5 Tài Khoản Instagram Bạn Phải Follow Ngay Nếu Đam Mê Ăn Uống

5 Tài Khoản Instagram Bạn Phải Follow Ngay Nếu Đam Mê Ăn Uống

Nếu thực sự có lòng đam mê ăn uống, xem món ăn như một môn nghệ thuật và người làm ra nó là những người nghệ sĩ, thì chắc chắn, bạn phải follow ngay 5 tài khoản Instagram này. Vì ba lý do sau

5 tài khoản Instagram bạn phải follow ngay nếu đam mê ăn uống

Nếu thực sự có lòng đam mê ăn uống, xem món ăn như một môn nghệ thuật  người làm ra nó là những người nghệ sĩ, thì chắc chắn, bạn phải follow ngay 5 tài khoản Instagram này. Vì ba lý do sau:

Thứ nhất, họ sẽ giới thiệu cho bạn rất nhiều địa điểm ăn uống trong Sài Gòn từ sang trọng đến bình dân.

Thứ hai, bạn sẽ được nhìn ngắm những bức hình flatlay đẹp xuất sắc mỗi ngày.

Và cuối cùng, lòng đam mê sẽ được nhân rộng khi tìm thấy những người cùng niềm đam mê. Tất cả đều để chứng minh mạnh mẽ hơn: Việt Nam của chúng ta thực sự là một quốc gia có nền ẩm thực phong phú hàng đầu thế giới.

#1. Saigonesekitchen

Chủ nhân của tài khoản Instagram chưa bao giờ lộ mặt, nhưng đó không phải là điều quan trọng, quan trọng là bạn dễ dàng nhận thấy niềm đam mê ăn uống vô bờ bến và với tinh thần chia sẻ, review những địa điểm ăn uống hot nhất, ngon nhất, hoặc giá rẻ nhất mà Saigonesekitchen biết được.

saigonesekitchen

Một món ăn đến từ Đài Loan, miếng gà vô cùng to, giòn tan, tẩm ướt đậm đà. Yo!Chicken, 70 Ngô Đức Kế, Quận 1.

saigonesekitchen

Bánh đúc nóng Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, một trong những món ăn dân dã siêu hot ở Sài Gòn.

saigonesekitchen

Đam mê ẩm thực phương Tây, Saigonesekitchen giới thiệu cho bạn Cowboy Jack’s.

saigonesekitchen

Đá Bào Tea & Coffee có món Toast khá ngon và đẹp mắt.

Đi ăn ở đâu, thấy ngon và đẹp mắt hãy hashtag #saigonesekitchen vào để chia sẻ cho tất cả mọi người có cùng đam mê ăn uống bạn nhé.

#2. Nhacuacoffeeholic

Sở hữu 143.000 người theo dõi đủ để cho thấy sức hút của kênh Instagram này. Từ những quán cà phê nhỏ ít người biết cho đến những quán cà phê mới mở siêu hot với những món thức uống mới lạ, cũng đều được Nhacuacoffeeholic ghé tới, chụp hình và chia sẻ với tất cả bạn trẻ trên mạng xã hội những review chân thật nhất.

nhacuacoffeeholic

nhacuacoffeeholic

Buổi chiều Sài Gòn, sau khi đi học, đi làm về mệt mỏi, muốn tìm một nơi để nhâm nhi, thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, thì bạn hãy vào ngay Nhacuacoffeeholic để tìm cho mình một địa điểm nhé.

nhacuacoffeeholic

nhacuacoffeeholic

3 tài khoản Instagram tiếp theo đều thuộc về 3 chàng trai rất trẻ và tài năng. Đến với họ, bạn sẽ được ngắm nhìn những tấm hình flatlay về đồ ăn siêu đẹp, đẹp đến mức không nỡ ăn luôn đấy.

#3. Thepandasflavor

lê trung kiên

Vừa được đề cử trong Top 4 Food – Influencer Asia 2017, đủ cho thấy tài năng và độ hot của anh chàng Lê Trung Kiên.

Cùng Chip.vn nhìn ngắm qua một số bức ảnh đồ ăn của Kiên để xem vì sao anh ấy lại được đề cử trong một giải thưởng lớn như vậy nhé.

lê trung kiên

lê trung kiên

lê trung kiên

lê trung kiên

#4. Austinnguyen96

Đeo mắt kiếng trí thức, mặc đồ cool, có gu thẩm mĩ tốt, sở hữu trên 13.000 người theo dõi trên Instagram cũng đủ chứng minh vị trí của anh chàng Nguyễn Tuấn Dương trong lòng của nhiều bạn nữ Sài Thành.

nguyễn tuấn dương

Màu sắc trong trẻo,, cách bày trí mới lạ và đẹp mắt. Chip.vn nghiêm cấm các bạn nữ nhìn những bức hình đồ ăn của anh chàng đẹp trai này vào buổi tối vì sẽ không kiềm chế nổi mà tăng cân mất.

Banh

nguyễn tuấn dương

nguyễn tuấn dương

nguyễn tuấn dương

#5. Thienphu1608

Là một gương mặt còn khá mới trên con đường thể hiện niềm đam mê bằng những bức hình chụp với đồ ăn, nhưng điều mà Thiên Phú có được chính là một niềm đam mê vô cùng mãnh liệt.

Được trò chuyện, Chip.vn càng thêm quí mến anh chàng dễ thương này:” Mỗi bạn trẻ đều có những ước mơ của riêng mình, nhưng điều quan trọng là bạn có đủ quyết tâm bắt tay vào thực hiện biến ước mơ đó thành hiện thực hay không.

 

thiên phú

Đó cũng chính là thông điệp mà Chip.vn muốn truyền tải đến tất cả các bạn trẻ, đặc biệt là phải nữ. Hãy độc lập, mạnh mẽ trong suy nghĩ và hạnh động. Đam mê việc gì thì hãy thực hiện ngay, đừng chần chừ, đừng chờ đợi đến lúc thích hợp, vì sẽ không có thời điểm nào thích hợp ngoài ngày hôm nay.

Đam mê ăn uống thì follow 5 anh chàng tài năng trên, còn nghiện túi xách thì ghé Chip.vn mỗi ngày nàng nhé.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.