CHIP.VN - Điểm đến cho các tín đồ túi xách

CHIP.VN - Điểm đến cho các tín đồ túi xách

Nếu bạn là một cô nàng nào yêu thời trang, hẳn từ lâu, CHIP.VN đã là địa chỉ uy tín quen thuộc trong sổ tay mua sắm của bạn. 

 

CHIP.VN chuyên cung cấp túi xách

CHIP.VN chuyên cung cấp túi xách

CHIP.VN là thế giới dành riêng cho những tín đồ túi xách với rất nhiềumẫu mã túi xách cực kỳ phong phú và đa dạng được cập nhật mỗi ngày. Balo trẻ trung năng động, túi công sở thanh lịch, ví cầm tay sang chảnh,... cùng rất nhiều những kiểu dáng túi xách cực hot gây bão đều có tại CHIP.VN, với số lượng mỗi kiểu đều được giới hạn để đảm bảo độ độc và chất cho set đồ của các nàng.

Bên cạnh đó, CHIP.VN còn có dàn phụ kiện cho túi xách siêu lung linh với đủ kiểu dáng bắt mắt cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Túi xách siêu lung linh

Túi xách siêu lung linh

Dù bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng với mức thu nhập “khiêm tốn”, CHIP.VN luôn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của bạn với những chiếc túi xách thời trang chất lượng mà giá cả cực hợp lý, phù hợp với mọi phong cách, mọi cá tính của riêng bạn.

Túi xách thời trang chất lượng

Túi xách thời trang chất lượng

Không những thế, khi mua sắm tại CHIP.VN, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm hoặc đổi hàng trong vòng 3 ngày đối với sản phẩm mua tại shop, 7 ngày đối với sản phẩm mua online.

CHIP.VN vừa tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại 400/1 Lê Văn Sĩ, P.14, Q3, Tp. Hồ Chí Minh với ngập tràn túi xách xinh đẹp. Mỗi kiểu túi xách tại CHIP.VN luôn có số lượng giới hạn để đảm bảo “không đụng hàng” cho các nàng, nên hãy nhanh chân ghé lựa cho mình chiếc túi ưng ý nhất nhé.

Túi xách xinh đẹp

Túi xách xinh đẹp

Túi xách tại TP.HCM chip.vn

Túi xách tại TP.HCM chip.vn

Hoặc nhanh tay click www.chip.vn để ngắm nghía hàng mới mỗi ngày và đặt mua online.

Hotline: (08)6-292-1948

             0923.6655.86

Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.