3 Bước Nhanh Chóng Để Có Một Outfit Xinh Đẹp Và Thời Trang Cho Bạn Gái Hay Dậy Muộn

3 Bước Nhanh Chóng Để Có Một Outfit Xinh Đẹp Và Thời Trang Cho Bạn Gái Hay Dậy Muộn

Làm thế nào để có một outfit đẹp và thời trang bây giờ? Điều này thật quá xa xỉ, đặc biệt là những bạn gái thường xuyên dậy muộn.

3 bước nhanh chóng để có một outfit xinh đẹp và thời trang cho bạn gái hay dậy muộn

Là con gái, bạn nên ý thức về ngoại hình của mình khi bước chân ra phố, từ tóc tai, quần áo, giày dép... mọi thứ không được quá nhếch nhác, luộm thuộm, dù ngày hôm đó bạn có vội vàng đến thế nào đi chăng nữa.

Chip.vn cũng hiểu được nỗi lòng của các nàng, sáng khó khăn lắm mới đứng dậy khỏi chiếc giường thân yêu, quay qua quay lại cũng chỉ còn không dưới 15 phút là đến giờ học, giờ làm. Vậy làm thế nào để có một outfit đẹp và thời trang bây giờ? Điều này thật quá xa xỉ, đặc biệt là những bạn gái thường xuyên dậy muộn.

nàng ngủ nướng

Yên tâm, chuyện khó đã có Chip.vn đồng hành cùng nàng giải quyết. Sau đây là 3 bước nhanh chóng để giúp bạn lúc nào xuất hiện cũng đầy xinh đẹp và thời trang nhé.

#1. Chuẩn bị quần áo và đồ makeup từ tối hôm trước

chuẩn bị sẵn quần áo

Đối với những nàng hay dậy muộn, một típ nhỏ nhưng vô cùng hữu hiệu chính là bạn hãy dành khoảng 2-3 phút vào buổi tối hôm trước chuẩn bị tất cả những gì mà buổi sáng hôm sau bạn sẽ mặc. Nhớ tuỳ thuộc vào nhu cầu công việc của ngày hôm sau là gì để lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp.

chuẩn bị sẵn đồ makeup

Chưa dừng lại ở đó, nếu như không kịp làm makeup ở nhà, bạn hãy bỏ những món đơn giản nhất mà bạn hay xài vô trong một chiếc makeup bag để đem theo bên mình nhé.

outfit phù hợp

Hãy luôn nhớ rằng, đẹp hay không còn phụ thuộc vào thần thái của nàng nữa. Phải luôn cười thật nhiều để tự khích lệ tinh thần của mình cũng như truyền năng lượng tích cực cho mọi người chào đón ngày mới nhé.

pông chuẩn

pông chuẩn

#2. Nên búi tóc gọn gàng hoặc cột đuôi ngựa nếu không có thời gian

Cái răng cái tóc là gốc con người, hơn nữa khi là con gái, bạn lại càng phải chú ý vào tóc tai của mình. Nếu như dậy muộn và không có thời gian chuẩn bị, Chip.vn đề xuất với nàng 2 cách nhanh, gọn, lẹ để có được một diện mạo xinh đẹp, chỉn chu nhất, chính là búi tóc củ tỏi hoặc cột đuôi ngựa.

tóc củ tỏi

tóc đuôi ngựa

Đối với những nàng có quá nhiều tóc con, để hạn chế điều này, nàng nên dùng một chiếc lược nhỏ xịt gel vào và chải cho chỗ tóc con ấy nằm yên xuống da đầu nhé.

#3. Phải có một chiếc túi xách hoặc balo phù hợp

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, chính là phụ kiện túi xách, balo. Nếu không có quá nhiều hầu bao, Chip.vn khuyên nàng nên đầu tư vào ít nhưng chất. Những chiếc túi xách, balo có kiểu dáng trẻ trung hợp lứa tuổi, màu sắc basic dễ phối cùng các loại trang phục khác chính là những loại nàng nên lựa chọn.

balo chip.vn

Áo khoác jean năng động phối cùng Balo cùng tông trông bạn siêu cool

balo chip.vn

Cá tính hơn khi tóc búi hai bên, cùng chiếc Balo khoá gài Mickey luôn cháy hàng tại Chip.vn

Túi xách CHIP.VN

Quí cô công sở cần có những chiếc túi xách dáng trapeze để đựng đồ dùng đi làm hằng ngày

Túi xách CHIP.VN

Túi xách CHIP.VN

Bạn có thể sử dụng những chiếc mini bag này làm điểm nhấn giúp outfit hằng ngày thêm thời trang.

Tadaa, xong rồi, chỉ với 3 bước vô cùng đơn giản phía trên, bạn đã có ngay một outfit xinh đẹp, chỉn chu và thời trang rồi đấy. Muộn rồi, nhanh chân thôi nàng ơi.

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.