3 Lý Do Nàng Nên Sở Hữu Một Chiếc Balo Vải Ngay Bây Giờ

3 Lý Do Nàng Nên Sở Hữu Một Chiếc Balo Vải Ngay Bây Giờ

Nhìn ngắm một cô nàng với áo thun basic, quần jean và đeo balo vải sẽ làm cho người đối diện cảm nhận được sự tươi trẻ, năng động, mang lại năng lượng tích cực cho tất cả mọi người xung quanh. 

3 lý do nàng nên sở hữu một chiếc balo vải ngay bây giờ

Vải là một chất liệu vô cùng thân thiện để sản xuất túi xách và balo. Không chỉ mang lại sự tiện dụng tuyệt đối cho bạn mà còn giúp bạn có ngoại hình trẻ trung và tươi mới.

Nhìn ngắm một cô nàng với áo thun basic, quần jean và đeo balo vải sẽ làm cho người đối diện cảm nhận được sự tươi trẻ, năng động, mang lại năng lượng tích cực cho tất cả mọi người xung quanh.Không chỉ đơn giản vậy thôi, Chip.vn sẽ cho nàng biết 3 lý do nên sở hữu một chiếc balo vải ngay bây giờ. Nàng nhớ đọc đến cuối bài nhé.

#1. Chất liệu mềm mịn, nữ tính

Xét về độ mềm mịn thì không chất liệu nào qua mặt vải. Là con gái, bạn ngại phải xách những chiếc balo da hay có chất liệu hơi nam tính vì trông sẽ không đẹp, thì balo vải chính là item bạn có thể thay thế.

balo chip.vn

balo chip.vn

Còn gì thích bằng vừa đựng được nhiều đồ dùng, đeo lên vai tiện lợi đi muôn nơi, mà còn có kiểu dáng nữ tính, đúng chứ?

balo chip.vn

balo chip.vn

#2. Kiểu dáng basic phù hợp với nhiều dáng người

Một điều nữa mà các nàng hay lo lắng là balo mà to thì sẽ không phù hợp với những bạn có thân hình nhỏ. 80% những gì mắt thường nhìn thấy khác hoàn toàn với sự thật diễn ra khi bạn thử đeo chiếc balo ấy lên người.

balo chip.vn

balo chip.vn

Chất liệu vải có thể tạo nên những chiếc balo phù hợp với nhiều dáng người. Điều quan trọng nhất là bạn nên yếm thử nó lên người rồi hãy ra quyết định có mua em nó hay không nàng nhé.

balo chip.vn

balo chip.vn

#3. Dễ giặt sạch nếu dính bẩn

Nếu như chất liệu PU, simili sẽ khó làm sạch khi lỡ dính vết bẩn, vết ố, thì đối với vải, nàng có thể thoải mái xử lý chất liệu này mà không sợ chúng bị hư hay ảnh hưởng đến chất lượng balo.

balo chip.vn

balo chip.vn

Mỗi khi balo vải bị dính bẩn, bạn có thể giặt chúng với một ít nước giặt, xà bông gội đầu hoặc sữa tắm, sau đó đem phơi và có thể trông như một chiếc balo mới rồi.

balo chip.vn

balo chip.vn

3 lý do nàng nên sở hữu một chiếc balo vải ngay bây giờ đã đủ để nàng nhấc mông lên và ghé Chip.vn chưa nào?

Tháng hè này, hiểu được nhu cầu du lịch bụi cùng bạn bè, Chip đã về rất nhiều balo vải, đa dạng kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn.

NHẤN VÀO ĐÂY !  ĐỂ XEM THÊM BALO VẢI

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.