Tote Vải! Chiếc Túi Bạn Nhất Định Phải Có Trong Tủ Đồ

Tote Vải! Chiếc Túi Bạn Nhất Định Phải Có Trong Tủ Đồ

Vào những ngày nắng đẹp, xuống phố dạo chơi bạn sẽ bắt gặp ngay những chiếc túi tote vải street style của các bạn trẻ và trở thành hot trend phủ sóng không thua kém bất kỳ món phụ kiện nào.

Những chiếc túi tote vải đơn giản, nhẹ nhàng, dễ dàng giặt giũ không chỉ hợp để diện đi chơi mà diện đi học (những ngày ít sách vở 1 chút nhé!), đi làm cũng rất ổn. Dễ dàng mix & match với mọi set đồ, tuy không sang chảnh nhưng đủ để thể hiện làm nổi bật gu thời trang độc nhất của bạn.

Chiếc túi tote vải luôn biến hóa để phù hợp với nhu cầu của mỗi cô nàng từ họa tiết đến size túi.  Vậy nên, thật là 1 thiếu sót lớn nếu trong tủ đổ của bạn không có ít nhất 1 chiếc tote vải hay ho như thế!

#1. Túi tote in slogan

Một chiếc túi vải đơn giản được thêm vài dòng chữ mang đầy ý nghĩa, thú vị thì không chỉ đơn thuần là món phụ kiện mà là phương tiện để bạn thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân của chính bản thân mình.

#2. Túi tote in hình

Một cách để nhấn nhá thêm cho set đồ của bạn, túi tote vải in hình họa tiết. Không có 1 giới hạn nào cho sự sáng tạo trên những chiếc túi vải cả, tự do sáng tạo ra những hình ảnh độc đáo, mới lạ và bạn đừng ngạc nhiên nếu giữa chốn đông người rất nhiều ánh mắt trầm trồ, ngưỡng mộ bạn.

#3. Túi vải tote trơn

Điển hình cho quan điểm thời trang “less is more” “simple is the best”. Những chiếc túi tote trơn đơn giản nhưng vẫn cá tính, phóng khoáng và đầy sự thu hút.

Bạn đã sở hữu cho mình 1 em túi tote vải trendy chưa nào? Nếu chưa bạn nhanh chóng ghé Chip rinh về cho mình một em nha!

Hotline: 0923 66 55 86

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.