Yêu Thích Túi Xách, Bạn Đã Biết Cách Phân Biệt Túi Da Thật Và Túi Giả Da?

Yêu Thích Túi Xách, Bạn Đã Biết Cách Phân Biệt Túi Da Thật Và Túi Giả Da?

Yêu thích túi xách là thế, nhưng Chip.vn biết rằng chưa đến 30% người tiêu dùng nhận biết được đâu là túi da thật và đâu là túi giả da

Yêu thích túi xách, bạn đã biết cách phân biệt túi da thật và túi giả da?

Chip.vn hiểu rằng, đối với mỗi cô gái trong thời hiện đại, chiếc túi xách chiếm một ví trí vô cùng quan trọng. Không những nó giúp bạn đựng được đồ dùng cá nhân, tiện lợi cho công việc, các hoạt động cá nhân,... mà đó còn là item giúp bạn nâng tầm độ thời trang cho bản thân.

túi gucci

Yêu thích là vậy, đam mê là thế, nhưng Chip tin rằng, chưa đến 30% người tiêu dùng nhận biết được đâu là túi da thật và đâu là túi giả da. Đương nhiên một chiếc túi da thật sẽ có giá rất đắt, nên thông thường chúng ta lựa chọn những chiếc túi giả da đang được bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để không bị dính trường hợp bỏ một số tiền lớn để mua một sản phẩm giả thì bạn nhất định sẽ phải đọc hết bài viết này của Chip.vn nhé.

#1. Đừng chú trọng vào màu sắc của túi

phân biệt da thật và giả da

Các bạn biết không, kể ca da thật và giả da đều có thể được xử lý màu sắc y chang như nhau. Tuy nhiên, có đôi lúc da thật sẽ không tạo được độ sắc sảo và bóng loáng như giả da (thường là da PU hay simili).

Vì vậy, đừng vì nó có màu da quá đẹp hoặc quá trơn láng mà vội tin chúng làm từ da thật nàng nhé.

#2. Kiểm tra thật kỹ phần thông tin trên sản phẩm

phân biệt da thật và giả da

Khi làm ra một sản phẩm, chắc chắn nhà sản xuất sẽ vô cùng tự hào về đứa con của mình, nên chẳng có ai lại không để yếu tố “100% da thật” lên nhãn mác cả.

Tuy nhiên, các mặt hàng làm giả bây giờ vô cùng tinh vi, bạn chỉ nên tin 50% nội dung mà nhà sản xuất đã quảng cáo. Tất cả các yếu tố còn lại như sự uy tín, nổi tiếng, feedback của các khách hàng đã sử dụng, sẽ là 50% còn lại giúp bạn yên tâm vào chiếc túi xách mà mình sẽ bỏ một hầu bao không nhỏ để mua.

#3. Bề mặt da là yếu tố quan trọng nhất

phân biệt da thật và giả da

Mua gì không biết chứ mua đồ da thì Chip.vn khuyên nàng nên ghé trực tiếp để cảm nhận bề mặt da của sản phẩm, tuyệt đối đừng mua qua online nhé.

Da thật thường có những khiếm khuyết nhất định. Ví dụ, các lỗ chân lông của da động vật thì không thể đều nhau, thẳng hàng tăm tắp được, trên bề mặt có thể sẽ vẫn còn một số vết gấp nhỏ, không đều nhau... mà khi quan sát kĩ thì bạn mới nhận ra. Trong trường hợp này, đó là tín hiệu tốt cho thấy đó là sản phẩm làm từ da thật 100%.

túi da

#4. Hãy gấp thử một góc của sản phẩm

phân biệt da thật và giả da

Da thật rất mềm nên bạn có thể dễ dàng gấp lại và thấy được độ chuyển màu hài hoà ở nếp gấp và một chút nhăn tự nhiên.

túi da

Có sản phẩm giả da thường cứng hơn, nếp gấp sẽ không tự nhiên bằng da thật.

#5. Dùng nước để kiểm tra

Một điểm khá thú vị mà ít người biết, thông thường các sản phẩm giả da đều chống thấm nước, vì vậy khi xịt nước lên thì nước sẽ chảy xuống, hoàn toàn không thấm vào da.

túi da

Trái lại, da thật 100% lại thấm nước, vì vậy chỉ sau khoảng 1-2 phút khi quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ thấy nước hoàn toàn được thấm vào bề mặt của da.

5 típ đơn giản nhưng hiệu quả trên đây sẽ giúp bạn phân biệt được đâu là túi da thật và đâu là túi giả da khi đi mua sắm. Tuy nhiên, da thật có mức giá đắt gấp nhiều lần so với giả da, bạn cần luôn tỉnh táo, tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu mà mình sẽ mua, cộng thêm sự góp ý của những khách hàng cũ, để đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Tất cả điều trên đây đều không nói rằng sản phẩm giả da sẽ không tốt. Với công nghệ sản xuất tiên tiến như hiện nay, túi giả da không chỉ tiện dụng, mà còn có độ bền đẹp không hề thua kém so với da thật.

Ghé Chip.vn nhiều hơn để chọn cho mình túi xách, bóp ví, balo có giá thành hợp lý lại giúp cho ootd hằng ngày của bạn thêm chỉn chu và xinh đẹp một cách hoàn hảo nhất.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.