Học Các Cô Nàng Hot Instagram Việt Cách Phối Đồ Đánh Tan Cái Nóng Sài Gòn

Học Các Cô Nàng Hot Instagram Việt Cách Phối Đồ Đánh Tan Cái Nóng Sài Gòn

Quan niệm “thời trang phang thời tiết” có thể đúng nhưng trong cái nóng 37 độ thì nó không còn hợp lý tẹo nào. Cùng xem các cô nàng hot IG các tuyệt chiêu phối đồ nhé.

Học các cô nàng hot instagram việt cách phối đồ đánh tan cái nóng Sài Gòn

Sài Gòn thực chất chỉ có 2 mùa: mùa nóng và mùa nóng hơn, chính vì vậy những cô nàng đam mê thời trang Hàn Quốc, layers nhiều lớp, hoặc thích những khăn choàng lông to xụ, áo blazer thời thượng, hiếm khi có cơ hội để diện, đặc biệt trong giai đoạn tháng 4 này. Quan niệm “thời trang phang thời tiết” có thể đúng nhưng trong cái nóng 37 độ thì nó không còn hợp lý tẹo nào.

sài gòn ngày nắng

Câu hỏi đặt ra: làm sao để vừa thoả mãn niềm đam mê thời trang, mà vừa thoải mái, thích hợp với thời tiết?

Cùng Chip.vn học hỏi các cô nàng hot Instagram Việt cách phối đồ đánh tan cái nóng Sài Gòn:

thuy vo streetstyle

thuy vo streetstyle

Nếu như bộ cánh đầu tiên theo style giấu quần, hở vai vô cùng phóng khoáng và mát mẻ thì bộ cánh thứ hai có vẻ kín đáo hơn. Nhưng cả hai outfit đều giúp cô nàng Thuy Vo trẻ trung, năng động, vô cùng phù hợp để dạo đường phố Sài Gòn.

streetstyle ngày hè

Không phải là một hot girl nổi tiếng nhưng gu của cô bạn Jinny rất đáng để các bạn nữ học hỏi. Vừa nữ tính, trong sáng, nhưng không kém phần thanh lịch. Hơn hết những chiếc váy với chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt chẳng phải bạn luôn cần?

hanh chip streetstyle

hanh chip streetstyle

Nhắc đến phong cách ngọt ngào, nữ tính, không thể nào không nhắc đến cô nàng Hanh Chip. Nhìn những bộ cánh mà cô nàng diện là đã cảm thấy cái nóng 37 độ không còn là vấn đề quá to tát.

chloenguyen streetstyle

Beauty Blogger Chloe Nguyen đi chơi hè trong một bộ outfit không thể cool hơn.

Đều là những cách mix max rất đơn giản, không quá phức tạp, nhưng mỗi cô nàng đều có một dấu ấn khá đặc biệt, đó là bí quyết riêng của mỗi người. Chip chỉ có thể nói rằng: Bạn hãy là chính mình, mặc những gì mình cảm thấy thoải mái, tự tin thể hiện nó ra bên ngoài. That’s OK.

streetstyle ngày nắng

Teelayn (Quách Ý Nhi) sexy hết cỡ với áo hai dây và quần ngắn chất liệu mềm mịn vô cùng thoải mái.

streetstyle ngày nắng

streetstyle ngày nắng

Louis Ha luôn toát ra khí chất của một fashionista thực thụ. Có dáng người nhỏ nhắn và không sở hữu thân hình đầy đặn. nhưng cô nàng không ngại những chiếc áo hoa oversize, quần ống rộng, áo ôm hở vai táo bạo,...

streetstyle ngày nắng

streetstyle ngày nắng

Jean rách, tất lưới, croptop, công thức quá hoàn hảo cho ngày hè được cô nàng ThinBinh kết hợp vô cùng chất chơi.

chau bui streetstyle

Đơn giản hơn cùng áo thun, quần jean, túi xách màu sắc bắt mắt, nở nụ cười tự tin trên môi, cũng đủ đánh tan cái nóng của Sài Gòn.

Cái nóng của Sài Gòn còn một cách nữa để bạn đánh tan nếu không thay đổi cả một bộ outfit, đó là những chiếc túi mà bạn xách hằng ngày. Cất những cái màu đen, xám, đỏ vào tủ và thay bằng những tông màu pastel nhìn là thấy mát này:

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

 Túi xách CHIP.VN

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.