bst vô  cùng đơn giản, vậy tại sao lại được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn như vậy? Bởi vì CHIP.VN đã lựa chọn một cách rất khéo léo những mặt hàng hot nhất đưa vào bst này cho những khách hàng yêu quý.

BST những chiếc túi du lịch của CHIP.VN 

Đầu tiên là túi du lịch: những chiếc túi du lịch trong BST là những chiếc túi thiết kế mang đậm chất vintage-phong cách rất được yêu thích trong suốt sáu tháng gần đây. Túi được thiết kế khá rộng rãi, form đứng đẹp mắt, khả năng chứa đồ là vô cùng thoải mái: những set đồ quyến rũ, những đôi giày cá tính, và cả những quyển sách bạn yêu mến,… đều có thể hoàn toàn yên tâm đựng trong chiếc túi du lịch xinh đẹp này, bởi vì túi du lịch của CHIP.VN làm hoàn toàn từ chất liệu da PU cao cấp, không chỉ đem lại cảm giác mềm mại mà còn chống thấm nước, bảo vệ an toàn cho mọi đồ vật bên trong.

Ví túi du lịch của CHIP.VN

Ví túi du lịch của CHIP.VN 

Bạn có thể cho mình một chiếc túi xách với bề ngoài cổ điển là những trang báo trắng-đen thanh nhã : TX67

Chiếc túi xách với bề ngoài cổ điển 

…hay một chiếc túi xách thanh lịch

Chiếc túi xách thanh lịch

Chiếc túi xách thanh lịch

… hoặc một chiếc túi nổi bật với xe buýt 2 tầng đỏ rực rỡ của Vương quốc Anh… Và còn rất nhiều mẫu mã mà CHIP.VN không thể kể hết nổi, nhưng có một đặc điểm chung là tất cả chúng đều xinh đẹp và chất lượng vô cùng  đảm bảo khiến bạn có thể hài lòng...

Phần tiếp theo đặc biệt không thể thiếu đối với phái đẹp chúng mình, chính là một chiếc túi đựng mỹ phẩm! Túi đựng mỹ phẩm lần đầu tiên ra mắt tại CHIP.VN đã được chào đón nồng nhiệt, với màu sắc ngọt ngào nữ tính và thiết kế chuyên nghiệp chỉ dành đựng mỹ phẩm.

Túi dùng khóa kéo giữa quen thuộc như mọi túi trang điểm khác, điều đặc biệt là lớp lưới may chặt vào túi, công dụng là giữ cho các lọ trang điểm của bạn không bị va hay tác động mạnh vào nhau trong quá trình di chuyển. Túi thiết kế dạng hộp, form đứng nên không gian chứa đựng thoải mái, giúp bạn đựng thật nhiều mỹ phẩm khác nhau tùy thích, từ phấn lót, kem nền, chì kẻ mắt, mascara, son môi, kem dưỡng da, kem chống nắng,…. và ti tỉ thứ khác con gái cần…

Chiếc túi nổi bật với xe buýt 2 tầng

Chiếc túi nổi bật với xe buýt 2 tầng

>>> Xem chi tiết sản phẩm

Những chiếc túi xách nhỏ xinh dành riêng cho bạn

Tiếp theo là những chiếc túi xách nhỏ xinh dành riêng cho bạn với đủ kiểu dáng và đủ màu sắc đáng yêu. Túi này dùng để đeo chéo nhỏ gọn bên hông. Kích cỡ đựng được cả máy tính bảng, giúp bạn có thể đem theo các máy điện tử to lớn này khi đi máy bay mà không cần cầm tay hay bỏ lên khoang hành lý, giúp tránh mọi va chạm hết mức có thể. Với chiếc túi đeo chéo đáng yêu này, bạn có thể đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví, kính mát, khẩu trang, các giấy tờ quan trọng… đem theo bên mình. Màu sắc tươi vui, nhã nhặn được phối một cách hài hòa giữa nắp, thân và ngăn ngoài tạo nên một chiếc túi đa dụng và đẹp mắt.

Chiếc túi xách nhỏ xinh

Chiếc túi xách nhỏ xinh

>>>  Xem chi tiết sản phẩm

Chiếc túi xách nhỏ gọn

Chiếc túi xách nhỏ gọn

Chiếc túi xách du lịch nhỏ xinh
Chiếc túi xách du lịch nhỏ xinh
Chiếc túi xách đeo chéo nhỏ xinh

Chiếc túi xách đeo chéo nhỏ xinh

>>> Xem chi tiết sản phẩm

Chiếc túi xách du lịch tiện lợi

Chiếc túi xách du lịch tiện lợi

>>> Xem chi tiết sản phẩm

Những chiếc ví cực xinh xắn với thiết kế theo Style Hàn Quốc

Phần còn lại của BST Túi du lịch thông minh của CHIP.VN là chiếc ví cực kỳ xinh xắn. Với thiết kế  theo Style Hàn Quốc, những chiếc ví này xinh xắn đặc biệt nhưng thiết kế lại giản đơn và thanh lịch. Sắc màu tươi sáng, nhẹ nhàng và quá đỗi ngọt ngào khiến cho phái đẹp đều xiêu lòng trước chúng. Và không chỉ nhờ vẻ ngoài dễ thương để được yêu mến, những chiếc túi nhỏ bé này lại là chiếc ví này còn có khả năng chứa đồ “khủng” như “ông anh” túi du lịch của mình. Thay vì đựng những bộ váy áo xúng xính hay mũ rộng vành nữ tính, ví cá nhân lại đựng được rất nhiều những danh thiếp, giấy tờ quan trọng và visa passport. Thật đáng yêu hết sảy phải không nào?

Ví cực kỳ xinh xắn

Ví cực kỳ xinh xắn

Ví du lịch xinh xắn

Ví du lịch xinh xắn

Ví style Hàn Quốc ngọt ngào

Ví style Hàn Quốc ngọt ngào

BST Túi du lịch thông minh của CHIP.VN đang được rất nhiều khách hàng chào đón, vì đây là bộ sản phẩm xinh đẹp vô cùng vô cùng tiện dụng dành để chuyên đi du lịch; bên cạnh đó, giá BST cực kì rẻ với chỉ từ 155k. Thật tuyệt vời phải không? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến CHIP.VN lựa chọn cho mình một BST thật ưng ý đi nào, vì mùa hè sôi động và những chuyến du lịch thú vị đang rất mong chờ bạn kìa! Hãy thưởng thức một mùa hè thật “hết sảy” nhé!

>>> XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.