3 Sản Phẩm Skincare "Siêu Độc Lạ" Năm 2017

3 Sản Phẩm Skincare "Siêu Độc Lạ" Năm 2017

Mặt nạ nam châm, kem chống nắng làm mát 5 độ C, hay chiếc khăn thần kì. Đọc ngay để tìm hiểu vì sao 3 sản phẩm này lại mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp nhé.

3 sản phẩm Skincare “siêu lạ” năm 2017

Những sản phẩm skincare siêu hot này đã tạo một cơn sốt trong giới beauty, cùng Chip.vn xem đó là những sản phẩm gì và tại sao lại hot như vậy nàng nhé:

#1. Mặt nạ nam châm Dr.Brandt Magnetight Age Defier Mask

skincare

Vì sao có tên gọi là mặt nạ nam châm? Đơn giản, bởi vì sau khi dùng xong mặt nạ này, bạn sẽ không rửa đi với nước, mà sẽ dùng miếng nam châm đi kèm để hút mặt nạ này lên. Hãng đã cam kết, sau khi sử dụng mặt nạ này, sản phẩm sẽ giúp trẻ hoá làn da và làm cho da của bạn sáng lên tức thì.

skincare

Bao bì của sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh với 3 bước hướng dẫn sử dụng mặt nạ: lấy dụng cụ đi kèm để lấy mặt nạ apply lên măt, sau đó đắp từ 5-10 phút, cuối cùng là lấy miếng khăn giấy bọc vào nam châm để hút mặt nạ lên.

skincare

Theo beauty blogger xinh đẹp An Phương (Letsplaymakeup), cô nàng cho rằng sản phẩm này vô cùng ấn tượng từ bao bì, cách sử dụng, vô cùng thích thú cho người sử dụng. Khi sử dụng nam châm để hút mặt nạ lên, không như tưởng tượng ban đầu, nam châm hút lên rất nhẹ nhàng và không làm da bạn bị tổn thương.

skincare an phương

Sau cùng để lại một lớp da sáng hẳn và hơ bóng nhẹ nhờ có một lớp dầu dưỡng chất cho mặt nạ đem lại.

#2. Kem chống nắng Nature Republic Provence Calendula Spf 50 Ice Puff Sun

skincare

Theo hãng giới thiệu, kem chống nắng này có 3 tác dụng vô cùng nổi bật:

Mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu

Thay thế kem lót và kem che khuyết điểm cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ

Đặc biệt nhất, làm da trở nên mát lạnh và giảm đến 5 độ C

Giống như cách sử dụng cushion, đi kèm cùng là hai miếng bông để bạn có thể apply sản phẩm lên mặt một cách vệ sinh nhất, thiết kế bao bì thông minh có 2 nút On/Off, vì vậy khi bạn không sử dụng, bỏ trong túi hay vali thì sản phẩm cũng sẽ không bị văng ra ngoài.

skincare trinh pham

Theo cô nàng Trinh Phạm, sự mát lạnh mà sản phẩm đem lại là đúng sự thật, tuy nhiên chỉ trong những phút đầu tiên mà thôi, sau đó da của bạn trở về cảm giác bình thường như ban đầu. Khi tán thì sản phẩm thấm khá nhanh, có tác dụng giúp da của bạn che được khuyết điểm và làm da trắng hơn một tông.

skincare trinh pham

skincare trinh pham

Một ưu điểm nữa chính là lớp kem không bị bết dính như một số loại kem chống nắng vật lý khác. Vô cùng thích hợp cho nàng lười vì chỉ cần một bước là bạn có thể tung tăng bước ra phố chào đón ngày hè rồi. Tuy nhiên, các bạn có tông da tối/ hơi nâu cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này.

#3. Chiếc khăn thần kỳ Makeup Eraser Cloth

skincare

Sau một ngày học tập và làm việc, bạn thường dùng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để tẩy sạch lớp makeup và bụi bẩn đã theo bạn suốt cả ngày. Tuy nhiên, hiện nay đã có một sản phẩm thần kì hơn chính là chiếc khăn Makeup Eraser này, chỉ việc làm ẩm, và lau lên mặt, lớp makeup sẽ được tẩy sạch hoàn toàn. Chiếc kahwn có 2 mặt, một mặt hơi nhám để tẩy lớp makeup, một mặt mềm hơn dùng để tẩy da chết.

letsplaymakeup

Cảm nhận của cô nàng An Phương là vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ vì khả năng tẩy trang của chiếc khăn này không hề thua kém nước tẩy trang chuyên dụng, thậm chí là còn hơn thế, tuy nhiên sau khi tẩy trang thì da hơi bị khô một chút. 20$ để mua được sự tiện dụng, thoải mái, lại còn sử dụng được tận 1000 lần, quả thực đáng đồng tiền bát gạo.

letsplaymakeup

Việc chăm sóc làn da là vô cùng quan trọng, đặc biệt ở trong mùa hè nắng nóng như Việt Nam, Chip.vn hy vọng các nàng sau khi đọc blog sẽ có nhiều cảm hứng hơn để chăm sóc cho làn da của mình nhé. Chúc bạn một mùa lễ 30/4 thật vui.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.