6 Típ Phối Đồ Ngày Hè Cho Nàng Chụp Hình “Sống Ảo” Siêu Đẹp

6 Típ Phối Đồ Ngày Hè Cho Nàng Chụp Hình “Sống Ảo” Siêu Đẹp

Chip.vn sẽ là người bạn đồng hành làm stylist miễn phí tư vấn 6 típ phối đồ ngày hè cho nàng chụp hình “sống ảo” siêu đẹp cho nàng.

 

6 típ phối đồ ngày hè cho nàng chụp hình “sống ảo” siêu đẹp

Ngày hè đang vẫy gọi, đây là dịp để nàng tha hồ tung tăng và tận hưởng . Nếu đã chán ngán với không khí ở Sài Gòn, bạn hãy nhanh chóng book cho mình một tour đi du lịch biển, vùng cao, hoặc nước ngoài để thưởng cho bản thân.

Chip.vn sẽ là người bạn đồng hành làm stylist miễn phí tư vấn 6 típ phối đồ ngày hè cho nàng chụp hình “sống ảo” siêu đẹp cho nàng! Đừng bao giờ có suy nghĩ rằng, quan trọng là trải nghiệm, đi chơi mà cứ chụp choẹt, mặc đồ, makeup các kiểu làm gì cho mệt. Chụp hình không chỉ để up lên mạng xã hội, chụp hình để có cái làm kỉ niệm, sau này khi bạn già đi, bạn sẽ cảm thấy tuổi trẻ của bạn thật tuyệt vời biết bao.

#1. Váy là lựa chọn hàng đầu

Những cô nàng nữ tính luôn yêu thích váy dài, nó tạo cho bạn một sự yêu kiều, mềm mại như những cánh hoa, khiến đàn ông luôn có cảm giác muốn nâng niu, yêu chiều. Nếu như chiếc váy đầu tiên sử dụng biện pháp layer nhiều lớp tạo hiệu ứng thị giác thú vị, thì chiếc váy thứ hai lại theo phom dáng basic, chỉ xẻ tà nhẹ để khéo léo khoe phần chân thon.

típ phối đồ

típ phối đồ

típ phối đồ

típ phối đồ

típ phối đồ

#2. Xu hướng Flower Power

Không chỉ dành riêng cho mùa hè, mà bất kì màu nào trong năm, xu hướng này cũng đều thích hợp, vừa cá tính, vừa nữ tính lại vô cùng high fashion nếu bạn biết kết hợp cùng những item khác.

típ phối đồ

#3. Áo hai dây/áo trễ vai

Luôn là item thần thánh dành cho phái nữ, những chiếc áo có chất liệu cotton thoáng mát, cho bạn một ngày hè năng động thoải mái vui chơi, nhưng không bị mồ hôi làm cho xuống sắc.

típ phối đồ

típ phối đồ

típ phối đồ

típ phối đồ

#4. Xu hướng Pop-art thú vị

Chơi đùa cùng màu sắc, Chip.vn tin chắc rằng, ngày hè của bạn sẽ trở nên rực rỡ và thú vị hơn rất nhiều đấy.

típ phối đồ

#5. Kẻ sọc

Tác dụng của những đường kẻ sọc dọc sẽ giúp cho thân hình của bạn được thon thả và trông cao ráo hơn. Màu xanh da trời vô cùng thích hợp với thời tiết ngày hè đó.

típ phối đồ

#6. Monochrome

Rong chơi chán, chơi đùa cùng màu sắc chán, thì phong cách đơn sắc basic lại vẫn là đỉnh cao nhất. Đẹp trong mọi hoàn cảnh, mọi tình huống mà không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ hôm nay phải mặc gì.

típ phối đồ

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.