Bộ sưu tập túi xách nữ theo kiểu dáng tại shop CHIP.VN

Bộ sưu tập túi xách nữ theo kiểu dáng tại shop CHIP.VN

Túi xách nữ được phân loại theo chất liệu, kiểu dáng hoặc nhiều nhiều tiêu chí khác nữa. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập cực kì chất của shop túi xách chip.vn. Hi vọng các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn một chiếc túi xách ưng ý và phù hợp với vóc dáng của bạn nhé.

Những hoạt động sôi nổi trong những chuyến đi chơi, những chiếc túi xách thật xinh dành cho các bạn nữ sẽ thêm nét duyên dáng. Những món đồ cần thiết sẽ nằm thật gọn trong các túi xách nữ với màu sắc thật tươi, thiết kế đơn giản cùng cách mix đồ đa dạng mà shop chip.vn giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn trông thật sành điệu và thời trang nhé. 

Túi dạo phố dễ thương

Những chiếc túi xinh thật xinh sẽ đồng hành bên bạn khi đi chơi với bạn bè, đi dạo phố hoặc đi cafe với mọi người. Một chiếc túi bé xinh xinh vừa đủ 1 chiếc điện thoại, vài chùm chìa khóa và một số vật dụng cần thiết mà lại cực xinh và phong cách. 

Túi xách cực xinh và phong cách

Túi xách cực xinh và phong cách

>>> Xem những mẫu túi dễ thương dạo phố khác tại đây nhé

Túi công sở thanh lịch

Một trong những xu hướng thời trang 2013 là những họa tiết đơn giản,Từ sơ mi cho tới chân váy, từ giày cho tới túi xách. Chọn cho mình những chiếc túi kiểu dáng cổ điển để thanh lịch hóa phong cách công sở của mình sẽ là phong cách của những tín đồ thời trang thông minh.

Túi kiểu dáng cổ điển phong cách công sở

Túi kiểu dáng cổ điển phong cách công sở

Túi xách cổ điển thường có kiểu dáng uni-sex, thường là dạng túi hộp hoặc clutch kéo khóa đơn giản. Những mẫu túi này có thể kết hợp với bất kì loại trang phục nào, và thường là đơn sắc.

>>> Xem bộ sưu tập túi xách công sở dành cho nữ

Túi đi học năng động

Những chiếc balo quen thuộc không thể thay thế được những chiếc túi xách đi học này. Những mẫu túi rất trẻ trung và năng động này được thiết kế theo dáng vuông lượn tròn. Thật gọn gàng và nhỏ nhắn. Các bạn vừa có thể đi học và đi chơi.

Chiếc túi xách đi học trẻ trung

Chiếc túi xách đi học trẻ trung

>>> Xem thêm một số mẫu túi đi học nhé

Túi big size cá tính

Đúng như tên gọi của mình, những túi xách oversize (hay còn được gọi là túi xách bigsize) là những chiếc túi to bản có thể là hình vuông hoặc hình chữ nhật, hình hộp. Với kích thước to lớn của mình những chiếc túi big size sẽ giúp các bạn có được nhiều không gian chứa đồ hơn. Đặc biết những chiếc túi big size sẽ khiến bạn trông trẻ trung, sành điệu hơn với style phong cách và cá tính của mình. 

Chống chỉ định với các bạn có vóc dáng thấp bé và nhỏ nhắn nhé. Những chiếc túi này sẽ nuốt trọn cơ thể bạn đó. Những bạn có thân hình đẫy đà cũng cần tránh xa các chiếc túi bigsize. Vì chúng sẽ góp thêm phần tố cáo thân hình phì nhiêu của bạn đấy. 

Những cô nàng với vóc dáng cao ráo thì những kiểu túi xách bigsize này là một sự lựa chọn lý tưởng . Chúng sẽ giúp bạn tôn dáng hơn và cực kì thời trang, sành điệu khi dạo phố đấy.

Chiếc túi big size sẽ khiến bạn trông trẻ trung

Chiếc túi big size sẽ khiến bạn trông trẻ trung

------///------///------

Xem thêm một số mẫu túi xách bigsize cho các bạn chọn nè:

  1. Túi đeo vai tiện dụng 
  2. Túi lạ hoắc hỏng đụng hàng
Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.