Phong cách nào cho mùa hè của bạn

Phong cách nào cho mùa hè của bạn

Cái nắng nóng oi bức đã về với Sài Thành, báo hiệu cho một mùa hè mới đang rất sẵn sàng để được chào đón. Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho những party Hè sôi động năm nay chưa? Xu hướng nào hot nhất?

Sao không cùngChip.vn điểm danh một chút trước chiến dịch mua sắm cho kì nghỉ hè này nhỉ.

#1. Freesize

Thoải mái và cực kỳ thoải mái là vấn đề ưu tiên chọn đồ khi đi chơi mùa hè,  tất nhiên là vì thời tiết nóng bức quá khó chịu rồi. Áo thun, quần soọc là set đồ luôn đảm bảo về sự thoải mái nhất dành cho các nàng vì chúng vừa mát mẻ lại vừa đảm bảo được sự … vô tư :3

Mix đồ với 2 item này khá dễ, từ mũ lưỡi trai bụi bặm cho đến nón rộng vành, balo nhỏ nhắn cho đến túi oversized tiện dụng, từ trang sức bé xinh đáng yêu nhiều cấp độ khác nhau cho đến phụ kiện tinh tế sang chảnh các loại, bạn chỉ cần lựa chọn theo ý thích là có ngay một set đồ ưng ý. Nếu muốn gây ấn tượng, hãy lựa những chiếc áo thun có họa tiết bụi bặm, cực chất, hoặc tương tự như vậy, những chiếc túi nhỏ đeo chéo/balo độc, lạ, ngộ nghĩnh là bạn đã trông thu hút một cách dễ dàng rồi.

túi xách mùa hè

Túi oversized tiện dụng

Túi oversized trẻ trung

Túi oversized trẻ trung

Túi oversized sang chảnh

Túi oversized sang chảnh

#2. Sắc màu Neon

Mùa hè là mùa của tuổi trẻ năng động nhiệt thành. Thế nên không lạ gì khi những màu Neon nổi bần bật luôn có dịp vẫy vùng khi hè đến. Hơn thế nữa, mẫu nail nhiều màu sắc trên cùng một bàn tay lại là xu hướng nail hè này. Một chút biến hóa màu sắc trên đôi tay, và một chiếc túi xách nhỏ xinh màu Neon rực rỡ sẽ là cách đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để gây ấn tượng với mọi người. Lưu ý là nếu bạn muốn mix cùng những bộ quần áo xinh đẹp màu Neon thì set đồ của bạn chỉ nên mang từ 1-3 màu sắc thôi nhé, bởi vì không cô gái nào muốn trông như cây thông di động giữa hè đâu nè. ^^

Túi xách nhỏ xinh màu Neon

Túi xách nhỏ xinh màu Neon

Túi màu Neon

Túi màu Neon 

Túi xách xinh màu Neon

Túi xách xinh màu Neon

Túi màu Neon hồng
Túi màu Neon hồng
Túi xách Neon cuốn hút

Túi xách Neon cuốn hút

#3. Thổ cẩm

Style “Dân tộc” là một xu hướng chắc chắn sẽ gây siêu bão Hè này bởi vì các hãng thời trang nổi tiếng, từ F21 cho đến Valentino hay Chanel,…đều đưa những họa tiết thổ cẩm vào các mẫu thiết kế Xuân – Hè 2015 của mình. Vậy kết hợp hot trend này với những phụ kiện thế nào thì hợp nhỉ? Nếu bạn chưa biết thì, tua rua cũng là một trong những tạo hình mang hơi hướng “thổ dân” đấy. Túi xách tua rua, vòng cổ tua rua, bông tai tua rua,… là những phụ kiện rất dễ kiếm và rất đa dạng, chỉ cần kết hợp chúng lại là bạn đã trông như một Fashionista rồi.

Tips này: đừng kết hợp quá nhiều tua rua khắp trên người nếu bạn không muốn hóa trang thành một thổ dân thật sự.

Túi xách style “dân tộc”

Túi xách style “dân tộc”

Túi xách tua rua

Túi xách tua rua 

Túi xách tua rua cá tính

Túi xách tua rua cá tính

Túi xách tua rua quyến rũ

Túi xách tua rua quyến rũ

#4. Pastel

Vẫn chưa chịu hạ nhiệt, các gam màu Kẹo ngọt lại tiếp tục được lòng các cô gái, vì sau những náo nhiệt của ngày Hè nóng bỏng, chút nhẹ nhàng, chút dịu dàng là những gì con gái cần. Những chân váy Mullet thướt tha, những chân váy xòe đơn giản, hay những chiếc váy maxi, mang màu Pastel ngọt ngào là sự lựa chọn của các nàng khi xuống phố trong ánh nắng lấp lánh tán cây.

Tips là: các nàng có thể phối với những phụ kiện màu Pastel khác như ví cầm tay, mặt dây chuyền, vòng tay,… mà không lo lòe loẹt vì tuýp màu này rất nhẹ nhàng,  nhưng đừng vì thế mà lạm dụng nó nhé, một “cây” xanh-hồng-vàng-tím Pastel trên người thì hoàn toàn không đẹp tí nào đâu. Ngoài ra màu Pastel giúp bạn tận dụng phối cùng màu neon để thêm nổi bật mà vẫn dịu nhẹ, hoặc các màu “già dặn” mà không lo quá dừ, và Pastel kết hợp với Neon cũng rất tuyệt đấy.

Túi xách màu Pastel ngọt ngào

Túi xách màu Pastel ngọt ngào

Túi xách Pastel kẹo ngọt

Túi xách Pastel kẹo ngọt

Túi xách Pastel nữ tính
Túi xách Pastel nữ tính
Túi xách Pastel du lịch

Túi xách Pastel du lịch

#5. Bikini

Hè là phải đi biển thì mới tận hưởng hết cái Hè được. Và các shop Bikini cũng đã bắt đầu khởi động mùa buôn may bán đắt rồi đấy. Các cô gái của Chip đã mua sắm bộ bikini sêch xi quến rũ nào chưa ? Các mẫu bikini đi biển từ Neon, Pastel , Thổcẩm, cho đến 1 mảnh, 2 mảnh, tua rua,… đủ loại, đang tất bật chờ đón chủ nhân nè, và tips cho diện bikini đơn giản chỉ là ton sur ton cực kì ấn tượng thôi. Ví như một bộ bikini màu Mint kèm bộ nail màu Mint, hay bikini thổ cẩm kèm kimono thổ cẩm,… là đã trông hợp hết sẩy rồi! À, túi xách cho các nàng khi đi biển, hãy ưu tiên túi oversized, túi vải và các mẫu túi du lịch nhé, đơn giản là vì nó chứa được rất nhiều đồ nhờ vào hình dáng to bự của mình cũng như trong cực kỳ trẻ trung nè.

Túi oversized du lịch biển

Túi oversized du lịch biển

túi xách mùa hè

Ví oversized du lịch

Túi oversized hè

Túi oversized hè

Chip.vn đã chỉ cho bạn vài tips đơn giản khi mix đồ Hè này rồi, các nàng bắt tay vào chuẩn bị chào Hè đi thôi! Tiệc tùng và những chuyến đi, sôi động và tràn đầy sức trẻ, hãy hết mình tận hưởng một mùa hè tuyệt vời nhé!!!

Và hãy để Chip.vn giúp bạn thể hiện phong cách mùa hè thật cá tính với BST mùa hè của Chip nhé :

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.