Cách “ngụy trang” vào những ngày tâm trạng tồi tệ

Cách “ngụy trang” vào những ngày tâm trạng tồi tệ

Dù cho hôm qua bạn có khóc sưng mắt, thì sáng mai khi ra đường bạn vẫn phải xinh đẹp. Bạn không thể để những nỗi đau trong quá khứ che mờ ánh sáng của con đường phía trước được. Hãy để CHIP.VN mách cho bạn cách “nguỵ trang” để luôn xinh đẹp và tươi tắn ngay cả những ngày tồi tệ nhất nhé. Không ai yêu mình thì mình phải tự yêu lấy bản thân chứ.

CÁCH “NGUỴ TRANG” VÀO NHỮNG NGÀY TÂM TRẠNG TỒI TỆ

Thuở còn bé, chúng ta luôn được ba mẹ, ông bà đi theo từng bước chân, nên dù có vấp ngã oà khóc thì cũng được đỡ dậy, xoa đầu nâng niu và ôm vào lòng dỗ dành. Đối với gia đình, chúng ta mãi là những đứa trẻ, họ luôn thông cảm và sẵn sàng tha thứ cho ta mọi lỗi lầm. Nhưng xã hội ngoài kia thì không như vậy.

Khi bạn trưởng thành, bạn sẽ nhận ra một sự thật phũ phàng ràng, cuộc sống của chính xã hội bên ngoài với biết bao khó khăn mà bạn bắt buộc phải đối mặt. Bạn không thể nào dựa vào gia đình của mình mãi được, bạn phải tự đứng và bước đi trên chính đôi chân của mình.

Cuộc sống mà, mỗi ngày trôi qua là những chuyện buồn vui, nó đến với bạn như chính cái cách mà nó phải diễn ra, bạn không thể thay đổi được. Nhưng cái mà bạn có thể làm được, chính là phải vượt qua nó. Dù cho hôm qua bạn có khóc sưng mắt, thì sáng mai khi ra đường bạn vẫn phải xinh đẹp. Bạn không thể để những nỗi đau trong quá khứ che mờ ánh sáng của con đường phía trước được. 

Hãy để CHIP.VN mách cho bạn cách “nguỵ trang” để luôn xinh đẹp và tươi tắn ngay cả những ngày tồi tệ nhất nhé. Không ai yêu mình thì mình phải tự yêu lấy bản thân chứ.

#1. Hãy show bất kì điểm nào mà bạn cảm thấy tự tin nhất

“Nếu có một vòng eo thon gọn, hoặc bất kì điểm nào mà bạn cảm thấy tự tin nhất thì hãy show nó ra.” 

 

 

 

Cô nàng dưới đây đã lựa chọn một chiếc crop-top cùng quần jean thêu hoa đẹp mắt, kính mắt cùng hoa tai to bản cùng một chiếc túi xách với đường may chìm làm nổi bật chất da mềm mịn.

#2. Đừng quên tận hưởng cuộc sống với nụ cười thật tươi 

Một nụ cười bằng 10 than thuốc bổ. Hãy cười nhiều nhất có thể. Có một nghiên cứu chỉ ra rằng, thậm chí khi bạn không vui, chỉ gượng cười thôi thì nó cũng giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện tâm trạng của bạn.

Balo minisize năng động

Balo minisize năng động

Lựa chọn một chiếc áo khoác jean bụi phủi và đeo balo minisize năng động, ai mà biết bạn đang buồn chứ.

#3. Làm bạn cùng thú cưng

Đừng nghĩ chúng không nghe được tiếng người, một chú cún hay mèo thông minh sẽ biết tâm trạng của chủ nó, và sẽ vui đùa cùng bạn không toan tính, không giận hờn, so đo như con người ngoài kia. 

Một chiếc balo mini tua rua

Một chiếc balo mini tua rua

Một chiếc áo hình bông hoa sắc vàng nổi bật cùng một chiếc balo mini tua rua sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn vô cùng tươi tắn.

#4. Đi uống cafe một mình và đọc một quyển sách thật hay

Những lúc như thế này nên dành cho bản thân một chút thời gian tĩnh lặng, đôi khi quá vội vã, chúng ta quên mất phải dành thời gian để bồi đắp lại tâm hồn, cảm xúc của chính mình. CHIP.VN tin chắc rằng, khi bước chậm lại một chút bạn sẽ ngộ ra được nhiều điều, đôi khi giải toả hết mọi căng thẳng, phiền muộn.

Túi xách đẹp tạo CHIP.VN

Túi xách đẹp tạo CHIP.VN

#5. Makeup thật kĩ lưỡng

Nếu hôm qua bạn có khóc cả đêm không ngủ được, gương mặt mệt mỏi thiếu sức sống thì hôm nay ra đường, bạn chỉ cần chải mascarar, sau đó tô son đỏ là gương mặt của bạn lại xinh đẹp ngay thôi.

Hãy trở nên xinh đẹp hơn cô gái nhé

Hãy trở nên xinh đẹp hơn cô gái nhé

“You don’t need to be perfect to inspire others. Let people get inspired by how you deal with your imperfection.” Wilson Kanadi

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.