Quà tặng ngọt ngào Valentine 2014

Quà tặng ngọt ngào Valentine 2014

Valentine đã cận kề rồi, và các mày râu vẫn còn đau đầu vì không biết Valentine nữ tặng quà gì cho người ấy và mua quà ở đâu trong ngày đặc biệt này? Vậy tại sao bạn không mua một chiếc túi xách hay ví cầm tay xinh xắn làm quà tặng nhỉ

Quà tặng ngọt ngào Valentine

Valentine đã cận kề rồi, và các mày râu vẫn còn đau đầu vì không biết Valentine này tặng quà gì cho người ấy  mua quà ở đâu trong ngày đặc biệt này? Vậy tại sao bạn không mua một chiếc túi xách hay ví cầm tay xinh xắn làm quà tặng nhỉ, vì chúng luôn là vật dụng thiết yếu của phái đẹp mà. Nhưng có quá nhiều kiểu và mẫu mã túi xách đẹp, thật không dễ để lựa chọn một món quà phù hợp phải không? Hãy để chip.vn giúp bạn chọn quà nhé!

Bóp ví cầm tay đáng yêu

Những bạn gái dịu dàng nữ tính thường thích những chiếc ví nhỏ nhắn, kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế, và màu sắc thường là màu Pastel vì chúng trông rất đỗi ngọt ngào.

Ví cầm tay hiện nay thiết kế phong phú và rất đẹp, bạn có thể thoải mái lựa chọn một cái làm quà giá cả lại rất phải chăng cho túi tiền các bạn sinh viên thoải mái lựa chọn.

Chiếc ví nhỏ nhắn, kiểu dáng nhẹ nhàng

Chiếc ví nhỏ nhắn, kiểu dáng nhẹ nhàng

Ví màu Pastel ngọt ngào
Ví màu Pastel ngọt ngào
Ví ngọt ngào, trẻ trung

 Ví ngọt ngào, trẻ trung

Ví màu hồng ngọt ngào

Ví màu hồng ngọt ngào

Săn hàng độc tặng nàng cá tính

Những túi xách kiểu dáng mới lạ độc đáo là một trong những mặt hàng ăn khách nhất mùa mua sắm năm nay, hay những họa tiết lạ mắt, ngộ nghĩnh mang hơi hướng cổ điển cũng đều rất được lòng phái nữ. 

Túi xách kiểu dáng mới lạ độc đáo

Túi xách kiểu dáng mới lạ độc đáo

Túi xách kiểu dáng độc đáo

Túi xách kiểu dáng độc đáo

Túi xách thanh lịch cho những cô nàng tinh khôi

Nếu bạn gái bạn là một cô gái có khí chất thông minh, đằm thắm, hẳn cô ấy sẽ thích những mẫu túi xách màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Hãy chọn những chiếc túi xách tay hoặc túi đeo chéo đơn giản nhưng có những điểm nhấn đẹp mắt như nắp khóa kiểu cổ, đường viền kim loại hay nơ bướm xinh xắn, màu sắc phải thật dịu nhẹ, không sặc sỡ hay nổi bật quá.

Túi xách màu sắc nhã nhặn

Túi xách màu sắc nhã nhặn

Túi xách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế

Túi xách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế

Chiếc túi xách tay tinh tế

Chiếc túi xách tay tinh tế

Một món quà ý nghĩa là khi người được tặng nhận ra rằng bạn rất hiểu người ấy, bởi vì bạn tặng món quà rất hợp gu người ấy nè. Chip.vn đã cho bạn những tips lựa chọn quà tặng trong Lễ Tình Nhân này rồi, hãy nhanh chóng tìm chọn và mua một cái thật ưng ý nha.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể mua quà trực tuyến trên chip.vn vì chip.vn có dịch vụ gói quà và giao hàng tận nhà, thật tiện lợi phải không.

Nhân dịp ngày lễ Valentine 14/2, CHIP.VN chúc bạn có một ngày Valentine thật ấm áp và hạnh phúc bên nửa kia của mình nhé!

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.