Những chiếc túi xách làm bạn xiêu lòng ngay từ ánh mắt đầu tiên

Những chiếc túi xách làm bạn xiêu lòng ngay từ ánh mắt đầu tiên

Cùng xem qua một số mẫu túi xách vừa cập bến nhà Chip.vn, nhìn là yêu ngay vì vừa đẹp, vừa tiện dụng, mà giá cả lại hợp túi tiền.

NHỮNG CHIẾC TÚI XÁCH SẼ LÀM BẠN XIÊU LÒNG NGAY TỪ ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN

Là con gái ai lại không thích làm đẹp đúng chứ? Bởi vì khi đẹp, chúng ta sẽ tự tin hơn, yêu đời hơn, từ đó mọi việc cũng sẽ suôn sẻ hơn nữa. Muốn đẹp không khó, nhưng điều quan trọng là liệu bạn có đủ quyết tâm và kiên trì hay không thôi.

Bên cạnh phải hy sinh một số thói quen có hại cho sức khoẻ, nàng phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình một chút. Từ làn da, mái tóc, quần áo, cho đến chiếc túi xách đeo bên mình hằng ngày.

Cùng xem qua một số mẫu túi xách vừa cập bến nhà Chip.vn, nhìn là yêu ngay vì vừa đẹp, vừa tiện dụng, mà giá cả lại hợp túi tiền.

#.1. Túi Công Sở

Mẫu túi  LYN tại CHIP.VN

Mẫu túi  LYN tại CHIP.VN

Quí cô công sở ơi, nếu đã chán mắt với chiếc túi hằng ngày của bạn, thì hãy ghé qua Chip.vn xem thử mẫu túi  LYN dưới đây. Sự tiện dụng tuyệt đối nhờ phom dáng thiết kế đựng được nhiều đồ nhất có thể: tài liệu, sổ tay, ipad, ví tiền, đồ makeup,.... Không kém phần thanh lịch và tinh tế cùng hàng dây khoá đẹp mắt. Nổi bật hơn cả là phần chất liệu mềm mịn, da chống thấm nước, thích hợp với thời tiết thất thường như Sài Gòn. Nếu thích thì đừng bỏ lỡ nàng công sở nhé.

#2. Xu hướng Flower Power

Túi chữ nhật cổ điển

Túi chữ nhật cổ điển

Hoa tượng trưng cho phái đẹp, từng đường may chắc chắn nhưng vô cùng tinh tế tạo hình thành những cánh hoa với màu sắc hài hoà, nhẹ nhàng, khắc hoạ hình ảnh một cô nàng trẻ trung, hiện đại, vô cùng yêu thiên nhiên. Phom túi chữ nhật cổ điển và không bao giờ bị lỗi mốt, nàng có thể đeo chiếc túi này đi đến bất kì nơi đâu đều vô cùng phù hợp

#3. Túi xách vintage

High fashion và vô cùng nữ tính

High fashion và vô cùng nữ tính

High fashion và vô cùng nữ tính là cảm giác của mọi cô gái khi cầm chiếc túi xách này. Xu hướng khoen tròn, dây khoá kim loại chưa bao giờ và cũng không bao giờ hạ nhiệt. Tại sao Chip.vn lại gọi đây là túi xách vintage?

Thử tưởng tượng bạn mặc một chiếc váy xếp ly, áo hai dây, mang một đôi giày cao vừa phải, tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi và xách chiếc túi này vào. Bước đến đâu là các chàng ngã rạp đến đó cho xem.

#4. Cluth to bản

Cluth to bản

Cluth to bản là item giúp bạn nâng tầm phong cách

Nếu son đỏ và ren là hai vũ khí lợi hại của mọi phụ nữ thì cluth to bản là item giúp bạn nâng tầm phong cách ngay tức thì và ai cũng nên sắm cho mình. Thiết kế vô cùng đơn giản chỉ với một ngăn đựng duy nhất, không cầu kì hay phô trương,vẻ đẹp từ trong những thứ giản đơn nhất tự nó sẽ thể hiện ra bên ngoài, mà không cần bạn phải làm bất cứ một điều gì.

>>> Ghé Chip.vn để xem thêm nhiều mẫu túi xách, balo và bóp ví khác.

Like và theo dõi thông tin từ Chip.vn hằng ngày để không bỏ lỡ bất kì cơ hội khuyến mãi hấp dẫn nào nàng nhé

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.