CHIP.VN – Bạn thân những cô nàng đam mê túi xách

CHIP.VN – Bạn thân những cô nàng đam mê túi xách

Việc bán một chiếc túi xách đẹp không chưa đủ, điều làm Chip.vn hạnh phúc nhất là được nhìn thấy những cô gái hiện đại được nâng niu bằng những món phụ kiện hợp thời.

 

Chip.vn – Bạn thân những cô nàng đam mê túi xách

Ra đời từ năm 2010, trải qua 7 năm ròng rã, Chip.vn được đón nhận sự yêu thương của hàng chục ngàn bạn nữ đam mê thời trang phụ kiện, là những mẫu túi xách, balo, bóp ví với giá thành phải chăng, nhưng kiểu dáng và mẫu mã thì vô cùng đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của nhiều bạn trẻ.

Việc bán một chiếc túi xách đẹp không chưa đủ, điều làm Chip.vn hạnh phúc nhất là được nhìn thấy những cô gái hiện đại được nâng niu bằng những món phụ kiện hợp thời, tạo ánh nhìn thu hút và luôn tự tin bước đi trên chính con đường mà mình lựa chọn.

#1. Túi đeo chéo

Nếu có ai đó hỏi rằng: “Món phụ kiện nào mà mọi cô gái đều phải có trong tủ?” Thì câu trả lời chính là một chiếc túi đeo chéo. Nhỏ gọn, tiện lợi, đa năng, không bao giờ lỗi mốt, giúp nàng bảo quản được vật dụng cá nhân, không cần lo quên trước quên sau. Luôn là item xứng đáng nhất để nàng đầu tư trong “gia tài” phụ kiện của mình.

 

Túi xách CHIP.VN

Chiếc túi xách đẹp thích hợp cho mọi quí cô văn phòng

Túi xách CHIP.VN

Túi đeo chéo đương vân nổi bật

Chiếc túi đeo chéo với đường vân may in chìm làm nổi bật vẻ đẹp đến từ trong chính chất liệu.

 

Túi xách CHIP.VN

Túi hộp nhỏ xinh, tiện lợi

Chiếc túi dạng hộp vừa nhỏ xinh, tiện dụng, vừa nâng tầm phong cách cho bạn

#2. Balo

Không chỉ bán túi xách đẹp, Chip.vn còn được biết đến với những mẫu balo đi học vô cùng năng động, bền đẹp theo suốt quá trình bạn sử dụng. Chú trọng vào sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng, những chiếc balo này được thiết kế thông minh giúp bạn đựng nhiều đồ dùng, các chi tiết như quai đeo hay khoá kéo đều được chăm chút tỉ mỉ nhất có thể.

 

balo chip.vn

Mua balo, bạn sẽ được tặng kèm chiếc ví nhỏ xinh tiện dụng

balo chip.vn

Chiếc balo dây rút quen thuộc nhưng không bao giờ bị lỗi mốt

#3. Bóp ví

Một chiếc bóp nhỏ gọn xinh xinh, nhưng tiện dụng, giúp nàng đựng được nhiều loại tiền, thẻ, giấy tờ khác nhau. Từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu luôn được nhà Chip.vn chú trọng lên hàng đầu, mang sản phẩm tốt nhất đến tận tay khách hàng là mục tiêu của chúng tôi.

 bóp ví chip.vn

Ví phom dài, ngắn nhiều màu sắc

Ví phom dài, phom ngắn với nhiều màu sắc khác nhau. Nhưng có một điểm chung chính là sự tiền dụng tuyệt đối cho người sử dụng

 

Những cô nàng đam mê phụ kiện túi xách, balo hay bóp ví đã biết đến Chip.vn rồi thì sẽ ngày càng yêu và yêu sâu đậm. Còn nàng nào chưa biết, thì từ bây giờ, đã có thể đưa Chip.vn vào trong top list những shop bán túi xách đẹp ở Sài Gòn rồi đó.

Chần chừ gì nào những cô nàng xinh đẹp, hãy đến đây với chúng tôi và làm cho bản thân đẹp lên từng ngày, vẻ đẹp không chỉ đến từ ngoại hình, nhưng là từ chính sự tinh tế bên trong bạn. Đó là con đường duy nhất đưa bạn đến thành công trong tương lai.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.