CHIP.VN RE-OPENING

CHIP.VN RE-OPENING

Xin chào các bạn! Vẫn là Chip đây!

Sau một thời gian ngắn tạm ngưng đón khách trực tiếp tại cửa hàng vì lý do sửa chữa nâng cấp, nay CHIP.VN đã trở lại và chắc chắn là lợi hại hơn xưa bội phần rồi!

 

Trong 3 ngày 14-15-16/04/2018 vừa qua Chip đã tưng bừng tổ chức sự kiện re-opening, chào đón hàng trăm lượt khách đến mua sắm mỗi ngày với nhiều chương trình ưu đãi “sốc banh nóc” chưa từng có trước đây. Cám ơn các bạn vẫn luôn yêu thương, tin tưởng Chip trong suốt thời gian qua. Hy vọng thời gian sắp tới sẽ càng thêm khắng khít nhé!

 

Bật mí cho những ai chưa thể ghé thăm Chip dịp này, đó là Chip đã mở rộng không gian cửa hàng, bao gồm cả tầng 1 và tầng 2, để có thể đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của các bạn. Vẫn luôn theo “truyền thống” từ trước tới nay, tủ kệ nhà Chip lúc nào cũng được lấp đầy hàng mới; từ balo, túi xách các loại cho đến bóp, ví, clutch… tất cả đều đảm bảo độ xinh, xịn, trendy và tiện dụng. Các bạn cứ đến với Chip, chắc chắn sẽ có túi mang về!

Đặc biệt hơn, trên tầng lầu mới của Chip nay còn có thêm các món phụ kiện không thể thiếu khác như mũ, vớ… Chỉ dẫn dành cho các bạn là “Go up and shop more”. Các bạn hãy ghé Chip và tự mình khám phá thêm nhé!

Cuối cùng, còn một điều bí mật nữa mà Chip đã muốn chia sẻ cho các bạn từ lâu, đó chính là Góc Selfie Thần Thánh được ưu ái thiết kế dành riêng cho Hội những người đam mê “sống ảo” (giống Chip hihi). Không những được mua túi mới mà còn có chỗ chụp hình check-in riêng biệt nữa, Chip hiểu ý bạn quá phải không nè! Ngay hôm nay hãy rủ rê con bạn thân (hoặc crush thì càng tốt) sang nhà mới của Chip, mua một chiếc túi xịn, chụp một chiếc ảnh xinh nhé. Chip đợi các bạn đấy!

Nhà mới vẫn ở ngay địa chỉ cũ:

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.