Quà sang tặng sếp

Quà sang tặng sếp

Bạn muốn mua một món quà tặng sếp để bày tỏ thiện chí cũng như tấm lòng quý mến của mình với vị lãnh đạo cấp trên, nhưng không biết nên chọn món quà nào vừa hợp ý sếp, vừa thể hiện sự tinh tế khéo léo trong nghệ thuật tặng quà. 

Để CHIP.VN giúp bạn một tay nhé!

2 yếu tố quan trọng nhất trong nghệ thuật biếu quà chính là: ý nghĩa và thời điểm.

Thời điểm thích hợp nhất để tặng quà 

quà tặng sếp

Tặng quà đến sếp

Thời điểm thích hợp nhất để tặng quà chính là các dịp lễ, các buổi tiệc cá nhân hay những ngày đặc biệt của Sếp, hoặc chọn một thời gian ghi dấu ấn sự kiện nào đó giữa hai người như vừa được sếp giúp đỡ hoàn thành công việc... Lý do tặng quà phải thật khéo để tránh xảy ra hiểu lầm hay trường hợp khó xử.

Món quà tặng sếp cần được lựa chọn kỹ

Món quà tặng sếp cần được lựa chọn kỹ

Không giống như chọn quà cho gia đình, bạn bè, món quà tặng sếp cần được lựa chọn kỹ. Một món quà càng bền, càng đẹp và tiện ích càng được yêu thích. Bạn nên dựa vào phong cách của người sếp để chọn kiểu quà tặng. Ví dụ như Sếp là người cổ điển thì mua bút máy, đồng hồ, Sếp là người thời trang thì mua cà vạt, kính mát,…

Món quà sang trọng và cực tiện dụng

Món quà sang trọng và cực tiện dụng

Món quà ý nghĩa tặng sếp

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong vấn đề khá phức tạp này, CHIP.VN xin giới thiệu với bạn Business Gift Set: một set quà gồm những món quà sang trọng và cực tiện dụng hàng ngày như đồng hồ, ví, bút máy, dây nịch,…

Set quà sang trọng chip.vn

Set quà sang trọng chip.vn

Business Gift Set

Set quà gồm những món quà sang trọng

Set quà sang trọng, ý nghĩa

Set quà sang trọng, ý nghĩa

Các món quà đã được xếp đẹp mắt theo cùng phong cách như: trẻ trung năng động, lịch lãm, cổ điển,… rất dễ lựa chọn. Không chỉ bền, đẹp, sang mà còn là vật dụng gắn bó với Sếp mỗi ngày, giúp bạn ghi điểm trong mắt Sếp nhờ set quà tinh tế này.

Quà tặp sếp tinh tế

Quà tặp sếp tinh tế

Set quà tinh tế

Set quà tinh tế

Chúc bạn thành công!

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.