8 Món phụ kiện đang Hot nhất trong năm 2017?

8 Món phụ kiện đang Hot nhất trong năm 2017?

Đam mê thời trang, đặc biệt là mảng thời trang phụ kiện, bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ 8 món phụ kiện đang hot nhất mùa xuân hè 2017 này!

 

8 món phụ kiện nào đang hot nhất trong năm 2017?

Bạn có biết, chỉ với một bộ trang phục bình thường, nhưng biết khéo léo để phối những món phụ kiện đi cùng thì streetstyle của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

Đam mê thời trang, đặc biệt là mảng thời trang phụ kiện, bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ 8 món phụ kiện đang hot nhất mùa xuân hè 2017 này.

 

phụ kiện hot năm 2017

Xu hướng thời trang túi xách

#1. Givenchy Antigona Minibag

phụ kiện hot năm 2017

Chiếc túi Givenchy

Nếu cô nàng siêu mẫu Bella Hadid mặc bộ trang phục khoẻ khoắn thể thao ôm sát với chiếc túi Givenchy này thì có vẻ không được hài hoà lắm. Nhưng nhờ mix max cao tay cùng áo khoác và mắt kính, nên trông cô nàng vô cùng thời thượng. 

 

#2. Gucci Princetown Slipper

phụ kiện hot năm 2017

Slipper nhà mốt Gucci

phụ kiện hot năm 2017

Phụ kiện làm celebs phát cuồng nhất

Dù từ năm ngoái, giới mộ điệu thời trang đã phát cuồng với mẫu slipper này của nhà mốt Gucci, nhưng cho đến đầu năm nay, nó vẫn là một trong những món phụ kiện làm celebs phát cuồng nhất, như Gigi Hadid chẳng hạn.

 

#3. Quay X Desi ‘High Key’ Sunglasses

phụ kiện hot năm 2017

Phụ kiện được Kylie Jenner mê mẩn

phụ kiện hot năm 2017

Chiếc kính mát được yêu thích nhất của beauty vlogger Desi Perskin

Đây là một trong những chiếc kính mát được yêu thích nhất của cô nàng beauty vlogger Desi Perskin, nếu theo dõi cô nàng trên Snapchat, bạn sẽ không ngạc nhiên gì nữa vì lúc nào cô nàng cũng đeo cặp kính này. Ngoài ra, đây cũng là món phụ kiện được Kylie Jenner mê mẩn.

 

#4. Janessa Leone Lynn Hat

phụ kiện hot năm 2017

Chiếc mũ hot  Janessa Leone Lynn

 

phụ kiện hot năm 2017

Chiếc mũ thật “oách” trong streetstyle

Chẳng cần biết ban ngày hay ban đếm, trời râm hay nắng, có một chiếc mũ thật “oách” trong streetstyle, bạn đều trở nên khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn mọi người xung quanh.

 

#5. Oscar Tiye Eva Boots

phụ kiện hot năm 2017

Phụ kiệt thời trang hot Oscar Tiye Eva

phụ kiện hot năm 2017

Đôi boots cao cổ xu hướng thời trang

Lana El Sahely diện đôi boots cao cổ, chất liệu velvet mới nhất trong bộ sưu tập thu đông 2017 của thương hiệu Oscar Tiye.

 

#6. Rebecca De Ravenel Ombre Earrings

phụ kiện hot năm 2017

Phụ kiện hot Rebecca De Ravenel Ombre Earrings

phụ kiện hot năm 2017

Selena Gomez cùng đôi khuyên tai nổi bật

Selena Gomez đã lựa chọn đôi khuyên tai cùng tông trang phục cho sự xuất hiện của cô ấy trong buổi ra mắt series film mới nhất 13 Reasons Why. Cam là màu sắc rất kén người mặc, nhưng với sự tinh tế nhất định trong thiết kế, đã giúp cô nàng toả sáng rực rỡ như một bông hoa miền nhiệt đới.

 

#7. Reike Nen Shoes

phụ kiện hot năm 2017

Đôi giày đến từ thương hiệu Hàn Quốc

phụ kiện hot năm 2017

Đôi giày với sắc cam nổi bật

Aimee Song của “Song of Style” đã biến đôi giày đến từ thương hiệu Hàn Quốc trở nên một trong những item đáng mua nhất trong năm 2017, với lối thiết kế đan lưới và sắc cam cá tính. Bạn hãy tranh thủ tậu ngay cho mình trước khi nó trở thành món đồ mà ai cũng đã có trong bộ sưu tập. 

#8. The Volon Green Box Bag

phụ kiện hot năm 2017

Túi xách đến từ thương hiệu The Volon

phụ kiện hot năm 2017

Túi xách The Volon hộp trẻ trung, nhỏ gọn

Olivia Palermo không bao giờ ngừng yêu thích những mẫu túi xách đến từ thương hiệu The Volon. Lối thiết kế dạng hộp trẻ trung, nhỏ gọn, sự phối hợp màu sắc hài hoà, có cô nàng nào không yêu một chiếc túi xách như vậy chứ?

Chip.vn luôn mong muốn các bạn nữ đến với chúng tôi có được những kiến thức bổ ích nhất về thời trang, song song đó là gợi ý những sản phẩm túi xách, balo, bóp ví của Chip đến với những cô nàng đang loay hoay tìm kiếm cho mình một món phụ kiện thích hợp.

8 món phụ kiện đang hot trên đây là những item tượng trưng, bạn có thể linh hoạt để mua những món có hình dáng giống như vậy và áp dụng vào streetstyle hằng ngày của mình, nếu được ai khen thì hãy comment kể cho Chip nghe với nhé.

Chúc nàng một cuối tuần vui vẻ.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.