Rực Rỡ Hè 2018

Rực Rỡ Hè 2018

Một chiếc túi xinh xắn, mix ăn ý cùng set trang phục không chỉ làm bạn thời trang hơn mà còn khẳng định cá tính, gu phong cách riêng của mỗi cô nàng. Cùng Chip chọn cho mình một chiếc túi “chất lừ” cho mùa hè thêm rực rỡ và sôi động nhé!

Là một trong những địa điểm quen thuộc của những tín đồ “mê” túi xách, Chip luôn cập nhật xu hướng, mang đến fashionista nhưng mẫu túi xách hot hit, độc lạ bạn tha hồ chọn lựa, thỏa sức khoe cá tính.

Mẫu túi xách có màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn lập thu hút ánh nhìn, dù bạn đang mang trên mình bộ trang phục bắt mắt hay đơn giản.

 

Mẫu túi xách phối màu tinh tế, trẻ trung và duyên dáng sẽ thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của bạn.

Mẫu túi xách mini ánh kim loại cầm tay hoặc đeo chéo sẽ giúp bạn tỏa sáng tinh tế trong những bữa tiệc hoặc trở nên thanh lịch khi dạo phố. 

Chiếc túi da mềm thường thấy, đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Có chút phóng khoáng và tự do của tuổi trẻ, da mềm bạn tha hồ để cốp xe mà không lo bị gãy form dáng.

Chúc bạn có một mùa hè rực rỡ và thật đáng nhớ bên gia đình, bạn bè. Bạn đừng quên ghé Chip.vn mua sắm, chọn cho mình một em túi ưng ý làm trợ lý cá nhân trong mỗi chuyến đi nhé. 

  • CHIP.VN : 400/1 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3
  • Hotline: 0923.6655.86
  • Website: https://www.chip.vn/
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.