Diện túi xinh với những Street Style cực chất

Diện túi xinh với những Street Style cực chất

Trong ánh nắng dịu ngọt của mùa xuân, cô bạn này đã khoác lên mình một phong cách dịu dàng, nữ tính với áo sơ mi trắng thêu họa tiết hoa hồng cực ăn ý với chân váy chiffon tông màu đỏ quyến rũ. Và chắc hẳn đôi lita boots gam màu trắng đục và clutch cầm tay hoa văn chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn của cô bạn.

 

Từ dịu dàng, ngọt ngào đến cá tính, quyến rũ… các bạn trẻ châu Á đã tạo nên một bức tranh thời trang vô cùng sinh động.

Phong cách casual với túi Alexa thương hiệu Mulberry

Phong cách casual hơn với túi Alexa thương hiệu Mulberry
Phong cách casual hơn với túi Alexa thương hiệu Mulberry

Không quá điệu đà, cô bạn này tìm đến một phong cách casual hơn với cardigan 3 gam màu trầm diện kèm áo và váy đều tông trung tính. Những phụ kiện như vòng cổ, túi Alexa của thương hiệu Mulberry đã đem lại nét tươi trẻ, sành điệu cho cô.

Style casual với Clutch box

Style casual hơn với Clutch box
Style casual hơn với Clutch box

Áp dụng 3 tông màu cơ bản: đỏ, trắng, đen; cô bạn này đã có một style khá là casual nhưng cũng đầy thanh lịch, nữ tính. Bí quyết để trang phục trở nên bắt mắt hơn có lẽ là cách cô nhấn nhá chiếc tank-top gam màu đỏ vào giữa trang phục với những item trắng-đen như áo khoác, chân váy họa tiết quả trám và Clucth box.

Item tươi trẻ lại sành điệu với túi tua rua nhỏ

Item tươi trẻ, sành điệu với túi tua rua nhỏ

Item tươi trẻ, sành điệu với túi tua rua nhỏ


Vốn thường, họa tiết baroque rất dễ cộng cho chúng ta thêm vài tuổi. Thế nhưng, cô bạn này đã thể hiện sự khéo léo trong cách lựa chọn item cũng như phối đồ để khiến mình trông vẫn tươi trẻ lại sành điệu. Cô bạn phối sơmi họa tiết thánh giá với quần shorts nhung họa tiết baroque vô cùng bắt mắt, đi lita boots màu đỏ burgundy vô cùng ton-sur-ton với shorts. Túi tua rua nhỏ nhấn nhá thêm cho set đồ cực chuẩn.

Style cá tính với túi đinh tán rút dây bụi

Phong cách cá tính với túi đinh tán rút dây bụi

Phong cách cá tính với túi đinh tán rút dây bụi


Không chỉ chiếc áo mặt hổ của Kenzo mới “hot”, tất cả những item họa tiết động vật đều đang cực kỳ được ưa chuộng. Cô bạn này diện style cá tính với varsity jacket đen diện ngoài pull in hình chú báo hoang dã, mix một cách điệu đà cùng chân váy da, legging và ankle boots, thêm 1 chiếc túi đinh tán rút dây bụi. Toàn trang phục của cô nàng đều được bao trùm bởi tông màu đen, ngoại trừ chiếc mũ len beanie nghịch ngợm.

Đơn giản thanh lịch với chiếc túi Mulberry Plush

Menswear với chiếc túi đơn giản thanh lịch Mulberry Plush
Menswear với chiếc túi đơn giản thanh lịch Mulberry Plush

Menswear đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong dòng chảy xu hướng. Cô bạn này diện theo đúng công thức menswear với sơ mi trắng cài khuy cổ đi kèm vòng statement ánh kim, mặc ngoài là jumper đen ton-sur-ton với quần skinny và giày da mõm nhọn cực “manly”. Thêm vào đó là chiếc túi đơn giản thanh lịch Mulberry Plush.

Thu hút mọi ánh nhìn với Clutch hình mèo cực “độc”

Thu hút ánh nhìn với clutch hình mèo cực chất

Thu hút ánh nhìn với clutch hình mèo cực chất


Khai thác nét quyến rũ của phái đẹp cũng là một cách hiệu quả để thu hút mọi ánh nhìn. Cô bạn này diện áo họa tiết da báo, cổ V rộng cực sexy và mix cùng quần shorts da trendy, đi kèm giày cao gót đen và clutch hình mèo cực “độc”.

Tone Trắng và ánh kim không bao giờ lỗi mốt với túi tệp màu

Tone Trắng và ánh kim không bao giờ lỗi mốt với túi tệp màu
Tone Trắng và ánh kim không bao giờ lỗi mốt với túi tệp màu

Trắng và ánh kim không bao giờ lỗi mốt, và sẽ thật tuyệt vời nếu chúng đi cùng nhau. Cô bạn này chọn mix áo len màu trắng với chân váy ngắn ánh kim, đi kèm giày cao gót và những phụ kiện như vòng cổ, túi rất tiệp màu.

Duyên dáng, nữ tính với tank-top

Duyên dáng với tank-top

Duyên dáng với tank-top


Những trang phục, họa tiết được lấy cảm hứng từ hoa cỏ cùng những gam màu nổi bật luôn được xem như là “sứ giả” của mùa xuân. Cô bạn này ăn vận đơn giản nhưng rất đúng điệu, nữ tính và duyên dáng với chân váy hoa kết hợp cùng tank-top, mặc ngoài một chiếc blazer đỏ dáng dài “hợp cạ” và đi ankle boots, đội mũ fedora – một công thức rất dễ học hỏi dành cho các bạn gái.

Phong cách cá tính với Chiếc túi big size đinh tán bụi

Chiếc túi big size đinh tán bụi

Chiếc túi big size đinh tán bụi


Trong tiết trời ấm áp của mùa xuân, bạn có thể phát huy lợi thế hình thể của mình với các trang phục ngắn, cá tính. Cô bạn này xuống phố với shorts nạm đính mix cùng T-shirts không tay in hình ấn tượng và ankle boots. Chiếc túi big size đinh tán bụi. Những phụ kiện da, ánh kim đã phần nào khiến style của cô trở nên ấn tượng hơn.

Nữ tính với túi gam màu ánh kim

Nữ tính với túi tone ánh kim

Nữ tính với túi tone ánh kim


Một góc nhìn mới trong mùa xuân với váy suông thướt tha kết hợp với jacket lửng đính sequin lộng lẫy. Điều này hẳn là có lý khi ánh kim được đánh giá là một trong 5 xu hướng cũ sẽ trụ vững trong năm 2013 này đấy.

Túi xách gam hồng tím cho phong cách ngọt ngào 

Túi xách gam hồng tím ngọt ngào
Túi xách gam hồng tím ngọt ngào 

Cô bạn này biết cách làm nổi bật mình với sơmi denim buộc vạt, cổ đính đá màu sắc với chân váy họa tiết dân tộc lạ mắt. Những phụ kiện đi kèm cũng tôn lên nét cá tính, hiện đại của cô nàng: đồng hồ to bản, túi xách gam hồng tím ngọt ngào và giày bệt khỏe khoắn.

Trẻ trung với Chiếc túi hộp gam màu cổ điển

Chiếc túi hộp màu cổ điển
Chiếc túi hộp màu cổ điển

Sẽ ra sao nếu 2 họa tiết nữ tính được ghép đôi với nhau nhỉ? Cô bạn này đã mạnh dạn phối áo họa tiết hoa rực rỡ với chân váy chấm bi ngọt ngào, cũng như khéo léo dùng chiếc áo khoác tông nâu sáng để trung hòa cả 2 item đó.Kèm thêm chiếc túi hộp màu cổ điển.

Phong cách quân đội, năng động với balo đen

Balo da đen đang được giới trẻ ưa chuộng

Balo da đen đang được giới trẻ ưa chuộng 


Công thức áo khoác quân đội, cụ thể là áo họa tiết camo, mix cùng áo in hình động vật là cách mix đang được ưa chuộng vô cùng. Cô bạn này áp dụng công thức đó cùng với quần shorts denim, giày bệt và tất lửng.

Cực ấn tượng với chiếc túi xách gam đen-trắng

Chiếc túi xách gam đen-trắng

Chiếc túi xách gam đen-trắng


Tricia – Fashionista nổi tiếng diện áo pull mix cùng chân váy xếp ly chất da, kèm bộ đôi sandal cao gót – tất caro li ti cực ấn tượng. Chiếc túi xách gam đen-trắng vừa tông xuyệt với set đồ, lại tăng độ nữ tính, đáng yêu cho cô nàng.

Nổi bật và phong cách với balo nạm đinh

Balo nạm đinh

Balo nạm đinh


Ren và da là hai chất liệu không-liên-quan, nhưng 2013 cũng là năm mà các NTK quyết định tạo ra bước ngoặt khi kết hợp 2 chất liệu trái ngược về tính chất này. Và nếu bạn kết hợp thành công nó, bạn sẽ thật sự nổi bật và phong cách. Cô bạn này chọn cho mình áo ren mix cùng chân váy da, mũ beanie và balo nạm đinh. Tất cả đều được bao trùm bởi màu đen mạnh mẽ, bí ẩn.

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.