Làm Sao Để Nàng Diện Đồ Đen Trong Suốt Mùa Hè Nhưng Không Bị Chán Mắt

Làm Sao Để Nàng Diện Đồ Đen Trong Suốt Mùa Hè Nhưng Không Bị Chán Mắt

Chrisian Dior đã từng nói: “Bạn có thể mặc màu đen bất cứ lúc nào, độ tuổi nào. Bạn có thể mặc nó ở bất kì dịp nào trong năm cũng phù hợp.”  

Làm sao để nàng diện đồ đen trong suốt mùa hè nhưng không bị chán mắt

Chrisian Dior đã từng nói: “Bạn có thể mặc màu đen bất cứ lúc nào, độ tuổi nào. Bạn có thể mặc nó ở bất kì dịp nào trong năm cũng phù hợp.” Chip.vn tin rằng, nếu đam mê thời trang, đặc biệt yêu thích phong cách tối giản, màu sắc basic như màu đen thì vấn đề nhiệt độ sẽ không là gì quá to tát với bạn cả.

Hãy để cho màu sắc của những bông hoa nở rộ trên đường phố làm nền giúp bạn toả sáng với những típ phối đồ sau giúp màu đen lúc nào cũng mới mẻ và không bị chán mắt.

#1. Chọn những chất liệu thoáng mát

phối đồ đen

Điều đầu tiên mà bạn cần chú ý hơn cả khi lựa chọn mặc màu đen vào mùa hè, chính là yếu tố chất liệu. Ưu tiên lựa chọn những loại vải mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và thông thoáng. Tin vui cho bạn là đa phần các sản phẩm thời trang hiện nay đều được may bằng những chất liệu như vậy.

#2. Đột phá trong sự đơn giản

phối đô đen

Đừng để cho những nhận thức quá sâu đậm của bạn về những chiếc váy hoa mùa hè ngập tràn sắc màu ngăn cản bạn sáng tạo và đột phá trong thời trang. Một chiếc tank top màu đen phối cùng flowy skirt cũng không hề thua kém phiên bản mùa hè của những chiếc váy hoa.

#3. Phối hợp thông minh giữa những item bé nhỏ

phối đồ đen

Bạn có thể tiết kiệm với những chiếc váy đắt tiền, nhưng những item nhỏ xinh như tiny bottom và tiny top thì tuyệt đối phải đầu tư nhiều vào. Không những dễ kết hợp với nhau, chúng giúp bạn trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, xoá bớt cái nắng nóng của mùa hè.

#4. Chơi đùa cùng những hoạ tiết lạ mắt

phối đồ đen

Bạn đang cảm thấy nhàm chán? Hãy để các details và textture giúp bạn có ngoại hình mới mẻ hơn. Một chiếc áo có logo thương hiệu nổi bật, kèm một chiếc quần tua rua bắt mắt, đủ sức tạo được ấn tượng đối với bất cứ ai.

#5. Hãy để phụ kiện làm bạn toả sáng

phối đồ đen

Một chiếc váy đen đơn giản, có phần dây đan chéo làm điểm nhấn, bạn trông vừa nhẹ nhàng, vừa quyến rũ, vừa cuốn hút. Ghé ngang Chip.vn và lựa cho mình một chiếc túi xách phù hợp, bạn sẽ cảm thấy yêu đời ngay thôi.

Không chỉ trong mùa hè, bạn có thể diện đồ đen quanh năm nhưng vẫn không bị chán mắt với các típ phối đồ vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

>>> Xem thêm các sản phẩm túi của Chip.vn khi được phối với đồ đen sẽ trông như thế nào nhé.

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.