Masters- A Collaboration With Jeff Koons Thời Trang Hiện Đại Hoà Cùng Hơi Thở Của Hội Hoạ Bất Hủ

Masters- A Collaboration With Jeff Koons Thời Trang Hiện Đại Hoà Cùng Hơi Thở Của Hội Hoạ Bất Hủ

Jeff Knoons đã đưa những bức hoạ nổi tiếng như: Mona Lisa - Leonardo da Vinci, The Wheat Field with Cypresses – Van Gogh,... vào trong những chiếc túi xách Monogram trứ danh của Louis Vuitton.

 

Masters- A Collaboration with Jeff Koons

 

Thời trang hiện đại hoà cùng hơi thở của hội hoạ bất hủ

Có thể nói trong năm 2017, Masters- A Collaboration with Jeff Koons là dự án nổi bật và quan trọng nhất được nhà mốt Louis Vuitton kết hợp cùng hoạ sĩ đương đại người Mỹ vô cùng nổi tiếng Jeff Koons.

Jeff Koons sinh năm 1955 tại Mỹ, ông đã học vẽ từ lúc lên 5 tuổi, là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của học viện nghệ thuật Chicago. Phong cách nghệ thuật của ông là sự pha trộn độc đáo giữa văn hoá đại chúng và nghệ thuật mỹ nghệ, pha chút pop art đầy độc đáo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jeff Koons là một trong số ít những nghệ sĩ hiếm hoi còn sống sở hữu tác phẩm được định giá cao ngất ngưỡng, lên đến con số gần 60 triệu đô.

Quả thực không quá sớm để nhận định Louis Vuitton vô cùng sáng suốt khi bắt tay cùng Jeff Knoons đưa những bức hoạ nổi tiếng như: Mona Lisa - Leonardo da Vinci, The Wheat Field with Cypresses – Van Gogh,... vào trong những chiếc túi xách Monogram trứ danh.

Chip.vn xin mới các bạn nhìn ngắm qua một trong số những chiếc túi xách nổi bật nhất trong bộ sưu tập lần này, đừng quá ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của chúng nàng nhé:

túi lv

Louis Vuitton x Jeff Koons Zippy Wallet

túi LV

Louis Vuitton x Jeff Koons Palm Springs Backpack

túi lv

Louis Vuitton x Jeff Koons Montaigne Bag

túi LV

Louis Vuitton x Jeff Koons Chain Wallet

túi lv

Louis Vuitton x Jeff Koons Keepall Bandouliere Bag

túi lv

Louis Vuitton x Jeff Koons Clutch

túi lv

Louis Vuitton x Jeff Koons Neverfull Tote

Ở trong buổi ra mắt, thương hiệu nổi tiếng không chỉ thu hút sự quan tâm của công chúng mà còn là những gương mặt celebs vô cùng nổi tiếng như: Phạm Băng Bặng, Doona Bae, Jennifer Connelly, Chloe Sévigny,...

túi lv

túi LV

túi lv

 túi lv

túi lv

túi lv

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.