5 Cách Đơn Giản “Refresh” Khiến Bạn Xinh Đẹp Tức Thì

5 Cách Đơn Giản “Refresh” Khiến Bạn Xinh Đẹp Tức Thì

5 cách đơn giản để “refresh” cơ thể dưới đây sẽ là “bí kíp” bạn cần lưu lại ở đâu đó và nhắc nhở bản thân mình hằng ngày.

5 cách đơn giản “Refresh” khiến bạn xinh đẹp tức thì

Ngủ khuya, ăn nhiều đồ dầu mỡ, uống ít nước... Những thói quen xấu này sẽ làm cho sức khoẻ và dáng vóc của bạn xuống cấp “không phanh” và nếu không biết cách thanh lọc, refresh lại bản thân, Chip.vn tin chắc rằng, bạn sẽ phải hối hận. Lý do?

Phần lớn mọi người trong xã hội hiện nay rất xem trọng vẻ bề ngoài. Thời đại công nghệ, người ta không dành quá nhiều thời gian để tìm hiểu vẻ đẹp tâm hồn của bạn đâu. Vẻ ngoài chiếm đến hơn 80% sự thành công trong mọi mối quan hệ.

Hiểu được điều đó, Chip.vn luôn mong muốn các bạn nữ của mình yêu đời, xinh đẹp cả trong lẫn ngoài. 5 cách đơn giản để “refresh” cơ thể dưới đây sẽ là “bí kíp” bạn cần lưu lại ở đâu đó và nhắc nhở bản thân mình hằng ngày.

#1. Tắm bồn

Ở Việt Nam, nếu là gia đình bình thường thì ít khi nhà tắm được trang bị bồn tắm, tuy nhiên bạn có thể ghé Spa từ 1 đến 2 lần trong tháng để thực sự thư giãn đúng nghĩa. Hoà mình trong làn nước ấm, bỏ chút tinh dầu thơm nhẹ, lắng nghe một bản nhạc yêu thích. Đó sẽ là nguồn “vitamin” vô cùng thần kì giúp tinh thần và cơ thể của bạn được thanh lọc và trở nên tươi tỉnh hơn.

sống tích cực

#2. Đắp mặt nạ

Trong bài viết: Top 4 loại mặt nạ giấy được Beauty Bloggers Việt yêu thích nhất, Chip.vn đã nói tới lợi ích của việc đắp mặt nạ rồi. Bây giờ Chip chỉ nhắc lại cho nàng ghi nhớ điều này và hãy siêng năng chăm chút cho làn da của nàng nhiều hơn nữa.

sống tích cực

Sau một ngày với đủ mọi biến động và cung bậc cảm xúc, việc đắp mặt nạ vào cuối ngày cũng như một món quà mà nàng tự tặng cho bản thân của mình vậy đó. Lớp mặt nạ đất sét sẽ cuốn đi tất cả bụi bẩn cả ngày, cho nàng làn da sạch dầu mụn. Còn các loại mặt nạ giấy như: SKII, Innisfree, LuLuLun... sẽ lập tức cho làn da căng mọng, dồi dào sức sống tức thì.

#3. Tập thể dục

sống khoẻ mạnh

Không cần phải đến gym và tập những bài tạ nặng nề, chỉ cần 20 phút yoga co giãn hoặc 15 phút chạy bộ ở bờ kè gần nhà, để cơ thể được thoát mồ hôi và tăng cường sức bền, Chip.vn đảm bảo, sức khoẻ và tinh thần của bạn sẽ tốt lên hằng ngày nếu bạn cố gắng duy trì việc tập luyện đều đặn.

#4. Tăng cường chất xơ

sống khoẻ mạnh

Nếu như xà lách và các loại rau củ ít được nạp vào cơ thể do bạn thường ăn những thức ăn nhanh hoặc có thói quen lười ăn rau ngay từ nhỏ, thì Chip.vn khuyên rằng, bạn nên xay chúng ra và làm thành những món nước ép vừa mát, vừa đẹp da để bổ sung các vitamin và chất xơ cho cơ thể của mình.

sống khoẻ mạnh

Nếu bạn chưa biết, CHIA là một loại hạt vô cùng tốt cho cơ thể. Nó sẽ giúp bạn cải thiện sức mạnh cơ bắp, tăng cường chất xơ tốt cho hệ tiêu hoá, và tác dụng chống lão hoá thần kì. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể bỏ từ 1-2 muỗng cà phê CHIA trong cốc nước sau đó đợi 20 phút và uống. Nó sẽ giúp bạn ăn ít chất bột đường đi, từ đó sẽ giảm cân và có thân hình thon thả hơn.

Quá nhiều tác dụng thần kì cho một loại hạt nhỏ bé đúng không nào?

#5. Nhuộm lại tóc hoặc thay đổi kiểu makeup

Đây cũng là một trong những cách hay để khiến bản thân được refresh và tươi tỉnh hơn.

sống tích cực

sống tích cực

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý, mọi thứ mà bạn làm là giúp cho bản thân của bạn tốt hơn, xinh đẹp hơn, yêu đời hơn, chứ không phải vì bất kì ai khác. Tập bỏ ngoài tai những điều không hay mà người đời nói về mình, hạnh phúc mình hưởng, đau khổ thì mình chịu, chẳng ai chịu thay được. Hà cớ gì phải sống dựa vào lời nói của họ, đúng chứ?

5 cách đơn giản “Refresh” khiến bạn xinh đẹp tức thì trên đây mà Chip.vn chia sẻ là những điều hết sức gần gũi và ai cũng có thể thực hiện để mỗi ngày trôi qua đều ý nghĩa.

Còn trẻ, hãy sống thật vui vẻ, hết mình trong mọi công việc va chú ý tới sức khoẻ của mình. Đảm bảo, không sớm thì muộn, bạn cũng sẽ thành công.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.