Ngắm style chào thu khắp thế giới tuần qua

Ngắm style chào thu khắp thế giới tuần qua

Hãy cùng xem các fashionista trẻ vòng quanh thế giới đã mix đồ thế nào để chào đón những ngày đầu Thu nhẹ nhàng nhé.

Back to school cùng balo da sang chảnh. Giữ nguyên set váy đồng phục, tất legging, thay chiếc áo sơ mi  bằng áo phông thật trẻ trung -> bạn đã có một set đồ vừa năng động vừa nhấn nhá nhẹ nhàng, lại còn rất dễ thực hiện để đi chơi cùng bạn bè rồi.

Balo da sang chảnh

Balo da sang chảnh

Chân váy peplum quyến rũ phối cùng boot cá tính, tạo thành sự pha trộn hoàn hảo giữa sự thanh lịch sang trọng và nét phá cách tinh nghịch. Black on black với túi nhỏ đeo chéo cực chất.

Túi nhỏ đeo chéo cực chất

Túi nhỏ đeo chéo cực chất

Váy suông ngắn, áo khoác len dáng dài cùng ankle boot -> một set đồ dịu dàng đậm chất mùa Thu. Thêm chiếc balo trẻ trung vào set đồ để bớt “dừ” nhé.

Balo trẻ trung vào set đồ để bớt “dừ”

Balo trẻ trung vào set đồ để bớt “dừ”

Váy sơ mi trắng form rộng và túi tote là 2 item được ưa chuộng nhất trong mùa hè vừa qua. Thêm một cặp kính thật ngầu, đi cùng là một đôi dép lê? Style “phòng ngủ” gợi cảm rất phá cách và ấn tượng phải không nào.

Túi xách quyết rũ

Túi xách quyết rũ

Áo denim – chân váy ren – túi xách công sở -> set đồ dành riêng cho các nàng văn phòng đây. Thanh lịch mà vẫn rất quyến rũ, sang trọng mà vẫn năng động là đây. Bạn sẽ thử set đồ này khi đi làm chứ?

Túi xách công sở

Túi xách công sở

Cuối tuần đi chơi cùng bạn bè, dịu dàng với váy bồng, quyến rũ với thiết kế trễ vai, xì tin cùng giày bata trắng thanh lịch. Thêm túi đeo chéo nhỏ xinh đi cùng thật dễ thương nè. Set đồ đáng iu này đã đủ cho những ngày đầu thu dễ chịu chưa nhỉ?

Túi đeo chéo nhỏ xinh

Túi đeo chéo nhỏ xinh

Street style của các fashionista nước ngoài thật phong cách phải không? Bây giờ đã đến lượt bạn- các fashionista Việt Nam thể hiện gou thời trang tinh tế của mình rồi. Hãy mua sắm thật thoải mái, đầu tư cho những set đồ xinh đẹp của mình và chứng tỏ khả năng mix đồ cực hay nhé!

Xem những mẫu balo , túi xách năng động và trẻ trung của Chip.vn tại đây nhé ^^ :

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.