Bộ Sưu Tập Box Clutches Siêu Xịn Đẹp Đến Nao Lòng

Bộ Sưu Tập Box Clutches Siêu Xịn Đẹp Đến Nao Lòng

Được truyền cảm hứng từ những cuộc trải nghiệm và du lịch, nhà thiết kế Lilian Afshar đã sáng tạo ra những chiếc box clutches với hoạ văn marble và các ký tự thú vị làm chủ đạo.

Bộ sưu tập Box Clutches siêu xịn đẹp đến nao lòng

L’AFSHAR – Thuơng hiệu đến từ Dubai ra đời năm 2014, đã tạo một ấn tượng vô cùng mãnh liệt đến thời trang thế giới. Được truyền cảm hứng từ những cuộc trải nghiệm và du lịch, nhà thiết kế Lilian Afshar đã sáng tạo ra những chiếc box clutches với hoạ văn marble và các ký tự thú vị làm chủ đạo.

Toàn bộ các chiếc box clutches này đều được làm bằng tay tỉ mỉ, mất nhiều ngày đêm của những người nghệ nhân yêu nghề. Các chất liệu đá cao cấp được sử dụng như: Resin, Acrylic, Peridot ..., giúp cho sản phẩm thêm sang trọng và đầy nữ quyền cho người mang chúng. Chưa hết, các chi tiết trang trí xung quanh đều được làm bằng vàng, nên không có gì quá ngạc nhiên khi hầu hết chúng đều có giá không dưới 1,000,00$.

clutch đẹp

clutch đẹp

clutch đẹp

clutch đẹp

clutch đẹp

clutch đẹp

Không quá ngạc nhiên khi những sản phẩm của thương hiệu này luôn được yêu thích và ưu ái bởi những tạp chí hàng đầu: Vogue.fr, Harper’s Bazaar, The Sartorialist and New York Magazine...

clutch đẹp

clutch đẹp

clutch đẹp

clutch đẹp

clutch đẹp

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy cửa hàng của L’AFSHAR trên nhiều quốc gia trên thế giới như: London, New York, Sydney, Texas, Georgia, the United Arab Emirates, and Shanghai,... đủ cho thấy sức nóng của thương hiệu này.

clutch đẹp

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.