Top 15 Chiếc Túi Đeo Chéo Thiết Kế Sáng Tạo Giúp Bạn Có Bộ Outfit Tuyệt Vời

Top 15 Chiếc Túi Đeo Chéo Thiết Kế Sáng Tạo Giúp Bạn Có Bộ Outfit Tuyệt Vời

Chip.vn sẽ dẫn bạn đi một chuyến phiêu lưu bất tận trong thế giới chỉ có bạn và những mẫu túi xách độc đáo.

Top 15 chiếc túi đeo chéo thiết kế sáng tạo giúp bạn có bộ outfit tuyệt vời

Đối với thời trang, sự sáng tạo không bao giờ có giới hạn. Đặc biệt, trong mảng thiết kế phụ kiện. Bài viết này, Chip.vn sẽ dẫn bạn đi một chuyến phiêu lưu bất tận trong thế giới chỉ có bạn và những mẫu túi xách độc đáo.

Bình thường, nhắc đến túi đeo chéo, bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc túi da động vật, hoặc giả da như PU, simili, có kiểu dáng vừa phải, có thể đeo đi dạo phố... Tuy nhiên, túi xách 2017 còn được tạo ra từ những vật liệu và có hình dáng mà bạn không ngờ tới.

Cùng Chip.vn ngắm nhìn top 20 chiếc túi đeo chéo thiết kế sáng tạo giúp bạn có một bộ outfit tuyệt vời ngay và luôn nhé!

#1. Khi chất liệu thô cứng làm nên tuyệt tác thời trang

Vật liệu thô cứng mà Chip.vn muốn nói ở đây chính là gỗ sồi, là một loại gỗ rất đắt tiền và quí hiếm. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cảm xúc chủ đạo là vẻ đẹp truyền thống pha lẫn nét hiện đại, những chiếc túi xách được ra đời dưới bàn tay của người nghệ nhân yêu nghề.

túi gỗ

Những chiếc túi gỗ này hoàn toàn dùng được, thậm chí bền đẹp hơn những chiếc túi da thông thường chứ không chỉ để ngắm nhìn.

Sau khi xử lý thô, chất liệu độc đáo này sẽ qua một công đoạn xử lý đặc biệt giúp mặt gỗ được bóng nhẵn và thích hợp cho mặt hàng thời trang hơn. Các chiếc túi với nhiều hình dáng khác nhau, nhưng đều có điểm chung duy nhất là các chi tiết thêu tay hình hoa lá, chim trời tinh tế, đẹp mắt.

túi gỗ

Hình ảnh chú chim gõ kiến và bông hoa tuyệt đẹp trên thân túi khiến cho bất kì con mắt khó tính nào cũng phải ngất lịm vì đẹp.

túi gỗ

Nói không ngoa, bông hoa thêu ấy còn có vẻ đẹp tinh tế hơn những bông hoa thật bên cạnh.

túi gỗ

Mùa hè đang vẫy gọi, những chiếc backpack chẳng phải là thứ mà nàng luôn cần trong bộ sưu tập của mình sao?

túi gỗ

Không cần có quá nhiều, ít nhưng chất, chiếc túi đeo chéo này lập tức giúp bạn có bộ outfit tuyệt vời.

Khi đeo những chiếc túi xách này, bạn sẽ cảm thấy mình được trân trọng và nâng niu, sau đó là cảm giác thăng hoa như đã được phù phép.

#2. A Master Of Taste

Đồ ăn không chỉ để nuôi sống con người, mà còn là một nguồn cảm hứng bất tận của người nghệ sĩ. Fulvio Bonavia, nhiếp ảnh gia tài ba người Ý đã biến nguồn cảm hứng này thành những tuyệt tác mà giới mộ điệu thời trang, đặc biệt những cô nàng yêu thích phụ kiện túi xách phải trầm trồ.

túi trái cây

Những quả blueberry đã được đính kết tỉ mỉ bằng tay để tạo nên chiếc túi xách độc đáo này.

túi trái cây

Broccoli ăn vừa đẹp da, mà tạo thành túi xách thì lại độc lạ, nhìn vô cùng thích mắt.

túi trái cây

Chiếc túi không chỉ cho bạn vẻ ngoài khác biệt mà còn nói lên tuyên ngôn thời trang của bạn .

túi trái cây

Những quả raspberry trông vô cùng ngon mắt đúng không các nàng.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được ăn ngon, vừa được xinh đẹp đúng không các nàng?

#3. Túi xách “Dessert”

Có cô nàng nào có thể chối từ những món bánh ngọt hấp dẫn đúng chứ? Nhìn ngắm bộ sưu tập túi xách dưới đây, chắc hẳn bạn không khỏi trầm trồ và nuốt nước bọt vì chúng quá “ngon mắt”. Được ra đời dưới bàn tay thiết kế tài ba của Rommy Kuperes, đến từ The Netherlands.

túi bánh ngọt

túi trái cây

túi bánh ngọt

túi bánh ngọt

túi bánh ngọt

túi bánh ngọt

Mang trong mình một châm ngôn sống hiện đại, luôn muốn phá bỏ tất cả qui luật củ kĩ và sáng tạo trong thời trang. Điều đó càng chứng tỏ một điều cứ đam mê và làm hết mình, thành quả của bạn sẽ được ghi nhận.

Chip.vn tin chắc rằng không một cô nàng nào có thể chối từ vẻ đẹp thời trang mà những chiếc túi đeo chéo độc đáo trên đây mang lại. Nếu như trang phục mà bạn mặc đã đơn giản thì nên đầu tư cho những món phụ kiện, chúng sẽ góp phần giúp outfit của bạn thêm tuyệt vời  ghi được dấu ấn trong mắt người đối diện.

XEM THÊM các sản phẩm túi xac, balo, bóp ví của Chip.vn tại đây:

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.