Bạn Cần Mang Gì Khi Đi Biển Mùa Hè?

Bạn Cần Mang Gì Khi Đi Biển Mùa Hè?

Để chuyến đi chơi được vui vẻ thả ga thì bạn cũng cần bỏ chút ít thời gian để chuẩn bị những thứ cần thiết mà mình cần đem theo. 

Bạn cần mang gì khi đi biển mùa hè?

Ở trong thành phố Sài Gòn nóng nực, một chuyến đi biển đổi gió thì nàng nào mà không thích đúng chứ? Được đắm mình trong làn nước mát lạnh, xây những lâu đài cát và tha hồ ăn các loại hải sản,..

Tuy nhiên, để chuyến đi chơi được vui vẻ thả ga thì bạn cũng cần bỏ chút ít thời gian để chuẩn bị những thứ cần thiết mà mình cần đem theo. Điều đó sẽ được giới thiệu qua bài viết “Bạn cần mang gì khi đi biển mùa hè” của Chip.vn.

trinh pham

trinh pham

Không cần phải nói thì ai cũng biết, vi ô lông là nỗi lo “đau đầu” nhất của tất cả bạn gái. Không thể nào bận một bộ bikini xinh xắn ra biển mà chưa “xử lý” chúng. Trước khi cạo, bạn thường làm gì? Lời khuyên của Chip.vn là hãy tẩy da chết cho vùng da đó và bôi dầu dừa lên, khi cạo lông vào không đi ngược vào bên trong và hạn chế tối đa gây ra tổn thương cho da của bạn.

trinh phạm

Đi biển thì phải có kem chống nắng, thực ra dù có đi đâu đi chăng nữa, thì kem chống nắng là thứ mà nàng không bao giờ được thiếu. Vì nó sẽ giúp bảo vệ cho làn da của bạn khỏi các tia gây hại, nhờ vậy mà bạn sẽ có một làn da khoẻ mạnh hơn.

Nên chọn loại kem chống nắng chống thấm nước để giúp da của bạn được bảo vệ tối ưu hơn và nhớ thoa lại kem sau 80 phút nàng nhé.

trinh phạm

Là con gái thì được makeup quả là một “đặc ân”, chính vì vậy nàng hãy makeup dù đi bất cứ nơi đâu để diện mạo luôn chỉnh chu và xinh đẹp nhất. Nếu da quá trắng thì hãy thêm một chút bronzer để trông phù hợp với đi biển hơn nhé.

trinh phạm

Một kiểu làm tóc vô cùng đơn giản mà bạn nên học tập cô nàng Trinh Phạm chính là thắt bím và cột củ tỏi gọn ra sau gáy.

trinh phạm

Một cặp kính mát giúp bạn bảo vệ đôi mắt là rất cần thiết, hơn nữa nó sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài cool và ấn tượng hơn rất nhiều.

trinh phạm

Luôn luôn thủ sẵn trong túi của mình một bình xịt người của Victoria Secret chính là vũ khí bí mật giúp bạn luôn thơm tho. Ngoài một tuýp chống nắng cho mặt, một bình xịt chống nắng cho body có chỉ số spf trên 50+ dạng xịt sẽ vô cùng tiện lợi.

trinh phạm

Chuẩn bị một chiếc bóp chống thấm nước để đựng các thứ linh tinh như chun buộc tóc, điện thoại, khăn giấy ướt,...

trinh phạm

Nếu như nàng ngai phải hở quá nhiều thì một chiếc beach cover up có thể giúp nàng trông vừa duyên dáng, xinh đẹp và lại vô cùng phù hợp khi đi biển.

vali chip.vn

Nếu đi dài ngày, thì bạn phải cần một chiếc vali tốt làm bạn đồng hành, hãy ghé Chip.vn để tìm cho mình người bạn đồng hành đấy nhé.

Những thứ mà Chip.vn liệt kê trên đây vô cùng cơ bản mà nàng nào cũng phải chuẩn bị đủ để có một chuyến du lịch biển thật vui và ý nghĩa trong mùa hè này nhé.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.