10 Kiểu túi vải kiển các Book Lover mê mẩn

10 Kiểu túi vải kiển các Book Lover mê mẩn

Các chú “mọt sách” của thế kỷ 21 không chỉ còn là những cô gái/chàng trai luôn cặm cụi đọc sách với cặp kính cận dày cộp, khoác lên người vẻ thư sinh mỏng mảnh và gu thời trang cổ điển nhất mọi thời đại, họ bắt đầu đem tình yêu văn chương ra ngoài trang sách và khoác lên mình nét đẹp của văn chương khi những dòng sản phẩm thời trang dường như dành riêng cho mọt sách ngày một nhiều và đa dạng . Một trong những phụ kiện thời trang hot nhất hè này là túi vải (tote bag). Vậy hãy cùng CHIP.VN điểm qua 10 kiểu túi vải được các bạn mọt sách trên thế giới yêu thích nhé.

#1. Poe-ka Dots Bag

Túi vải Poe-ka Dots Bag

Túi vải Poe-ka Dots Bag

Đây là một sản phẩm của Out of print. Gương mặt của Edgar Allan Poe – ông tổ của thể loại truyện trinh thám và hình sự, người có sự ảnh hưởng đến các nhà văn trinh thám nổi tiếng như Charles Pierre Baudelaire, Fyodor Mikhailovich Dostoevsky, Sir Arthur Conan Doyle...  được họa lại và biến thành họa tiết chấm bi (polka dot), được gọi vui là (poe-ka dot) trở thành một cơn sốt họa tiết khi chúng được yêu thích và xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm thời trang, đặc biệt là túi, ví và vỏ điện thoại. 

#2. Market Totes Bag

Túi vải Market Totes Bag

Túi vải Market Totes Bag

Một kiểu chơi chữ nho nhỏ thú vị của người nước ngoài, bắt nguồn trên internet khi họ sử dụng chữ “s” để ghi tắt phần còn lại của một từ nào đó. Trong trường hợp này, “totes” ngoài nghĩa “tote” trong “tote bag” (túi vải), còn có nghĩa là “totally” (hoàn toàn). Đơn giản nhưng ý nghĩa. Bạn muốn một chiếc “totally bag” không nào? Đây là sản phẩm của West Elm.

#3. Serif Tote

Túi vải Serif Tote

Túi vải Serif Tote

Serif nghĩa là nối tiếp. Ở sản phẩm này, phần tiếp xúc của quai xách và túi sẽ được vẽ kéo dài ra với hình ảnh khiến người dùng liên tưởng đến những chữ cái alphabet. Đây là một sản phẩm được tạo hình một cách vô cùng khéo léo và gợi trí tưởng tượng của Little Factory.

#4. “Sense and Sensibility” Bag

Túi vải “Sense and Sensibility” Bag

Túi vải “Sense and Sensibility” Bag

Chiếc túi xách được trang trí vô cùng trừu tượng nhưng đẹp mắt về cuốn tiểu thuyết kinh điển “Lý trí và tình cảm” này đến từ Litographs. Bạn đã đọc quyển tiểu thuyết này bao giờ chưa nào? Và bạn có thể cảm nhận nét đẹp của chiếc túi trên chứ?

#5. Book (Wine) Club Bag

Chiếc túi Book Wine Club

Chiếc túi Book Wine Club

“Câu lạc bộ sách của tôi chỉ đọc nhãn rượu vang mà thôi” là một câu nói vô cùng triết lý và hài hước được Arsty Modern chọn in trên tote bag của mình. Bạn thích rượu vang chứ? Nếu có hãy sở hữu một chiếc túi Book Wine Club, hoặc đừng ngần ngại kết bạn với những thành viên của câu lạc bộ vui tính này nha.

#6. Greek Coffe Cup Tote

Túi vải Greek Coffe Cup

Túi vải Greek Coffe Cup

Greek Coffe Cup, hay còn gọi là Anthora Cup là một chiếc ly giấy đựng cà phê đặc trưng của New York. Chiếc ly được thiết kế năm 1963 bởi Lislie Buck, công ty cổ phần Sherri Cup,  với hình ảnh chiếc vò hai quai cổ của Hy Lạp (amphora),  họa tiết trang trí cổ của Hy Lạp, dòng chữ “We are happy to server you” (Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn) và sắc màu xanh trắng đẹp mắt. Chiếc ly nhanh chóng được yêu thích và phổ biến vô cùng rộng rãi, trở thành biểu tượng của cà phê mang đi của New York. Một lời giải thích rất đơn giản thôi: Không có cà phê thì không thể nghiền ngẫm sách ngày đêm được. Cà phê và mọt sách phải đi liền với nhau mà. Một sản phẩm của Strand.

#7 + 8. Picasso Cat Bags và Frech Cat Tote Bags

Túi vải Picasso Cat Bags

Túi vải Picasso Cat Bags

Túi vải Frech Cat Tote Bags

Túi vải Frech Cat Tote Bags

Esty ra 2 dòng sản phẩm túi vải về mèo và đều được các mọt sách đón nhận nồng nhiệt, vì ai nói mèo và mọt sách là bạn thân làm gì cơ chứ, phải không nào? Hai sản phẩm được bày bán lần lượt theo thứ tự ở Leahgoren và Sobigraphie.

#8. Constellation Tote Bag

Chiếc túi nơi để lưu trữ về vũ trụ bí ẩn

Chiếc túi nơi để lưu trữ về vũ trụ bí ẩn

Chiếc túi này là nơi để lưu trữ những giải đáp của bạn về vũ trụ bí ẩn, hay nói ngắn gọn hơn là những quyển sách. Một chú mọt sách vốn có tâm hồn lãng mạn và ham học hỏi hẳn cũng sẽ thích vũ trụ xinh đẹp chứa nhiều điều bí ẩn. Đây là một sản phẩm của Esty bán tại SleepyDreamer.

#10. Little House Tote

Túi vải Little House

Túi vải Little House

Bạn đã đọc qua series truyện thiếu nhi kinh điển Little House hoặc bộ phim được làm dựa theo nó với tên gọi quen thuộc ở Việt Nam là Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên? Bạn cũng ước mơ có một ngôi nhà nhỏ ấm cúng như vậy? Hellopenny sản xuất dòng túi Little House với thiết kế những ngôi nhà bé xinh nhẹ nhàng và đáng yêu như những câu chuyện nhỏ trong bộ truyện nổi tiếng đó để dành riêng cho bạn đấy.

Danh sách 9 chiếc túi vải xinh xắn được các book lover yêu thích đã được CHIP.VN giới thiệu với bạn rồi. Bạn đã nhắm được chiếc túi nào cho riêng mình chưa. 

Hãy tìm đến với những thương hiệu đi kèm và sắm ngay cho mình một chiếc túi đẹp đựng đầy tri thức nhé. Ai bảo mọt sách thì không “hợp mốt” nào?

Thẻ:
Bài cũ Quay lại News Bài mới hơn

Để lại bình luận

Xin lưu ý, các bình luận cần được phê duyệt trước khi chúng được xuất bản.