Hello Summer: Gam Màu Thống Trị Mùa Hè 2018

Hello Summer: Gam Màu Thống Trị Mùa Hè 2018

Sự pha trộn của các gam màu tạo nên cơn sốt không chỉ trên sàn diễn thời trang thế giới, mà các gam màu này phủ sóng trên thảm đỏ, công sở và ngay cả street style. Bạn hãy cùng Chip điểm danh qua và chọn cho mình một gam màu

Mùa hè, mùa của những gam màu tươi mát, trẻ trung và rực rỡ.

#1. Vàng nắng (meadowlark)

Sắc vàng (meadowlark) màu của tia nắng mùa hè vùng nhiệt đới, của những đóa hoa anh thảo rực rỡ. Mang đến nguồn năng lượng tự tin, tích cực cho cả người mặc lẫn những người xunh quanh.

#2. Đỏ Tomato Red

Một sắc đỏ tưới sáng pha chút cam rực rỡ  - sự hòa trộn độc đáo giữa hai nguồn năng lượng nhiệt và năng.  Đây còn là sắc mày quyền lực truyền tải thông điệp của lòng tự tin, can đảm và quả quyết mang tinh thần nữ quyền. Các tín đồ thời trang sẽ khó lòng mà bỏ qua gam màu này.

 

#3. Hồng Lavender

Nếu vàng và đỏ là hai sắc màu của sự rực rỡ, tự tin và nhiệt huyết. Thì hồng Lavender  sự pha trộn giữa pastel của hồng và tím mang một sắc thái nhẹ nhàng, mềm mại và đầy sự lãng mạn hơn. Gam màu này mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

#4. Trắng Milk

Đại diện cho sắc trắng cổ điển trong bảng màu xu hướng thời trang 2018.  Và đây cũng là gam màu không thể thiếu trong tủ đủ của các quý cô mang đến cảm giác tinsh tế, kiêu kỳ.

#5. Xanh Sailor

Tiếp tục sự đổ bộ của gam màu xanh hải quân, xanh thủy thủ trong bảng màu của làng thời tranh thế giới 2018. Gam màu nền nã này sẽ là phương án khả thi cho những cô nàng muốn vẻ ngoài của mình đơn giản và thanh lịch nhưng vẫn chuẩn xu hướng thới trang.

Chip chúc bạn có một mùa hè rực rỡ, hợp trendy nhé!

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.