Roll Call Những Mẫu Túi Xách Hot Nhất CHIP.VN Nửa Đầu 2018

Roll Call Những Mẫu Túi Xách Hot Nhất CHIP.VN Nửa Đầu 2018

Với con gái ngoài những bộ trang phục làm tôn dáng thì phụ kiện đi kèm sẽ giúp cho set đồ trông hoàn hảo hơn. Túi xách được xem như một phụ kiện vô cùng quan trọng và không thể thiếu ấy. Cùng Chip.vn “Roll call” những mẫu túi Hot nhất, đang được các cô nàng săn lùng, sục sôi tại Chip.vn nhé!

#1. Mẫu túi, balo có họa tiết tua rua

Họa tiết tua rua luôn có một sức hút khó cưỡng với các cô nàng từ năm này sang năm khác. Nó mang “chất chơi” và nét riêng biệt không lẫn với bất cứ loại túi nào. Bạn có thể mix match cũng những bộ quần áo năng động, trẻ trung, bụi bặm hay theo. phong cách  bohemian.

.

Đến với màu hè, mùa để bạn diện phong cách trẻ trung, năng động thì những chiếc túi tua rua sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn một mùa hè đầy sắc màu.

#2. Túi dạng hộp

Những chiếc túi dạng hộp sẽ cực kỳ hợp với cô nàng hiện đại, năng động và là tín đồ của phong cách tối giản “simple is the best”.

Không chỉ vậy những chiếc túi này còn rất tiện dụng, bạn có thể đựng cuốn sổ nhỏ hay những vật dụng nhỏ xinh khác mà không cần lo mất form dáng túi.

#3. Những mẫu túi đeo chéo mini

Đã qua thời kỳ của những chiếc túi, clutch over size cồng kềnh, những chiếc túi mini bé xinh và tiện dụng mới đang là xu hướng, là mốt.

Chúng chỉ cho phép bạn mang theo những vật dụng cần thiết như son, điện thoại, chìa khóa…

#4. Túi bao tử

Khi nhắc đến những chiếc túi đeo chéo hoặc ngang hông bạn có hình dung đến túi đựng tiền của người buôn hàng không nhỉ? Thời trang đúng là biến đổi không ngừng, chẳng thể nào nghĩ được những chiếc túi ấy lại là Hot trend 2018 và tất nhiên chúng được cải tiến để trông thật thời trang và nổi bật.

 

Các cô nàng đã nắm bắt được xu hướng những mẫu túi xách hot nhất 2018 và chọn cho mình một em chưa nào? Chia sẻ cùng Chip và các cô nàng khác biết nữa nhé!

Mua sắm online tại https://www.chip.vn/ hoặc offline tại cửa hàng CHIP.VN: 400/1 Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3 (Hotline: 0923.6655.86)

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.